X

10 cách mang không gian biển xanh vào nhà

Nếu căn nhà cảm thấy quá bức bí thì bạn hoàn toàn có thể thay đổi diện mạo cho căn nhà bằng cách mang không khí của biển xanh vào nhà. Điều đó sẽ làm cho bạn cảm thấy thật tươi mát, tràn đầy năng lượng khi sống trong căn nhà như vậy. Nào, mùa hè đang tới rồi, hãy bắt tay vào việc thực hiện ý tưởng cho căn nhà bạn thêm đẹp dưới đây.

1. Ngoại thất

Đâu chỉ có nội thất trong nhà mới cần đầu tư kiến thiết, những yếu tố ngoại thất ở bên ngoài căn nhà cũng tạo nên nét quyến rũ cho căn nhà. Nếu bạn định đưa phong cách biển xanh vào căn nhà thì không nên bỏ qua yếu tố ngoại thất. Đây là điều mà bạn nên thực hiện đầu tiên. Bên cạnh đó thì bạn có thể dùng những màu của biển để trang trí, ví dụ như màu xanh của ghế chờ, màu xanh của khuôn viên gia đình hay biển số nhà cũng có thể trang trí bằng vỏ sò,…

2. Màu sắc tươi sáng

Một căn nhà sẽ trở nên dịu mát và bình yên nếu bạn sử dụng màu trắng cho cửa sổ. Không chỉ có vậy, những đồ dùng ở bên trong căn phòng cũng nên dùng màu này. Tấm thảm có màu xanh trắng chắc chắn là điều mà bạn đang làm để mang phong cách của biển xanh vào nhà. Không chỉ có vậy, nếu thấy nhàm chán thì có thể thay vào màu vàng, màu cam của nắng biển.

3. Ánh sáng

Ánh sáng đóng gớp một phần quan trọng cho căn nhà của bạn. Màu sắc và ánh sáng khi kết hợp với nhau sẽ làm cho phòng bếp của bạn không còn nóng rực, thay vào đó là cảm giác biển xanh mát rượu

vào phòng. Nếu có thể bạn nên dùng những màu xanh khá mạnh để làm nên sự khác biệt cho căn phòng nhà bạn.

Chẳng hạn như căn bếp của bạn sẽ cùng màu sắc khi cả tủ lạnh, tủ bệnh cùng với tường ốp được sơn màu xanh. Điều này sẽ làm điểm nhấn thu hút cho căn phòng của nhà bạn.

4. Nhấn mạnh

Không chỉ có màu xanh dương của biển, màu trắng hài hòa mà bạn cũng nên tận dụng những màu đậm để làm nên màu sắc của biển rõ nét cho căn nhà. Điều này thực sự cần thiết nếu bạn biết tận dụng và kết hợp.

5. Màu trắng

Màu trắng của là màu của biển, màu của những chú sò, của cát trắng. Nếu đã chán với những màu xanh kiểu đậm, màu nắng của chiếc ghế thì có thể thay đổi bằng màu trắng tinh khôi. Chúng không hề rực rỡ nếu bạn chọn nó cho khắp sàn nhà cho đến những nơi khác cao hơn như sàn nhà. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể tạo điểm nhấn bằng màu của gỗ, hay là những chiếc bàn ăn với màu xanh dương dịu nhè. Chắc chắn căn phòng sẽ tạo được điểm nhấn khi mang màu sắc của đại dương vào phòng.

6. Cửa chớp

Cửa chớp ở hành lang sẽ giúp cho ánh sáng tràn ngập vào phòng. Bạn dễ dàng tận hưởng thứ ánh sáng tự nhiên bên ngoài. Nếu đó là hướng ánh nắng thì bạn có thể che chắn bằng những chiếc rèm bằng vải mềm mại để chống nắng hiệu quả, ngặn chặn ánh nắng không bị gay gắt. Màu xanh dượng của tường hay những chiếc gối ôm đơn giản được bao trùm bên ngoài là khoảng cây xanh chắc chắn sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm tươi mới.

7. Mang không gian bên ngoài vào ngôi nhà bạn

Tại sao không mang không gian tắm vào căn nhà của bạn.Ở đó bạn có thể nằm và thư giãn dưới ánh nắng chan hòa. Điều này thật thú vị biết bao khi căn nhà của bạn cũng là nơi biển xanh. Nếu có thể hãy lên ý tưởng ngay từ bây giờ. Bạn chỉ cần đầu tư những chiếc ghế dài để nằm xuống, bên cạnh đó là những cây xanh để tâm hồn luôn thư thái và tươi mát. Thêm vào đó là những món đồ của biển như khăn tắm, mũ, những đồ uống tư biển như dừa xanh.

8. Xích đu hiên nhà

Nếu có khoảng không gian để thư giãn, đó chính là một chiếc xích đu nơi hiên nhà thì còn gì tuyệt vời hơn. Ở đó bạn có thể đọc sách, thêm những chiếc gối ôm và cùng nghiền ngẫm những cuốn sách mình yêu thích. Củng vật xung quanh thơ mộng sẽ là chốn bình yên để bạn muốn lui tới hàng giờ.

9. Nhà chòi

Khu vườn gia đình của bạn lớn thì bạn có thể làm nhà chòi để có một không gian mở. Nếu có thể hay đầu tư một bể bơi gia đình. Đây chính là nơi để tắm mát. nghỉ ngơi cùng bạn bè và gia đình khi cần thiết. Hãy cân nhắc điều này nếu bạn có điều kiện đầu tư.

10. Phụ kiện từ biển

Tất nhiên rồi, không thể thiếu được những vật dụng từ biển xanh như là gối bằng màu xanh hình sao biển, hay bạn có thể mang những chú sò khổng lồ, những con tôm to để trang trí làm đẹp cho căn nhà của bạn. Chắc chắn một không khí của biển xanh sẽ giúp bạn thấy yêu đời và tưới mới khi thấy biển xanh đang ở trong nhà mình.

Hãy mang phong cách của biển vào để trang trí cho từng góc nhỏ của gia đình bạn. Điều này không quá khó, chỉ cần bạn áp dụng và làm theo những chia sẻ trên. Chúc bạn có một căn nhà hoàn hảo nhờ mang không gian biển xanh vào nhà đầy ấn tượng.

admin: