X

Lựa chọn bàn ăn phù hợp với tính cách từng người

Phong cách của căn nhà nói chung và từng những vật dụng trong nhà nói riêng khi lựa chọn chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi yếu tố tính cách của người chọn. Mỗi người có một cá tính riêng, cho nên sẽ lựa chọn không giống nhau. Dưới đây là cách lựa chọn bàn ăn giúp phù hợp với đặc điểm tính cách của từng người mà bạn có thể tham khảo.

Thích đơn giản và nhanh gọn

Nếu bạn là người có cá tính đơn giản và muốn mọi việc diễn ra nhanh gọn thì sự lựa bàn ăn cũng có chút ảnh hưởng. Bạn nên chọn loại bàn được làm bằng gỗ nhẹ, thiết kế cũng rất đơn giản. Đây chính là sự lựa chọn được rất nhiều người thích cho gia đình của mình.

Không biết số lượng người dùng bữa

Nếu số lượng khách đến bất ngờ thì bạn biết phải làm sao? Điều này bạn phải tính đến nếu không sẽ rất trật trội mỗi khi có khách. Nên chọn loại kiểu bàn mở rông, loại có đặc điểm thiết kế cũng như lắp ráp hết sức đơn giản. Bạn có thể bày ra hoặc gấp lại khi không cần thiết. Đây chính là gợi ý tuyệt vời nếu gia đình bạn có khách đến dùng bữa bất ngờ.

Dân dã, mộc mạc

Gia chủ có cá tính yêu thích sự dân dã mộc mạc thì sao? Bạn có thể lựa chọn kiểu bàn mang phong cách nông thôn cho cả gia đình dùng bữa. Hơn nữa, loại bàn này không quá đắt đỏ mà lại rất đơn giản nên rất phù hợp với gia cảnh của nhiều người.

Sạch sẽ, hiện đại

Với người yêu thích sự sạch sẽ cũng như hiện đại thì yêu cầu chọn bàn ăn chắc chắn sẽ khắt khe hơn. Bạn nên hướng tới những loại bàn ăn có mặt bàn được làm bằng kính trong suốt, nó rất sang trọng cũng như tạo vẻ hiện đại cho căn bếp của bạn. Không chỉ có vậy, khi ăn uống xong thì rất dễ lau chùi và không còn để lại những bụi bẩn ở trên mặt bàn. Hãy lưu ý điều này để có lựa chọn thích hợp nhất.

Yêu thiên nhiên

Bàn ăn nào thích hợp với người có cá tính yêu thích và chuộng sự gần gũi với thiên nhiên? Xu hướng gần đây có rất nhiều kiểu bàn được làm từ những chất liệu gỗ của tự nhiên. Đặc tính của những loại bàn này là bền chắc, có tính nghệ thuật cao. Nó rất phù hợp với những ai thích sử dụng những sản phẩm tự nhiên vào chính căn nhà của mình. Đây chính là sự lựa chọn thích hợp mà bạn không nên bỏ qua.

Sum họp gia đình

Nếu gia đình bạn thường xuyên đón con cháu hoặc bạn bè về thăm gia đình thì cần lựa chọn kiểu bàn ăn thích hợp. Nó cần hợp với không gian ấm cúng, quây quần. Lựa chọn tốt nhất là nên chọn kiểu bàn tròn để mọi người ai cũng nhìn thấy nhau, dễ dàng trò chuyện cởi mở. Không chỉ có vậy, kiểu bàn trong bạn có thể xoay thức ăn cho người ngồi xa, nó lại còn tiện ích cho những căn nhà không có diện tích rộng mấy. Hiện nay có rất nhiều chất liệu cho bạn lựa chọn như là inox, gỗ, thủy tinh, cẩm thạch,… Kiểu dáng của bàn này cũng rất đang dạng mà bạn có thể tham khảo và mua chúng về nhà.

Sang trọng và lãng mạn

Với những người có cá tính yêu thích sự sang trọng và lãng mạn thì sao? Để giúp cho căn phòng trở nên bóng bẩy, không gian kích thích cảm xúc thì bạn có thể chọn loại bàn ovan, chất liệu của bàn này được làm bằng mica, trông nó rất sáng và khá bắt mắt. Ở đó để tăng cảm hứng cho mỗi bữa ăn gia đình thì có thể bày biện một lọ hoa tươi do bạn tự cắm, nếu ban đêm có thể bật thêm điện để giúp cho căn phòng được lung linh huyền ảo. Người thưởng thức bữa ăn sẽ có cảm giác ngon miệng, cảm xúc được dâng trào, đặc biệt là với những sự kiên đặc biệt như sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới,…

Mặt kính

Lựa chọn bàn ăn rất quan trọng, nên chọn bàn ăn có mặt kính để dễ dàng trong việc lau chìu. Không chỉ có vậy mà khả năng chiếu sáng của chúng trở nên hấp dẫn hơn, ánh sáng tự nhiên trở nên thanh mảnh hơn, sang tọng hơn rất nhiều. Loại bàn ăn có mặt kính còn thích hợp với khá nhiều không gian và diện tích, cho nên bạn có thể lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Bạn chẳng cần mất quá nhiều thời gian cho việc lau kính và dọn dẹp sau khi ăn xong. Hãy lưu ý điều này để giúp cho việc ăn uống của bạn trở nên tiện dụng.

Đường nét mảnh

Bàn ăn có đường nét mảnh sẽ làm nên sự mới mẻ và nét sáng tạp cho căn phòng nhà bạn. Điều này hoàn toàn có thể thực hiện được vì kết cáu của chúng khá thanh thoát. Nó có hình khối khá đơn giản cho nên rất tinh tế, bạn chẳng cần nghi ngờ về ưu điểm của chúng. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình đang đi tìm chiếc bàn ăn hiện đại.

Cách lựa chọn bàn ăn phù hợp với căn phòng sẽ làm cho không gian trở nên ấm áp và thân thiện. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những gì lựa chọn, chắc chắn bữa cơm gia đình của bạn sẽ trở nên ngon hơn và không khí cởi mở hơn giữa các thành viên với nhau.

admin: