X

Những cách bài trí phòng ngủ cực đẹp

Phòng ngủ của gia đình sẽ trở nên thu hút hơn nhờ cách bài trí phòng một cách hợp lý. Điều này thực sự cần thiết để giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, giấc ngủ ngon hơn nhờ có căn phòng thật đẹp.

1. Làm đẹp mảng tường đầu giường

Không gian đầu giường là nơi thu hút sự chú ý nhiều, vì thế hãy làm cho không gian nơi đầu giường trở nên ấn tượng nhất. Rất nhiều người đã bỏ qua công đoạn này hoặc trang trí một cách đơn giản như treo 1 vài tấm ảnh. Thế nhưng trang trí đầu giường để làm thay đổi diện mạo căn phòng, giúp cho chúng trở nên th hút hơn. Bạn có thể để kệ sách ngay đầu giường, hoặc treo những bức tranh trên phía tường đầu giường hợp lý, hoặc đơn giản là trang trí bằng những chiếc gối có màu sắc tương phản với chăn ga gối đệm.

2. Trang trí tủ đầu giường

Tủ đầu giường sẽ không làm cho căn phòng ngủ trở nên “hoang vắng” Hãy biết cách tô điểm bằng cách trang trí tủ đầu giường để làm hấp dẫn cho căn phòng. Nó được dùng để để sách, đèn ngủ hoặc cũng có thể là góc làm việc tiện ích. Nó không chỉ làm đồ trang trí mà còn dùng để phục vụ những tiện ích cho căn phòng gia đình.

3. Trải thảm dưới chân giường

Hãy biết cách tô điểm cho căn phòng thêm màu sắc mới bằng chiếc thảm dưới chân giường. Bạn đừng nghĩ rằng chỉ thảm mới xuất hiện ở phòng khách, chúng còn được trang trí ở phòng ngủ với nhiều tiện ích. Không chỉ làm giảm đi tiếng ồn mà còn làm cho không gian trở nên ấm áp hơn. Điều này chẳng cần cầu kì chút nào mà còn rất thích hợp cho căn phòng ngủ đầy ấn tượng của căn phòng.

4. Giá lưu trữ đồ sáng tạo

Nếu căn phòng ngủ có quá nhiều đồ đạc thì hãy sắm một chiếc giá nhỏ để ở cạnh giường. Chúng thực sự cần thiết để đựng những đồ đạc nhỏ nhắn như hoa cài đầu, nơ buộc tóc, móc chìa khóa, usb,.. Chất liệu nên chọn hoàn toàn từ tự nhiên như mây, gỗ để làm nên sự thân thiện và thoải mái cho căn phòng nhiều hơn. Bạn có thể lưu ý điều này để làm nên căn phòng thực sự thu hút và ấn tượng.

5. Tranh tường từ khung gương và thiệp

Ý tưởng này rất sáng tạo, đó là khung ảnh là những chiếc thiệp hoặc những bức tranh. Điều này thực sự thú vị biết bao, thế nhưng khi kết hợp thì cần tính toán màu của tường với màu của khung gương, viền,.. để tạo nên sự hài hòa. Những khung tranh này bạn có thể treo chúng ở phía trên đầu giường hoặc đối diện với giường ngủ hoặc 2 bên.

6. Sự liên kết thú vị

Chiếc đèn ngủ cũng là vật trang trí không thể bỏ qua và cần được bài trí một cách thông minh. Bạn có thể chọn chiếc đèn ngủ có màu sơn vàng hoặc màu ánh bạc để làm nên sự sang trọng của căn phòng.
Nếu không thì bạn cũng có thể tận dụng chiếc cúp bạc để làm nên chiếc đèn ngủ thú vị. Sau đó đặc đầu giường để làm đèn ngủ sáng tạo của mình. Điều này rất thú vị phải không nào.

7.Góc thư giãn cởi mở

Chiếc rèm và chiếc ghế đơn giản thôi cũng làm nên sự hoàn hảo cho căn phòng ngủ. Điều quan trọng là phải chọn màu nội thất và màu rèm phù hợp với nhau. Thêm vào đó là một chiếc gối thật phù hợp để làm nên góc thư giãn phù hợp và ấn tượng nhất.

8. Cách bài trí phòng ngủ nhỏ

Với những căn phòng ngủ thì có cách bài trí rất riêng, bạn có thể chọn giải pháp chọn giường đóng hẳn vào tường nhà. Ở không gian bên dưới có hẳn khoảng không gian bên dưới, bạn có thể dụng dụng để đựng rất nhiều đồ đạc cho căn phòng của gia đình. Bên cạnh đó để làm cho không gian được giải phóng, hãy biết cách làm cho căn phòng sáng hơn và thoáng mát tự nhiên hơn bằng cách lắp đèn ở phía đầu giường.

Hoặc chọn cách khác, đó chính là lắp kệ dài vào bức tường của căn phòng ngủ. Đây chính là cách bài trí thông minh. bạn có thể lắp kệ dài và có thể thành nhiều tầng. Nó không chỉ giúp bạn đựng được nhiều đồ mà còn giúp cho việc trang trí trở nên tiện dụng hơn rất nhiều. Hãy cân nhắc để có được điều này với chiếc kệ dài trong phòng ngủ của gia đình.

Bên cạnh đó thì những vật dụng để bài trí phòng ngủ không thể bỏ qua. Bạn có thể dùng dàn đèn treo. Còn kệ sách được treo ở vị trí bên trên, bạn có thể lựa chọn những khoảng trống ở đầu giường bên dưới để đựng một chiếc tủ.

Những cách bài trí phòng ngủ cực đẹp mà chúng tôi vừa giới thiệu hi vọng bạn sẽ có được căn phòng thật sự ấn tượng. Mỗi giấc ngủ sẽ được nâng niu và mọi cảm xúc sẽ được thăng hoa hơn nhờ có một không gian lý tưởng nhất. Chính cách bài trí phòng ngủ hài hòa, không gian của gia đình bạn sẽ trở nên ấn tượng và vô cùng thích thú. Từ đó bạn sẽ có được những giấc ngủ ngon, trọn vẹn mà chỉ có bạn mới có.

admin: