X

Mẹo trang trí phòng tắm đẹp với chi phí thấp

Không chỉ có phòng khách, phòng ngủ được trang trí, mà căn phòng tắm cũng cần được trang hoàng để mỗi lần đi tắm bạn sẽ cảm thấy không gian thật tuyệt. Với chi phí hạn hẹp thì bạn cũng có những mẹo trang trí phòng tắm thích hợp. Dưới đây là những gợi ý của BenDep.com mà bạn không nên bỏ qua để có thể tối ưu chi phí làm đẹp phòng tắm cho gia đình bạn.

1. Lưu trữ đồ dùng chính

Đây là cách làm cực kỳ thông minh dành cho những căn phòng có diện tích nhỏ. Bạn có thể kết hợp những chiếc ly bằng đồng với những chiếc vòng màu xanh để giữ, trông chúng sẽ vô cùng nổi bật trong căn phòng. Không chỉ có vậy, khả năng chứa đồ của chúng cũng rất tuyệt vời.

2. Mang không gian vào phòng

Sẽ rất tuyệt hơn nếu bạn biết cách mang thiên nhiên vào căn phòng tắm bằng những cây xanh nhỏ. Chúng sẽ làm cho không gian phòng tắm được trong lành, thoải mái và tự nhiên. Khi tắm bạn sẽ cảm thấy thật tươi mới, sảng khoái vì căn phòng tô điểm bởi màu xanh của cây cối. Hãy đặt những chậu cây xanh này ở cửa sổ nếu căn phòng tắm có khoảng diện tích đó. Còn nếu không thì hãy tìm diện tích thích hợp để có được khoảng không gian vô cùng ấn tượng.

3. Trang trí phòng tắm bằng rèm cửa

Nếu căn phòng tắm cần sự ngăn cách giữa phòng tắm và phòng vệ sinh, cửa sẽ làm cho không gian bị ngăn cách, trật hẹp. Bạn có thể trang trí phòng tắm bằng chiếc rèm cửa bằng vải với họa tiết hoa lá của thiên nhiên, hoặc cá tính hơn là những dòng chữ thật ấn tượng. Điều này sẽ càng làm cho căn phòng của bạn trở nên bắt mắt, nhẹ nhàng bởi tấm rèm cửa mềm mại.

4. Sắp xếp đồ đạc gọn gàng

Những đồ dùng và những phụ kiện trong phòng tắm không thể sắp xếp lộn xộn. Chúng có thể làm cho căn phòng mất đi tính thẩm mỹ, sự trật trội. Thay vào đó thì hãy sắp xếp chúng một cách gọn hàng. Bạn có thể sắp xếp thành nhiều tầng, nhiều khay thành không gian thực sự cao cấp. Ngay cả những đồ mỹ phẩm như sữa rửa mặt bạn cũng nên sắp đặt chúng bằng chiếc lọ được trang trí thủ công rất đơn giản.

5. Lọ đựng dầu gội sáng tạo

Nếu có thể hãy để những chai dầu gội, những hộp sữa tắm ơ những bộ chai thật sáng tạo. Chúng sẽ rất lạ mắt bởi sự sắp đặt như thế này. Thế nhưng để tạo nên sự ấn tượng thì có thể thay thế đồng bộ bằng những chiếc chai giống nhau. Phòng tắm của bạn sẽ trở nên đơn giản về chi tiết hơn nhưng rất hấp dẫn mỗi khi bạn ghé qua.

6. Con đường rải sỏi

Ở những trung tâm spa bạn chẳng còn xa lạ với những con đường đầy sỏi. Bạn có thể trang trí căn phòng tắm bằng cách thiết kế con đường đầy sỏi chỉ cần bằng chút khéo léo. Bạn chỉ cần rải sỏi trên tấm thảm lạ mắt thì chắc chắn phòng tắm của gia đình bạn sẽ trở nên gần gũi và hài hòa với thiên nhiên nhiều hơn.

Xem thêm: Những gợi ý giúp bạn chọn nội thất phòng tắm cho phòng tắm nhỏ

7. Gương làm rộng phòng

Không gian của căn phòng sẽ rộng hơn nếu được tô điểm bằng chiếc gương trong phòng tắm. Hãy để chúng vào khung tươi mới trông sẽ nổi bật hơn rất nhiều. Căn phòng của bạn sẽ tươi tắn và đẹp hơn. Nếu bạn chưa tìm thì có thể thử ngay bây giờ. Không chỉ làm đẹp không gian mà còn giúp cho căn phòng được nới rộng không gian nhiều hơn.

Trang trí phòng tắm với chi phí thấp nhưng làm cho căn phòng trở nên đẹp hơn. Đó thực sự là điều tuyệt vời mà ai cũng muốn có được chỉ bằng cách tận dụng sự sáng tạo cũng như sự khéo léo của đôi tay. Nếu có thể hãy bắt tay vào làm ngay bây giờ để căn phòng tắm trở nên khác biệt lạ thường.

admin: