X

Những chiếc gối tựa lưng sofa êm ái và trang trí hiệu quả

Đôi khi chẳng cần phải thay đổi những đồ vật lớn trong nhà đắt tiền để làm cho không gian tươi mới hơn. Chỉ cần những phụ kiện nhỏ như gối tựa lưng sofa cũng sẽ làm cho chiếc ghế của gia đình bạn trở nên đẹp hơn, êm ái hơn khi mải mê câu chuyện với gia đình và bạn bè.

Sắc trắng tinh khôi và sự “bùng nổ” màu sắc

Màu trắng của gối tựa lưng sofa không bao giờ lỗi thời, nó còn làm cho không gian trở nên mềm mại hơn rất nhiều nhờ vào sắc màu. Nền sofa màu trắng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc cho những chiếc gối để tạo nên sự sang trọng và cuốn hút. Màu trắng rát dễ dàng phối màu với những gam màu khác, bạn đừng lo lắng vì điều này. Hãy thử nghiệm bằng những màu sắc đậm như vàng, cam, hồng đỏ một cách thực sự tự nhiên.

Biển xanh dịu mát

Nếu căn phòng đang quá nóng bức và bạn muốn thay đổi chúng bằng cách mang biển xanh vào nhà thì thật dễ dàng. Chúng sẽ làm cho bạn có cảm giác mát dịu hơn, yên bình hơn trước biển cả vào nhà. Cũng với nền trắng của ghế, màu sắc của gối tựa có màu của nắng, của màu nước biển xanh, của những cây dừa nghiêng nghiêng. Điều này sẽ làm cho không gian trở nên mát lạnh, sảng khoái hơn rất nhiều nhờ vào biển xanh thật dịu mát. Đây chính là xu hướng được rất nhiều gia đình lựa chọn trong mùa hè này, bởi vì khi được trang trí vào trong căn nhà, là khi đó bạn mang hơi thở của biển xanh vào trong căn phòng. Mùa hè vì thế sẽ không còn nóng nực, bạn sẽ có cảm giác như đang ở biển xanh ngay trong chính ngôi nhà của bạn.

Tông vàng điểm nhấn

Màu vàng – xanh được kết hơp ăn ý với nhau khi ghế màu vàng ấm và màu xanh của gối tựa đẹp. Không gian trở nên hài hòa hơn rất nhiều nhờ vào sự kết hợp của màu sắc. Điều này làm nên sự hiểu quả đáng ngờ, một cách cách cổ điển nhưng không làm cho thị giác trở nên nhàm chán. Bạn có thẻ lựa chọn chất vải trơn, hoa văn màu xanh tươi mát sẽ giúp cho không gian trở nên năng động. Không chỉ vậy, màu sắc đó còn là rất đáng yêu và tạo nên điểm nhấn thu hút cho căn phòng.

Tím lãng mạn và sự pha trộn tinh tế

Thay đổi một chút cho không gian bằng gối tựa lưng sofa xinh xắn màu tím, nó đem lại sự thanh lịch và nhẹ nhàng. Chiếc sofa nên chọn màu trung tính, còn những chiếc gối màu tím đậm sẽ làm nên sự thu hút và ấn tượng.Căn phòng của bạn sẽ có điểm nhấn nhờ vào màu tím đầu lãng mạn của chiếc gối tựa lưng. Bên cạnh đó, màu sắc này bạn chẳng lo lắng khi chúng bẩn, bởi vì nó tác dụng giấu bẩn bởi gam màu hơi trầm. Thay vào đó là vẻ đẹp luôn tươi mới và sang trọng mà bạn luôn muốn có để làm đẹp cho chiếc ghế sofa của mình.

Hoặc cách khác là bạn có thể chọn màu gối tựa lưng sofa là màu mận chín, làm cho không gian trở nên sang trọng và ấn tượng. Một không gian vô cùng nữ tính và hết sức quyễn rũ. Đây chính là sự kết hợp đầy tinh tế và quyến rũ mà bạn không nên bỏ qua.

Hồng nữ tính và biến tấu “lòe loẹt”

Mẫu chiếc ghế sofa màu tối sẽ làm cho không gian trở nên vô cùng dễ thương. Thêm vào đó là những chiếc gối tựa lưng sofa màu sắc rực rỡ, thế nhưng nó lại là sự kết hợp vô cùng táo bạo. Nếu biết kết hợp tinh tế sẽ đem lại không gian sống động. Bạn có thể lựa chọn những gam màu như cam, vàng, đỏ, có thể đơn họa tiết hoặc họa tiết trang trí,… cho gối tựa lưng đẹp. Điều này sẽ làm nên một không gian vô cùng thú vị và hấp dẫn. Với kiểu thiết kế này thì bạn nên biết kết hợp một cách tinh tế, vì chúng là sự kết hợp hơi mạo hiểm mà bạn nên cẩn thận. Nếu không thì đó là sự kết hợp không ăn ý, làm rối mắt cho không gian căn phòng khách gia đình bạn.

“Tông xuyệt tông” với ghế

Thêm một sự lựa chọn khác cho chiếc ghế tựa lưng đó chính là chọn tone màu điểm xuyết cho chiếc ghế. Bạn có thể chọn gối có họa tiết và kiểu dáng gần với tone của chiếc ghế. Ví dụ như chiếc ghế sofa tím được phối với những chiếc gối có họa tiết màu tím nhạt hơn hoặc đậm hơn. Điều này làm cho không gian trở nên tinh tế và hấp dẫn hơn rất nhiều. Còn rất nhiều cách kết hợp khác theo phong cách “tông xuyệt tông” với ghế như vậy. Bạn hoàn toàn có thể ứng dụng ngay trong căn nhà của mình.

Những chiếc gối tựa lưng luôn đem lại cảm giác êm ái cho căn phòng, ngoài ra chúng còn làm nên điểm nhấn thu hút cho căn phòng.

Hãy biết cách phối hợp ăn ý giữ ghế sofa và màu của gối tựa, để làm nên một không gian hoàn toàn thay đổi. Chỉ cần một chi tiết nhỏ như những chiếc gối tựa lưng thôi, nhưng chúng sẽ làm nên sự thay đổi to lớn nếu bạn muốn làm cho không gian bớt đi sự tẻ nhạt. Thế nhưng hãy thực sự cân nhắc và chọn lựa thật kỹ để làm đẹp cho không gian phòng khách, ghế ngoài trởi trở nên ấn tượng nhất. Chúc bạn có được  những chiếc gối tựa lưng sofa do chính mình tự lên ý tưởng thật đẹp và hài hòa với căn phòng.

admin: