X

Những cây nội thất trong nhà không thể thiếu

Một căn nhà không chỉ đẹp về kiến trúc mà nó còn phải hoàn hảo về không gian thoáng đãng, trong lành không khí. Cây nội thất trong nhà sẽ làm nhiệm vụ thực hiện điều đó như cây thường xuân, lan ý, cảnh cọ,… để làm cho căn nhà thêm xanh, thêm ấn tượng.

1. Cây thường xuân

Không gian xung quanh nhà sẽ được trang trí bằng một vẻ màu xanh tự nhiên lãng mạn. Thường xuân được trồng ở góc tường hoặc xung quanh nhà. Ở đó nắng phơi nhạt chiếu vào sẽ làm cho không gian trở nên ấn tượng. Loại cây này còn hữu ích hơn trong việc thanh lọc không khí. Bởi ở trong căn nhà của bạn có rất nhiều đò dùng được làm bằng hóa học như là gỗ, thảm, nhựa,.. Nếu hít phải nồng độ cao thì điều này sẽ gây hại cho sức khỏe của bản thân và những người thân trong gia đình đình. Cây thường xuân vừa xanh vừa đẹp, hữu ích chính là giải pháp ngay cho căn nhà của bạn.

2. Lan ý, còn gọi là huệ hòa bình 

Thêm một cây nữa bạn có thể chúng trong căn nhà, đó chính là loại lan ý. Điều này thực sự hấp dẫn bởi vì chúng cần rất ít ánh sáng, thế nhưng khi chăm sóc cần phải đảm bảo nguồn nước tưới. Hoa có màu trắng, thân đứng và rất kiêu sa rất hợp với kiểu trang trí ở trong phòng. Loại hoa này có thể trồng trong chậu rồi bố trí phòng khách hoặc nơi ban công cũng đều thích hợp và làm đẹp không gian.

3. Cây trúc mây

Loại cây này có đặc điểm dễ trồng và khá bắt mắt. Cây cao khoảng 1- 2 m, có khả năn chịu được bóng râm. Đây chính là cây ngoại thất thích hợp được để trong nhà. Nước tưới không cần nhiều chỉ cần ở mức độ trung bình mà thôi. Bên cạnh đó thì cây trúc mây còn làm thanh lọc tốt chất độc như amoniac trong không khí.

4. Cây dương xỉ Mỹ

Đừng tưởng rằng dương xỉ chỉ là cây cỏ mọc hoang dại và không được dùng làm gì. Loại dương xỉ Mỹ rất hữu dụng trong việc làm giỏ treo để bày trí trong nhà để thanh lọc không khí. Thế nhưng cần tưới nước thường xuyên bởi vì chúng cần độ ẩm lớn. Đặc biệt là dương xỉ còn có tác dụng thanh lọc để giúp cho bầu không khí được trong lành và tự nhiên nhiều hơn.

5. Cây lưỡi hổ

Thêm một cây nội thất mà có thể đặt trong nhà nữa đó chính là cây lưỡi hổ. Loại cây này cần ánh sáng thấp. Nó có tác dụng giả phóng oxy vào ban đêm. Cho nê bạn hoàn toàn có thể yên tâm để chúng trong phòng ngủ để tăng lượng oxy cho căn phòng của bạn. Hoặc bạn cũng có thể đặt chúng ở khu vực văn phòng có nhieeufa máy in , máy tính. Nó sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên hấp dẫn và lý tưởng nhất có thể.

6. Cây trầu bà

Loại cây leo này khá dễ trồng và có màu sắc xanh, hình dạng lá trái tim bắt mắt. Cách trang trí trong căn phòng cũng rất tiện dụng, bạn có thể để chúng trong góc phòng để cây leo, hoặc là treo ở những chậy cây nhỏ gần phía cửa sổ. Chắc chắn căn phòng của bạn sẽ trở nên sinh động và thêm màu sắc thiên nhiên vào trong căn phòng hiện đại.

7. Cây thu hải đường trường sinh

Thu hải đường trường sinh bạn có thể nơi ban công để hoa hứng ánh nắng mặt trời và nở hoa trắng hồng rất đẹp. Thế nhưng để chăm sóc cây chua đáo thì cần tưới nước thường xuyên, che chắn ở nơi râm mát. Cũng như những loại cây khác thì thu hải đường cũng có tác dụng thanh lọc không khí, loại bỏ đi những chất độc gây ung thư tồn tại mà chúng ta không hề hay biết.

8. Cây dây nhện

Loại cây này trông rất đẹp, thân dây dài, màu trắng xanh sọc rất đẹp. Có thể treo thành giỏ và để nơi bắt mắt nhất, dễ nhìn nhất. Cách chăm sóc không quá cầu kì, chỉ cần để nơi bóng râm hoặc nắng cũng được, tưới nước khi đất khô.

9. Cây lô hội

Bạn hoàn toàn có thể trồng cây nội thất trong nhà bằng cây lô hội. Chúng có khả năng chịu hạn tốt, những cành lá trông đầy sức sống sẽ làm cho căn phòng trở nên hấp dẫn và đầy quyễn rũ hơn. Loại cây này còn rất dễ trồng và chăm sóc, nó còn có thể dùng để làm đẹp da, đẹp tóc bất ngờ. Thế nên đừng bỏ lỡ việc trồng lô hội để làm cho không khí trong lành và làm đẹp không gian nhà bạn.

10. Cồ nốc hoa đầu

Thêm một loại cây nữa có tác dụng thanh lọc không khí và làm đẹp cho căn phòng của bạn, đó chính là cồ nốc hoa đầu. Loài cây này có đặc điểm không quá dài, chúng có hoa màu đỏ tím rất đẹp. Cho nên được nhiều gia đình trồng nhiều để làm cho không khí trở nên trong lành và ấn tượng.

11. Cây sung

Đây là cây nội thất mà bạn có thể làm đẹp cho căn nhà Chúng có thể được uốn và tạo thành nhiều dáng khác nhau, thành nhiều dáng vẻ đẹp và ý nghĩa. Rất nhiều gia đình đã lựa chọn cây sung là cây cảnh trong nhà, giúp cho căn nhà trở nên đẹp và hấp dẫn nhất.

Đó chính là cây nội thất trong nhà mà bạn không nên bỏ qua để làm xanh, làm mát cho không gian căn nhà. Đặc biệt chúng còn hữu ích trong việc thanh lọc không khí tự nhiên.

admin: