X

Những mẫu gối ấn tượng trang trí cho nhà thêm xinh

Chỉ cần một sự thay đổi nhỏ, một chút nhấn nhá dù là chi tiết nhỏ nhưng cũng làm cho không gian căn nhà trở nên thu hút và nổi bật. Với mẫu gối ấn tượng trang trí dưới đây bạn sẽ nhận thấy điều đó, từ đó lựa chọn cho mình những mẫu gối xinh xắn nhất để trang trí cho căn nhà thêm xinh, thêm ấn tượng mà lâu nay bạn không hề để ý tới.

Bắt đầu từ những con chữ

Họa tiết bằng con chữ có trên gối trang trí chính là ý tưởng độc đáo mà bạn không nên bỏ qua. Ý tưởng này trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Nó không chỉ có trên cầu thang, bức tường, nội thất, giấy dán tường mà còn được trang trí ở gối. Điều này làm nên nét “duyên” cho không gian của căn nhà, hơn nữa nó thật không khó để có được những mẫu gối ấn tượng với những dòng chữ không theo bố cục nào hoặc là những dòng chữ ý nghĩa.

Để thực hiện theo cách này thì bạn có thể tự mua vải có họa tiết những dòng chữ, là những câu danh ngôn, một đoạn thơi, tên của bạn,… Sau đó có thể đưa cho nhà may, để họ may theo đúng yêu cầu của bạn. Ánh sáng của cửa sổ chiếu vào sẽ làm cho không gian trở nên hấp dẫn và đầy ý nghĩa hơn rất nhiều. Không nên mua loại vải có họa tiết chữ quá nhỏ, hoặc quá tối, chúng sẽ không làm nổi bật kiểu chữ mà bạn mong muốn có. Bên cạnh đó cũng không nên dùng quá nhiều chữ, điều đó sẽ gây rối và khó có thể kết hợp được với không gian xung quanh. Cách tốt nhất là bạn chỉ nên lựa chọn 1- 2 câu nói hay hoặc câu thơ để may gối tựa lưng. Phần bên nào cũng để lộ kiểu chữ như vậy để làm bắt mắt và tăng nét sang trọng cho bộ bàn ghế.

Trắng – đen: Cặp đôi hoàn hảo

Mẫu gối ấn tượng trang trí khi được kết hợp với 2 màu đen và trắng sẽ là sự kết hợp ăn ý. Điều này sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho bộ ghế. Hãy thay mới màu sắc cho căn phòng của bạn bằng 2 màu đen và trắng, chắc chắn chúng sẽ rất thu hút nhờ 2 màu được kết hợp với nhau. Hơn nữa, khi 2 tone màu này đi với màu thì rất dễ kết hợp với những đồ trang trí bên cạnh. Bộ bàn ghế sẽ trở nên sang trọng và cuốn hút hơn nhờ vào màu sắc đáng để chúng ta trang trí như thế này.

Để giúp cho không gian không nhàm chán thì bạn có thể lựa chọn họa tiết với 2 màu đen trắng, có thể là họa tiết kẻ sọc, ô màu trắng có hình tam giác, hay hình hoa đen trắng,… Bạn có thể lựa chọn chúng phù hợp với không gian của căn nhà là được. Không nên lựa chọn một màu đen hẳn hoặc màu trắng đen hẳn cho chiếc gối, chúng sẽ rất tẻ nhạt cho không gian. Tốt nhất là nên kết hợp chúng trong 1 chiếc gối, bạn sẽ thấy được nét tinh tế của 2 màu sắc này.

Vỏ gối có họa tiết độc đáo

Những mẫu gối ấn tượng trang trí tự tay mình làm ra vẫn hấp dẫn nhất. Bạn có thể đưa những họa tiết độc đáo vào trong chiếc gối, làm cho không gian căn phòng trở nên sống động hơn. Nó có thể được làm gối phòng ngủ, hình trái tim nổi bật sẽ làm cho chiếc gối trở nên thú vị hơn. Hoặc những họa tiết phong cảnh của thiên nhiên ở gối, bạn có thể đặt chúng ở những chiếc ghế đọc sách hoặc nơi ban công để tạo cảm giác thật thoải mái khi ngồi.

Hoặc những mẫu gối ấn tương do tự bạn thiết kế thì sao nhỉ? Chắc chắn chúng là một ý tưởng không tồi để biến những chiếc gối thành những gì sinh động trong căn nhà. Đó có thể là hình chú mèo, hình dạng trái tim hoặc hình chiếc lá, hình quả lê,… Chúng sẽ rất độc đáo nếu được đặt trên mẫu ghế sofa sang trọng. Màu sắc của những họa tiết này không cần quá màu mè, bạn có thể lựa chọn màu trung tính như màu trắng, màu xám…. Chúng sẽ làm cho căn phòng trở nên hài hòa và hấp dẫn hơn rất nhiều nhờ vào những mẫu gối tựa lưng đẹp.

Kết hợp nhiều mẫu gối

Nếu nhàm chán trong một phong cách thì bạn có thể chọn mẫu gối trang trí thật đa dạng. Chúng có những kích thước, màu sắc khác nhau nhưng khi kết hợp sẽ làm nên một không gian thực sự ấn tượng, thu hút và nổi bật. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng những chiếc gối có màu đen trắng được kết hợp với những họa tiết là những bông hoa văn to, chúng khá nổi bật để làm nên một không gian chuẩn nhất.

Còn nếu bạn yêu thích mẫu gối trang trí mang phong cách nhẹ nhàng thì có thể lựa chọn kiểu dáng và màu sắc thanh thoát. Màu sắc cho chiếc gối là màu trung tính, họa tiết hình học hoặc là hình kẻ ô vuông thật sáng tạo. Không gian trong căn phòng trở nên thư thái hơn rất nhiều nhờ vào những cách tự nhiên này.

Chất liệu để làm nên sự mềm mại cho gối tựa lưng cần phải được cân nhắc thật kỹ lưỡng. Nếu có thể hãy chọn chất liệu cotton để thấm mồ hôi, nhẹ nhàng. Không nên chọn vải cứng nhắc để bạn không muốn chạm vào, thay vào đó là nên lựa chọn vải mềm, dễ dàng giặt và vệ sinh. Hãy lưu ý điều này để có được những chiếc gối thực sự ấn tượng và không đau lưng khi ngồi tựa lưng. Chúc bạn có được những mẫu gối độc đáo để làm nên sự sang trọng, nét riêng biệt cho căn phòng.

Với những mẫu gối trang trí này, căn nhà của bạn sẽ trở nên thu hút và ấn tượng hơn rất nhiều nhờ vào những điểm nhấn quan trọng. Chẳng khó khăn để có được những chiếc gối xinh xắn như vậy, chỉ cần bạn biết cách chọn ý tường để giúp cho chúng hợp với không gian của màu sắc căn phòng. Chi phí để thiết kế chiếc gối tựa không quá cao, chúng rất rẻ nhưng chỉ là một chút thay đổi nhỏ của không gian thôi cũng sẽ làm nên điểm độc đáo thu hút căn phòng.

admin: