X

Những mẫu nhà vườn đẹp mê ly

Nhà vườn đẹp với không thật thật thoải mái và thư giãn cùng những người thân yêu trong gia đình. Nếu là chủ nhà thì chắc chắn bạn cũng đã từng ao ước có một căn nhà như thế. Hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu nhà vườn đẹp mê ly dưới đây để tham khảo và thực hiện.

Nhà vườn với nhiều cây xanh

Vẻ tươi xanh và trong lành là điều đầu tiên mà bạn sẽ cảm nhận được với mẫu nhà vườn đẹp này. Xung quanh căn nhà chính là những cây xanh của gia chủ yêu thích, sẽ làm cho sức sống thiên nhiên căng tràn. Nếu có thời gian rảnh vào cuối tuần, cả gia đình bạn có thể đặc bộ bàn ghế để cùng nhau trò chuyện. Những tán cây um tùm, những chùm hoa khoe sắc sẽ càng tô điểm cho cuộc nói chuyện đầy hứng khởi hơn. Kiểu nhà vườn này cũng giúp nhiều người trở nên thân thiện với môi trường và thiên nhiên hơn. Thật đáng mơ ước nếu như sở hữu một kiểu nhà vườn như thế này.

Nhà vườn mộc mạc

Không gian của mẫu nhà vườn này được thiết kế dạng mở để thiên nhiên được tràn ngập xung quanh căn nhà nhỏ bằng gỗ. Điều này luôn mang tới cảm giác bình yên và thư giãn cho mọi người. Chất liệu kính của cửa sẽ giúp căn nhà ngập tràn ánh sáng từ bên ngoài vào. Ở trong nhà, bạn vẫn có thể ngắm cảnh tự nhiên bên ngoài. Đây chính là điều thật hấp dẫn mà không phải bất cứ căn nhà vườn nào cũng có.

Nhà vườn giống như nhà nghỉ dưỡng

Kiểu cách thiết kế nhà vườn theo kiểu nghỉ dưỡng để tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái cho những thành viên trong gia đình. Không gian được sắp xếp đơn giản, chất liệu thiết kế được làm bằng gỗ mộc cho những ô cửa sổ. Ánh sáng tự nhiên vào phòng sẽ làm cho không khí trở nên trong lành và sáng hơn. Trong đó, vườn cây có những cây to để căn nhà luôn được mát mẻ. Ở ngoài chính là bãi cỏ xanh ngắt cũng chính là điểm nhấn thu hút của không gian vườn nhà.

Nhà vườn đơn giản

Ngôi nhà gỗ đơn giản ở giữa cây xanh, hoa tươi luôn mang lại sự thư thái khi bước vào khu vườn. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên gần gũi với thiên hơn hơn nhờ vào điều này. Căn nhà được thiết kế khá đơn giản, bên trong có treo những bức tranh cổ điển mang tính nghệ thuật. Thật lý tưởng cho một nghệ sỹ sống trong mẫu nhà vườn này.

Nhà vườn biết kết nối

Giữa không gian bên trong căn nhà và không gian bên ngoài có sự kết nối hoàn chỉnh về mặt kiến trúc và thiên nhiên. Màu sắc của căn nhà là màu xanh dương giúp hòa quyện với thiên nhiên hoa lá bên ngoài.Khi bước vào và sống ở đây, chẳng ai còn muốn thay đổi không gian sống khác. Nơi này giống như một “thiên đường nhỏ” mà ai cũng khao khát được hòa quện và đắm mình để tận hưởng.

Nhà vườn theo xu hướng hiện đại

Mẫu nhà vườn đẹp này được thiết kế với kiểu kiến trúc thật hiện đại. Kiểu dáng thật đơn giản, màu đơn sắc để đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ trong mọi không gian sống. Bên ngoài chính là khu vườn xanh ngắt thật bình yên, nhớ để ra ngoài những chiếc ghế đá để ngồi lúc rảnh. Thật tuyệt vời với một không gian hoàn hảo như thế này.

Mẫu nhà vườn giúp chống nóng

Vẫn là thiên nhiên chiếm ưu thế nhưng mẫu nhà vườn này sẽ giúp chống lại cái nóng oi ả vào mùa hè. Căn nhà tuy nhỏ nhưng được che chở bởi những cây cối và những thảm cỏ tự nhiên. Thật hạnh phúc và bình yên vì có một không gian ấn tượng như thế. Thảm thực vật phong phú, nhiều cây xanh sẽ giúp căn nhà trở nên mát mẻ, trong lành. Điều này thật lý tưởng cho những ai đang muốn thay đổi không gian sống thoáng và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Nhà vườn theo phong cách châu Âu

Kiểu cách thiết kế căn nhà thật cổ điển mang phong cách châu Âu và thật xinh xắn. Rất nhiều người chắc chắn sẽ yêu thích và lựa chọn mẫu nhà vườn đẹp này để làm nơi sinh sống. Vườn cây được tia tót cẩn thận theo tính nghệ thuật, làm nên một không gian hoàn hảo. Và mùa hè bạn cũng chẳng cần lo lắng nắng chiếu vào, hay thời tiết có oi bức không, bởi vì thiên nhiên sẽ giúp bạn.

Nhà vườn có phong cảnh hữu tình

Không gian vườn được chăm chút khá tỉ mỉ, đem lại một vẻ đẹp thật tươi mới. Hàng rào cây cối làm cho không gian vườn thêm trong lành bởi sức xanh của chúng. Chắc chắn bạn sẽ càng muốn yêu thiên nhiên hơn, thỉnh thoảng hãy đi bộ để tận hưởng vẻ đẹp này. Ánh nắng, cỏ cây sẽ làm bạn có một tâm trạng thoải mái và hứng khởi trở lại.

Bền Đẹp: