X

Phong cách thiết kế đẹp cho kệ phòng tắm

Căn phòng tắm sẽ là nơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, giúp bạn tận hưởng được những cảm xúc. Những chiếc kệ phòng tắm sẽ làm đẹp cho không gian căn phòng. Hãy chọn cho mình một phong cách thiết kếkệ phòng tắm đẹp và hoàn hảo nhất bằng những gợi ý dưới đây.

Kệ phòng tắm theo phong cách Phương Đông

Căn phòng tắm này khá đơn sắc, thế nhưng trông nó lại rất tuyệt đẹp. Trong căn phòng tắm với gam màu chủ đạo sẽ làm nền để những đồ nội thất màu trắng trở nên nổi bật hơn. Không chỉ có vậy, bồn tắm, lọ hoa và những đồ trang trí khác như nến được đặt ở trên chiếc kệ có gam màu trắng sẽ giúp cho không gian này trở nên hoàn hảo hơn.

Chiếc kệ này được thiết kế khoảng 5 tầng, cho nên bạn có thể tha hồi lưu trữ. Phong cách thiết kế kệ phòng tắm này đậm chất phương Đông, sẽ không còn sự lộn xộn được bày biện trong căn phòng tắm. Đây chính là chiếc kệ được thiết kế khá đơn giản nhưng lại rất đặc biệt mà bạn không nên bỏ qua.

Một thiết kế “điệu đà” và lãng mạn

Chiếc kệ phòng tắm này được thiết kế, dành cho những người phụ nữ yêu thích làm đẹp và có phần điệu đà. Căn phòng tắm của gia đình sẽ có một không gian giống như câu chuyện cổ tích. Trên chiếc kệ này có giấy dán tường, với khăn lau, thêm cốc đựng bàn chải được đặt ngập tràn hết sức lãng mạn. Không gian của căn phòng tắm sẽ trở nên ấn tượng và thu hút hơn rất nhiều.

Khối màu của tường, gương và lệ

Thêm một phong cách kệ phòng tắm nữa mà bạn không nên bỏ qua, đó chính là khối màu của tường, gương và lệ. Bạn nên chọn một màu sơn thống nhất cho bức tường cũng như chiếc kệ. Hãy chọn màu sơn mà bạn yêu thích theo cá tính của riêng bạn. Với những người có cá tính vui vẻ, hãy chọn gam màu sáng cho bức tường. Còn với gam màu tối thì rất phù hợp với những người có phẩm chất điềm tĩnh. Thêm vào đó, hãy đặt tấm gương có nhiều hình dáng khác nhau như hình tròn, hình ngôi sao, hình vuông. Căn phòng tắm sẽ tràn ngập ánh sáng và trở nên thật lung linh hơn rất nhiều.

Kệ phòng tắm với phong cách hoài cổ

Nếu căn phòng tắm được chọn với gam màu tối thì chắc chắn bạn sẽ rất thích phong cách đồng quê. Ở đó chiếc kệ phòng tắm được làm bằng chiếc kệ gỗ, nó đem lại cảm giác thật ấm áp cho căn phòng. Ở trên chiếc kệ đó thì bạn có thể đặt nữ trang, thêm tranh ảnh cùng với rượu, nước hoa để trang trí. Với những món đồ này nên chọn món đồ càng cổ càng tốt, căn phòng tắm sẽ mang một phong cách vintage rất ấn tượng.

Kệ phòng tắm hình cầu thang

Bạn có thấy những chiếc kệ phòng tắm được thiết kế khá bắt mắt với hình cầu thang. Không gian của phòng tắm trở nên đặc biệt và thu hút hơn, đem lại sự vui vẻ hơn cho căn phòng. Ở đó những nấc cầu thang có thể đặt được rất nhiều món đồ như găn gập hoặc bình hoa.

Kệ phòng tắm theo kiểu mái nhà

Kệ phòng tắm này được thiết kế giống với kiểu mái nhà, rất đơn giản nhưng lại tạo nên tính thẩm mỹ tích cực. Ở đó thì 3 chiếc kệ được làm từ to tới nhỏ, từ dài tới thấp. Sự đơn giản này lại có hiệu quả tích cực, làm cho không còn sự nhàm chán. Nếu yêu thích kiểu kệ tắm này, bạn dễ dàng có thể tạo ra chúng để làm đẹp cho không gian của căn phòng.

Kệ phòng tắm bằng đá đầy màu sắc

Nếu căn phòng tắm được thiết kế bằng những viên đá có nhiều màu sắc thì đây chính là kệ phòng tắm thích hợp mà bạn nên áp dụng. Hãy trang trí theo kiểu “tông xuyệt tông” để tạo nên sự ấn tượng. Kệ này được làm bằng mảnh đá, lấp lánh, nó giống như một sự tĩnh lại để bạn cảm thấy được thư thả hơn trong căn phòng. Với điều này, hãy mang tới cho căn phòng của bạn giây phút bình an và thoải mái nhất. Chiếc kệ này rất thân thiện với thiên nhiên, đây cũng là chiếc kệ được nhiều người lựa chọn để làm đẹp cho không gian phòng tắm nhà mình.

Bên cạnh những chiếc kệ phòng tắm thì bạn cũng có thể làm đẹp cho không gian phòng tắm bằng những cách trang trí khác. Để đi liền với những chiếc kệ thông minh thì bạn nên chọn những nội thất hiện đại, cải tạo phòng tắm thêm rộng và thoáng hơn. Một gợi ý dành cho bạn là nên chọn phòng tắm có bồn tắm đứng, để căn phòng tắm trở nên đẹp và hoàn hảo. Phần cửa kính được lắp ráp vào để tạo nên sự kiên kết với không gian. Hoặc nếu căn phòng có diện tích nhỏ thì bạn nên chọn cửa trượt để không gian được tiết kiệm.

Kệ phòng tắm rất cần thiết để trang trí cho căn phòng trở nên đẹp hơn, ấn tượng hơn. Hãy mang những phong cách kệ phong tắm vào trong không gian của căn phòng để bạn cảm nhận được rõ sự tiện ích của chúng. Bên trên là những gợi ý phong phú và hữu ích, hãy lựa chọn để có được chiếc kệ phòng tắm đầy bắt mắt và ấn tượng ngay trong căn phòng tắm của gia đình.

Bền Đẹp: