X

Những mẫu phòng ngủ đẹp 2015

Phòng ngủ là không gian thư giãn và nghỉ ngơi của mọi thành viên trong gia đình. Vì thế đừng bỏ qua việc thiết kế và trang trí cho căn phòng ngủ được hấp dẫn để có những giấc ngủ ngon. Dưới đây là những mẫu phòng ngủ đẹp 2015 mà bạn nên tham khảo để lựa chọn.

Phòng ngủ với màu xanh bạc

Mẫu phòng ngủ đẹp này thật hấp dẫn với gam màu chủ đạo của căn phòng chính là màu xanh bạc. Khi vào căn phòng bạn sẽ tận hưởng sự mát lành của màu sắc đem lại. Không chỉ có vậy, sự thư thái và nhẹ nhàng sẽ giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn mỗi ngày. Những món đồ nội thất được lựa chọn chủ yếu với gam màu xanh đậm hơn nhưng không quá đậm. Tất cả được kết hợp một cách tinh tế và nhẹ nhàng trong căn phòng ngủ đẹp này.

Mảng cây trong phòng

Mẫu phòng ngủ đẹp này thật táo bạo trong việc đưa cây cối vào trong phòng ngủ. Chẳng hề lo lắng cây xanh nhả khí độc và gây hại tới sức khỏe, căn phòng ngủ này đã chọn một loại cây an toàn để gắn lên tường đầu giường. Ngay cả trong phòng bạn cũng thấy thật gần gũi với thiên nhiên hơn, không gian trở nên sinh động hơn. Còn nữa, gam màu xanh của cây được kết hợp với gam màu trắng – đen cổ điển của nội thất sẽ làm cho không gian thật yên tĩnh và hết sức sang trọng. Mẫu phòng ngủ đẹp này thật lý tưởng dành cho những ai đang muốn chăm sóc cho không gian riêng tư của mình.

Phòng ngủ với nghệ thuật

Điểm thu hút của mẫu phòng ngủ đẹp này chính là những bức tranh mang tính nghệ thuật. Những món đồ nội thất thì được thiết kế khá đơn giản bao gồm có kệ đầu giường, giường ngủ và đèn trang trí. Sự kết hợp giữa những khối hình học của những món đồ nội thất với gam màu cổ điển của những bức tranh treo tường đã làm cho không gian thật khác biệt. Ngay khi bước vào căn phòng, bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi cách trang trí trong phòng ngủ.

Phòng ngủ hài hòa với thiên nhiên

Mẫu phòng ngủ đẹp có những món đồ nội thất được thiết kế theo nhiều hình khối theo kiểu cách hiện đại, gam màu da cam sẫm của cửa ra vào. Chăn cũng được chú trọng với họa tiết hài hòa với không gian. Cửa lớn được làm bằng kính để ở trong căn phòng mà bạn vẫn có thể nhìn ra ngoài. Đây chính là căn phòng ngủ có sức kết nối với thiên nhiên.

Cổ điển và hiện đại kết hợp

Mẫu phòng ngủ đẹp là sự kết hợp của sự hiện đại với phong cách ở thế kỷ trước mang tên Mid-century. Nội thất thì được thiết kế khá đơn giản với gam màu trầm làm cho căn phòng được hài hòa. Tone màu đậm đang là xu hướng của năm nay và được áp dụng vào trong căn phòng ngủ. Đây cũng là mẫu phòng ngủ lý tưởng dành cho những ai có cá tính yêu thích sự trầm lặng và yên tĩnh. Xung quanh được trang trí bằng giấy dán tường mang phong cách Mid-century. Còn đầu giường có điểm nhấn thu hút bằng gam màu trắng của ga gối, giường để làm nên sự hài hòa cho căn phòng.

Họa tiết đơn giản – nội thất hiện đại

Thêm một mẫu phòng ngủ đẹp nữa mà bạn nên tham khảo đó chính là căn phòng có họa tiết khá đơn giản. Gối được trang trí bằng gam màu xanh mang đậm phong cách retro. Tường gạch thì thô mộc, đơn sơ. Khi bước vào căn phòng bạn sẽ cảm thấy chúng thật gần gũi với chính mình, cửa sổ là khung lớn để mở toang dễ dàng. Ánh sáng tự nhiên vào phòng sẽ đem lại một nguồn năng lượng tươi mới cho con người.

Phòng ngủ có giường đơn giản

Chiếc giường của căn phòng ngủ này có kiểu cách thiết kế đơn giản, gọn nhẹ. Bên trong có đặt một bức tránh lớn, gam màu chủ đạo vẫn là màu xanh dương đem lại sự tươi mát. Kiểu cách trang trí theo cá tính của chủ nhân. Mẫu phòng ngủ đẹp này chính là sức hấp dẫn mà rất nhiều người đang muốn sở hữu.

Đẹp từ sự sáng tạo

Mẫu phòng ngủ đẹp được cải tạo và sáng tạo thật đặc biệt. Chiếc máy khâu cũ kỹ cũng được tận dụng để làm thành kệ đầu giường. Căn phòng ngủ không hề đơn điệu với họa tiết đồng đen. Để giảm bớt sự u tối, bức tường được sơn bằng màu kem nhẹ nhàng để làm cho không gian sáng hơn. Cửa sổ bằng kính sẽ giúp bạn nhìn thấy hết thiên nhiên bên ngoài. Nếu có thể, bạn hãy thiết kế và trang trí căn phòng ngủ của mình theo cách thật sáng tạo này.

Phòng ngủ nhiều màu sắc

Tuy được trang trí với nhiều màu sắc như căn phòng lại không hề lòe loẹt. Gam màu chủ đạo của căn phòng là màu trấm và ấm, mang lại nét sang trọng và không buồn khi ở một mình trong phòng. Họa tiết của giấy dán tường mang phong cách cổ điển nhưng lại cùng họa tiết với màu đèn. Tất cả được bài trí một cách hợp lý và phong cách.

Bên trên là những mẫu phòng ngủ đẹp 2015 mà bạn có thể tham khảo rồi chọn ra mẫu phòng ngủ ưng ý nhất. Không gian nghỉ ngơi yên bình và thoáng đãng sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon trọn vẹn.

Bền Đẹp: