X

Phụ kiện trang trí nhà bắt mắt cho mọi căn phòng

Một căn nhà đẹp không thể thiếu được bàn tay khéo léo với phụ kiện trang trí nhà bắt mắt cho mọi căn phòng. Thế nhưng nếu không biết lựa chọn cũng như trang trí thì sẽ làm cho căn phòng trở nên rối rắm, không có sự thẩm mỹ.

1. Tương phản truyền thống

Kiểu trang trí này sẽ tô thêm nét đẹp sang trọng cho căn phòng bên trên vẻ đẹp truyền thống vốn có của nó. Đó chỉ đơn giản là những chiếc gối ôm hoặc những chiếc rèm cửa có màu sắc tươi mới để làm cho căn phòng trở nên sống động hơn, cá tính hơn cho căn phòng nhà bạn. Đây gọi là trang trí phòng bằng những phụ kiện trang trí có sự tương phản với truyền thống.

2. Hiện đại và thanh lịch

Căn phòng với gam màu trầm hoặc màu trắng, màu cam sẽ trở nên tươi mới hơn nhờ việc thêm những phụ kiện có màu cam. Căn phòng của bạn sẽ trở nên sang trọng và độc đáo hơn nhờ việc kết hợp màu sắc. Đó là chiếc bàn trang điểm màu cam, chiếc gối với họa tiết màu cam trên chăn ga màu trắng, căn phòng ngủ của bạn trở nên cuốn hút hơn nhờ việc kết hợp ăn ý này.

3. Phong cách khách sạn

Khi nghĩ đến khách sạn thì bạn sẽ thấy chúng thật sự sang trọng và gọn gàng. Điều này hoàn toàn có thể áp dụng cho căn nhà của bạn bằng cách đưa phong cách khách sạn vào trong căn phòng của gia đình. Thỉnh thoảng bạn có thể lựa chọn màu cam cho từng đồ vật, nhất là trong phòng khách để tạo nên sự ấn tượng ngay khi mới bước vào phòng.

4. Phong cách tương phản

Sự tương phản sẽ làm nên một căn phòng đẹp, nếu căn phòng của bạn có màu xanh nước biển dễ chịu thì hãy làm nên sự đối lập của căn phòng bằng cách dùng những phụ kiện trang trí sáng tạo. Chẳng hạn như chiếc đi văng ở vị trí gần cửa sổ cũng sẽ làm nên nét hoàn hảo cho căn phòng. Màu sắc của nó có thể là màu sáng hoặc màu năng động như cam để căn phòng của bạn bớt tẻ nhạt, bớt tối đi bởi màu xanh nước biển.

5. Phong cách thiết kế hợp lý

Căn phòng được thiết kế hài hòa và hợp lý sẽ làm nên sự thú vị cho không gian gia đình. Thỉnh thoảng hãy điểm cho căn phòng của bạn bằng sự thu hút như một chiếc ghế bắt mắt,để làm dịu nhẹ lại căn phòng. Đây chính là điểm nhấn để căn phòng đẹp và bắt mắt hơn.

6. Pha điểm phong cách nhiệt đới

Ở căn phòng mang phong cách nhiệt đới có đặc điểm màu xanh và màu cam là 2 sắc trắng chủ đạo. Bạn sẽ cảm thấy căn phòng trở nên sáng bừng hơn, thấy nó thật thân quen với không gian bắt mắt và quen thuộc của màu nắng màu mưa hàng ngày.

7. Tươi mới

Nếu căn phòng của bạn đang trở nên u ám thì hãy mang sự tươi mới vào trong căn phòng của bạn. Để mỗi khi bước chân vào phòng thì không còn cảm giác đơn điệu nữa. Chỉ nhấn nhá bằng những chiếc đèn ngủ hoặc chiếc đèn 3 chân, đèn trang trí có màu sắc nổi bật trên nền màu u ám chắc chắn sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên sống động hơn rất nhiều.

8. Trang trí nhà theo phong cách bình dị

Điều này được áp dụng cho căn bếp của bạn, hãy tạo cho nó một phong cách bình dị nhất, hài hòa. Đó là màu tủ bếp, màu tường với hoa văn và màu sắc trắng, thêm một chút màu sắc là chậu hoa đỏ chắc chắn sẽ làm cho không gian trở nên ngọt ngào. Cảm hững nấu ăn và thưởng thức những món ngon vì thế cũng trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

9. Sticker dán tường

Những sticker dễ thương nếu được trang trí tường nhà thì sao nhỉ? Đây là những phụ kiện trang trí nhà rất hợp lý. Chúng không chỉ tô điểm đẹp cho bức tường của bạn mà còn làm cho ngôi nhà trở nên hấp dẫn và mới mẻ hơn. Không chỉ vậy, phụ kiện trang trí này rất tiết kiệm nên chẳng cần lo lắng về chi phí. Hình ảnh khá phong phú, được cách điệu khá triệt để. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành mà bạn có thể trang trí cho căn phòng của mình.

10. Lọ gốm trang trí

Chẳng còn xa lạ gì với những phụ kiện trnag trí bằng gốm. Hãy lựa chọn những bình gốm có họa tiết bắt mắt, tinh tế, bề mặt bóng. Căn phòng sẽ trở nên sống động hơn. Nếu bạn trnag trí ở bàn thờ thì có thể đặt 2 bình ở 2 bên để tạo nên sự cân đối trong cách trang trí.

Hay cách khác bạn có thể lựa chọn những chiếc mũ đủ màu sắc để trang trí cho bức tường của mình. Những chiếc mũ với đủ màu sắc chắc chắn sẽ làm cho không gian trở nên hấp dẫn hơn, chúng không đơn điệu chút nào. Trái lại, đó như một tác phẩm nghệ thuật mà bạn không thể bỏ qua.

11. Tranh khăn treo tường

Chiếc khăn có thể làm phụ kiện trang trí nhà cho căn phòng của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Nó giống như một bức tranh nghệ thuật đầy ấn tượng mà chỉ có bạn mới sở hữu. Trang trí khăn với màu sắc bắt mắt, sau đó dùng đinh hoặc là keo để cố định chúng lại ở những góc cần thiết. Bức tường của bạn trông sẽ rất hấp dẫn và quyễn rũ nhờ có tranh khăn treo tường.

Với những phụ kiện trang trí nhà được áp dụng cho mọi căn phòng sẽ làm nên một diện mạo tươi mới, đầy sức sống. Hãy biết kết hợp chúng thực sự hài hòa để có được sự tuyệt vời hơn thế.

admin: