X

Những yếu tố ảnh hưởng đến trong phong thủy văn phòng

Nếu căn phòng của gia đình cũng cần đến yếu tố phong thủy thì trong sự nghiệp cũng rất cần điều. Để giúp cho sự nghiệp thăng tiến thì bạn cần để ý đến những điều nên và không nên trong phong thủy văn phòng. Nó sẽ đem lại nhiều lợi ích mà những người đi làm luôn muốn có được điều đó. Bài viết này BenDep.com sẽ chia sẻ với bạn những yếu tố ảnh hưởng đến phong thủy trong văn phòng.

Những điều nên áp dụng

– Góc làm việc cũng cần được chú ý, nếu có thể hãy chọn vị trí xa nhất, được tính từ cửa góc ra vào. Đây chính là vị trí quyền lực mà nhiều giám đốc đã thể hiện uy quyền và sức mạnh của mình.

– Hướng ngồi: nên chọn tư thế ngồi quay lưng vào tường hoặc là góc tường vì được cho là sẽ có quý nhân phù trợ trong công việc. Nó giống như một chỗ dựa vững chắc để giúp bạn vượt qua mọi thử thách trong sự nghiệp. Hoặc bạn cũng có thể chọn cách quay lưng vào góc cửa sổ nếu ở hía xa có một tòa nhà cao tầng. Điều đó cũng giống như một ngọn núi che chắn để vượt qua mọi nguy hiểm.

– Để máy tính: hướng tốt nhất để máy tính chính là hướng Bắc hoặc là hướng Tây. Hướng này sẽ giúp bạn làm việc sáng tạo hơn trong khi làm việc. Còn nếu để hướng Đông Nam cũng rất tốt vì sẽ giúp bạn có thêm thu nhập cao hơn.

– Bể cá: tốt nhất là để bể cá hoặc là đài phun nước ở vị trí thích hợp, đó chính là hướng Đông, hướng Bắc hoặc là hướng Đông Nam ở phòng làm việc. Điều này chắc chắn tạo nên sự thuận lợi, nếu là người kinh doanh sẽ thuận lợi và nhiều may mắn.

– Ánh sáng: trong phong thủy văn phòng thì cần sự cân bằng trong âm và dương. Ánh sáng và màu sắc cần được cân bằng giữa màu sáng – tối, mịn và thô của đồ nội thất. Trong căn phòng tuyệt đối cần để ngăn nắp, sạch sẽ, những tài liệu cần được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp.

Bố trí hợp lý bàn làm việc hợp lý

Điều này có ảnh hưởng đến tài vận cho sự nghiệp của bạn cho nên cần được chú ý nhiều hơn. Bạn có thể đặt giá sách và những chậu cây xanh ở phía bên phải sẽ giúp bạn có quý nhân phù trợ. Điều này bạn cần lưu ý để có thể đạt được điều này. Thêm nữa, bạn có thể đặt giá sách ở phía bên trái của căn phòng làm việc, chắc chắn sự nghiệp của bạn sẽ trở nên thăng hoa hơn. Trong văn phòng hãy biết cách sắp xếp kho tài liệu của mình một cách gọn gàng để không gian làm việc trở nên hấp dẫn hơn.

Bên cạnh đó bạn có thể đặt chậu xanh ở ở vị trí bàn làm việc. Cây xanh có tác dụng giúp cho không gian trở nên thoáng mát, giải tỏa những áp lực công việc để bạn cảm thấy được thoải mái hơn rát nhiều. Cách tốt nhất là bạn nên để chúng ở phía bên trái, điều này giúp bạn gặp được nhiều vận hội trong công việc. Không nên lựa chọn loại cây có đặc điểm nhọn và có nhiều gai, nó không tốt chút nào.

Khi thuê văn phòng, không nên thuê ở nơi có nhiều công trình đang xây dựng thi công. Nên chọn vị trí văn phòng có mặt bằng đẹp, thông thoáng. Không nên chọn văn phòng gần chùa. Điều này có ảnh hướng rất lớn tới việc làm ăn và kinh tế của công ty. Cho nên bạn đừng bỏ qua điều này để làm giàu cho công ty của bạn.

Những điều không nên trong phong thủy văn phòng

– Vi trí các cánh cửa của văn phòng làm việc là điều tránh xa, không nên ngồi ở đó vì nguồn dương khí, năng lượng từ ngoài vào sẽ vào nơi làm việc của bạn đầu tiên. Hoặc bạn không nên quay lưng hoặc là ngồi đối diện nơi cánh cửa ra vào. Đặc biệt là với người kinh doanh thì cần tránh xa. Bởi vì tiền bạc thường vào nhà đầu tiên ở cửa ra vào. Tất nhiên là nếu bạn quay lưng với tiền bạn thì chắc chắn là nó sẽ không đến với bạn thường xuyên.

– Tuyệt đối không nên ngồi ở vị trí hành lang hoặc nơi cầu thang, thang máy hoặc nhà vệ sinh. Nó cũng được cho là vị trí không tốt trong phong thủy văn phòng.

– Không nên để gương vào văn phòng làm việc vì những nguồn năng lượng tiêu cực sẽ tích tụ ở đó. Điều này cần tránh để có phòng làm việc với những điều tốt đẹp.

Phong thủy văn phòng rất cần thiết cho những ai muốn nhiều tài lộc và thăng tiến trong công việc. Hãy phát huy những điều nên làm, tránh những điều không nên trong phong thủy. Hãy thực sự lưu ý để mọi việc được diễn ra theo những gì tốt nhất. Bên cạnh những kiến thức mà chúng tôi vừa chia sẻ thì bạn cũng nên tìm hiểu thêm những kiến thức khác, từ đó có thể tránh những điều không nên làm trong phong thủy văn phòng, tiếp tục phát huy những điều tốt để làm cho tài lộc trở nên dồi dào hơn. Nếu có những thắc mắc gì liên quan tới phong thủy, bạn có thể chia sẽ ngay bây giờ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc.

admin: