X

Ý tưởng trang trí ban công lãng mạn mùa hè

Chỉ một chút thay đổi nho nhỏ cũng sẽ làm cho góc ban công trở nên ấn tượng và hấp dẫn. Từ đó giúp cho bạn có không gian nghỉ ngơi và nói chuyện sau những giờ làm việc căng thẳng. Nếu bí ý tưởng trong việc trang trí ban công trong mùa hè này thì hãy cùng BenDep.com chia sẻ những gợi ý dưới đây.

1. Tô điểm bằng giấy dán tường

Nếu không gian ban công của gia đình bạn vẫn chưa thực sự hài lòng thì hãy sử dụng thêm những màu sắc của mùa hè vào. Một chút thay đổi bằng giấy dán tường thôi cũng sẽ làm cho ban công thêm sắc màu. Hãy sử dụng những chi tiết mùa hè của thiên nhiên sẽ làm hút ánh nhìn, làm nổi bật góc ban công của gia đình. Sau đó dán chúng lên bức tường nhỏ để làm nên sự hấp dẫn, chắc chắn nó sẽ thay đổi mới lạ cho góc nhỏ bạn thường hay lui tới.

2. Mang nắng vào ban công

Mùa hè này hãy mang nắng vàng vào không gian ban công nhà bạn bằng những cách trang trí thú vị. Ở đây chỉ cần sơn tường ở ban công với màu của nắng vàng cũng sẽ làm hấp dẫn cho khu ban công của bạn.

Xem thêm: Cách bố trí ban công đẹp cho ngôi nhà

3. Thiết kế giàn cây xanh

Góc ban công đẹp mùa hè chẳng thể thiếu được giàn cây xanh mướt. Chúng không chỉ làm cho cảm giác thoải mái, thú vị mà còn giúp làm giảm nhiệt mùa hè. Hãy thiết kế một gian cây xanh thật lý tưởng để có hoa ngắm và chăm sóc hàng ngày. Chắc chắn điều này sẽ làm cho căn nhà của bạn có diện mạo thật đẹp hơn, không gian thư giãn thật ấn tượng và cảm thấy thật dễ chịu.

4. Trang trí bằng thảm xanh

Hãy làm giải nhiệt cho mùa hè bằng góc ban công đầy màu xanh của thảm trải màu xanh. Nó chính là sắc màu của cỏ cây hoa lá, và bạn có thể thêm những chậu hoa và thêm những ghế gỗ sẽ làm cho không gian được thả hồn và gần gũi với thiên nhiên nhiều hơn. Chỉ bấy nhiêu thôi, bạn sẽ cảm thấy được góc nhỏ ban công thật dễ thương biết chừng nào.

5. Tạo góc nhỏ ấn tượng

Nơi ban công của gia đình đủ rộng lớn để trang trí thì hãy tạo một góc nhỏ thật ấn tượng để bạn thường xuyên lui tới đó thường xuyên hơn. Bạn có thể lựa chọn một chiếc bàn gấp tiện dụng màu xanh được đặt trên một tấm thảo đỏ hoặc cùng tone màu chắc chắn sẽ làm điểm thu hút mạnh mẽ cho góc ban công. Nếu có thể thêm chậu cây xanh hay chậu hoa cũng sẽ tăng thêm phần cuốn hút, để bạn có thể hóng mát nơi góc ban công thật ấn tượng này.

6. Thêm chiếc ô cho ban công xinh đẹp

Một chiếc ô thôi cũng sẽ làm cho góc ban công của bạn thêm màu sắc, nó không chỉ giúp cho góc ban công được dâm mát mà còn tăng thêm sắc màu mùa hè. Nếu chọn màu sắc sặc sỡ quá cũng sẽ làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi và dễ cáu giạn, tốt nhất là nên chọn màu trung tính hoặc màu xanh của cây cối cũng sẽ làm cho bạn muốn lưu lại đó lâu hơn để tận hưởng không gian mùa hè ngay tại nhà.

7. Sơn lại những chậu cây

Màu sắc sẽ làm cho không gian trở nên sống động hơn rất nhiều. Bạn có thể làm cho không gian thêm màu sắc bằng cách sơn chậu câu thành những màu yêu thích. Điều đó chắc chắn sẽ góp phần làm cho góc ban công trở nên ấn tượng và thực sự kì diệu biết chừng nào.

8. Trang trí ban công với chong chóng

Ý tưởng trang trí bằng chiếc chong chóng với màu sắc và kiểu dáng thu hút thật sự không tồi chút nào. Chắc chắn góc ban công của gia đình bạn đang ở trạng thái tĩnh bỗng trở thành trạng thái động. Cùng ngồi góc ban công ngắm cảnh, cùng ngồi ngắm chong chóng quay với ly cà phê đang nhâm nhi thì còn gì tuyệt vời hơn. Nó sẽ mang lại cho tâm hồn bạn sự thư thái mà chỉ có góc ban công mới có được.

9. Tạo không gian xanh

Hãy biết cách tạo ra không gian xanh trong việc trang trí ban công cho nhà bạn. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy chúng thật dễ chịu và mát mẻ hơn rất nhiều nhờ vào những chậu cây xanh, điều này hoàn toàn có thể thực hiện được. Bạn cũng có thể kết hợp màu xanh với màu trắng để làm nên sự hài hòa hơn, dễ chịu hơn cho không gian ban công của gia đình bạn.

10. Giàn leo nhỏ gọn

Với ban công nhà phố này khá hợp với kiểu trang trí gian leo nhỏ gọn. Nó giúp cho ban công của gia đình trở nên giâm mát hơn rất nhiều. Với kiểu trang trí này sẽ làm nên không gian giàn leo hợp lý để bạn thư giãn sau những ngày căng thẳng. Ánh sáng sẽ nhanh chóng vào phòng, thêm vào đó bạn nên trồng thêm những chậu hoa ở lan can.

Đó là những ý tưởng trang trí ban công vào mùa hè mà bạn có thể tham khảo để có góc thư giãn tuyệt vời cho gia đình. Hãy biến nơi ban công của bạn thành nơi lý tưởng, mát mẻ để những thành viên trong gia đình thường xuyên lui tới và chia sẻ những yêu thương.

admin: