X

Những mẫu cầu thang đẹp “ngẩn ngơ mà căn nhà nào cũng muốn có

Cầu thang không chỉ là nơi kết nối tầng nọ với tầng kia mà nó còn thể thiện được nét thẩm mỹ không gian căn nhà. Dưới đây là những mẫu cầu thang đẹp mà bạn có thể tham khảo để làm cho căn nhà trở nên sang trọng và đẹp hơn.

1. Cầu thang cách điệu hình chữ S

Chất liệu cầu thang được hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên sẽ đem lại sự quyến rũ cho căn nhà của bạn. Cầu thang hình chữa S được thiết kế đơn giản nhưng lại rất an toàn, hiện đại. Đây là mẫu cầu thang phá cách, những bậc cầu thang dài và rộng sẽ rất an toàn. Không chỉ là nơi di chuyển lên xuống, nó còn có thể được dùng trong việc đọc sách và tận hưởng không gian của căn nhà.

2. Cầu thang kết hợp tủ đựng đồ

Những món đồ nội thất thông minh, có thể kế hợp nhiều chức năng là lựa chọn hoàn hảo cho căn nhà có diện tích nhỏ hẹp. Với việc thiết kế cầu thang kết hợp tủ đựng đồ, không những tận dụng được không gian của gầm cầu thang mà còn giúp cho căn nhà gọn gàng, ngăn nắp hơn. Ngoài ra, việc tận dụng những bậc cầu thang làm ngăn kéo đựng đồ cũng vô cùng hợp lý, tiện dụng và sáng tạo.

3. Cầu thang hình cây

Mẫu cầu thang hình cây sẽ làm nên không gian hoàn hảo cho căn nhà của bạn thật tiện ích. Kiểu dáng này thực sự đem lại sự ấn tượng cho căn nhà của bạn. Ở đó chất liệu cầu thang được làm bằng gỗ nâu. Nó được uốn cong theo kiểu dáng mềm mại và yển chuyển. Căn nhà của bạn sẽ có điểm nhấn thật thu hút hơn với mẫu cầu thang hình cây này.

4. Cầu thang tay vịn cành cây

Thêm một kiểu cầu thang nữa lấy cảm hứng từ thiên nhiên đó chính là cầu thang tay vịn kiểu cành cây. Tay vịn của cầu thang được làm bằng nhiều nhánh cây, nó trở thành như một tác phẩm độc đáo. Không đơn điệu, cầu thang còn được sử dụng những màu sắc như hồng, trắng, nâu để làm nên diện mạo thu hút. Đó là một lựa chọn hữu ích để giúp ích cho sức khỏe của bạn được trọn vẹn.

5. Cầu thang màu vàng chanh

Mẫu cầu thang màu vàng chanh đem lại sự tươi mới và nét sang trọng cho căn nhà của bạn. Không chỉ có vậy, màu vàng chanh con rất phù hợp với phong thủy của người Việt. Nó luôn đem lại cảm giác được yên tâm trong tâm hồn, một sự thư thái vững bền khi được sống trong căn nhà có cầu thang màu vàng chanh này.

6. Cầu thang kệ sách

Một chiếc cầu thang đa chức năng là xu hướng mà nhiều người nghĩ đến khi không gian đang chật hẹp. Ngoài chức năng đi lại, kết nối khu vực thì nó còn được dùng như kệ sách đầy sáng tạo. Điều này vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa làm cho không gian có tính thẩm mỹ hơn. Thế nhưng khi thiết kế cầu thang kiểu này không nên quá cao sẽ rất nguy hiểm khi sử dụng.

7. Cầu thang cánh hoa

Chiếc cầu thang kiểu này được lấy cảm hứng từ những cánh hoa để trở thành mẫu cầu thang cánh hoa. Nó được thiết kế giống như một bông hoa, còn bậc cầu thang lại giống như cánh hoa. Điều này tạo nên sự mềm mại, quyến rũ và cuốn hút cho không gian nhà bạn. Nếu đang đi tìm cho mình một mẫu cầu thang độc đáo, hãy lựa chọn mẫu cầu thang này để làm nên sự khác biệt.

8. Cầu thang kết hợp cầu trượt

Bạn nghĩ sao khi cầu thang cũng được thiết kế giống như chiếc cầu trươt trong nhà. Nó thực sự rất độc đáo và ấn tượng với trẻ nhỏ. Cầu thang trở nên hiện đại và đem lại nét thẩm mỹ cho căn nhà. Với trẻ nhỏ thì đây giống như một trò chơi có ngay trong không gian của căn nhà. Nếu bạn thích thú với điều này thì hãy tự thiết kế cho mình một chiếc cầu thang kết hợp với dạng trượt.

9. Cầu thang đẹp bằng khung kim loại

Đặc điểm của khung cầu thang kiểu này có bệ đỡ. Điều này sẽ làm cho mặt bằng cầu thang được sắp đặt giống như ngẫu hứng. Đây chính là mẫu cầu thang vô cùng độc đáo. Không chỉ là nơi đi lại mà nó còn làm đẹp cho căn nhà của bạn. Thêm vào đó bạn có thể đặt những chiếc tủ giống như chậu cây, thêm vào đó là những sản phẩm được trang trí làm cho chiếc cầu thang trở nên không cứng nhắc.

10. Cầu thang như phím đàn

Bạn có tưởng tượng được mẫu cầu thang mà bậc của nó giống như đàn piano. Mỗi bậc được xếp thứ tự cách đều giống như phím đàn. Cầu thang được trang trí bằng màu đen trên nền tường màu trắng, điều này sẽ làm nên sự sang trọng cho căn phòng trở nên cuốn hút và tự nhiên hơn.

1 1.Cầu thang xoắn

Điểm thú vị của chiếc cầu thang này chính là dạng xoắn, có tay vịn thật ấn tượng. Thêm vào đó là đường ống hình máng nước, chúng được thiết kế ngay bên cạnh. Màu cầu thang là màu gỗ sáng. Đây chính là chiếc cầu thang có sức hút ghê gớm trong căn phòng gia đình của bạn.

Đó là những mẫu cầu thang đẹp mà gia chủ không nên bỏ qua khi có ý định thiết kế cầu thang cho căn nhà. Với những mẫu thiết kế này chúng sẽ rất tiện ích để làm cho căn nhà trở nên cuốn hút tự nhiên.

admin: