X

Những mẫu tủ bếp đẹp và cá tính cho nhà bạn năm 2015

Tủ bếp là nơi để bạn trổ tài nấu ăn của mình, là nơi sinh hoạt thường xuyên của các thành viên trong bữa ăn. Tủ bếp đóng góp không nhỏ vào việc làm đẹp không gian căn phòng bếp. Nếu bạn có ý định chọn tủ bếp, hãy cùng tham khảo các mẫu tủ bếp đẹp và cá tính trong năm 2015 dưới đây.

Tủ bếp uốn cong

Tủ bếp là không gian để chuẩn bị thực phẩm, cho nên nó cần phải rộng và tạo cảm hứng cho người nấu ăn. Mẫu tủ bếp cong theo hình dáng uốn lượng, trải dài theo khung cửa sổ là lựa chọn hàng đầu hiện này. Ở đó nó được thiết kế tinh xảo, điệu đà để làm cho căn bếp trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều cho dù nó được làm bằng bê tông cứng nhắc.

Tủ bếp kiểu nhỏ và uốn nhẹ

Với mẫu tủ bếp kiểu này có màu sắc khá đơn giản, kiểu thiết kế đơn giản nhưng lại rất tiện dụng cho căn phòng. Kiểu cách khá nhỏ và được uốn nhẹ. Điểm đặc biệt nữa của tủ bếp này chính là có khu vực để đĩa cũng như ly được thiết kế theo dạng mở, nó được đặt ở ngay bồn rửa. Điều này rất tiện ích cho người sử dụng. Chất liệu chính được làm bằng gỗ ép, đá để tăng cảm giác cho không gian rộng rãi.

Mẫu tủ bếp hình tròn

Đúng như tên gọi của nó, mẫu tủ bếp có hình tròn với nhiều màu sắc bắt mắt. Nơi này rất thích hợp để chế biến đồ ăn cho gia đình, chuẩn bị thức ăn. Kích thước nơi bàn bếp 1 m rất thoáng rộng. Tuy hơi đồ sộ nhưng lại thích hợp với căn bếp nhỏ hẹp về chiều rộng. Khu vực đảo bếp có hình trụ, rất cao, có khi đến sát trần nhà. Có thể nói đây là tủ bếp hình tròn độc đáo.

Mẫu tủ bếp đa năng

Mẫu tủ bếp đẹp, rất tiện dụng và có kiểu cách thiết kế rất cá tính. Bàn bếp không chỉ là nơi để làm bàn cà phê hay là nơi làm việc hữu ích. Ở đó thì bạn có thể chuẩn bị đồ uống cho bạn bè và người thân, hoặc phục vụ chính bản thân sau khi đọc xong một cuốn sách. Kiểu tủ bếp này giống như một chiếc tủ sách đa năng, mà ở đó thì bạn có thể thực hiện nhiều công việc yêu thích của mình.

Kiểu tủ bếp chất liệu cá tính

Không gian của căn bếp sẽ trở nên khác biệt với mẫu tủ bếp được làm bằng bê tông, nhựa, gỗ, ván ép cộng với đá. Nó dường như mang một phong cách hoàn toàn của hiện đại, sự gần gũi với tự nhiên và có nhiều sự bứt phá so với kiểu cách mẫu tủ bếp truyền thống.
Nơi nấu ăn cũng giống như căn bếp truyền thống. Chính vì chất liệu được làm bằng bê tông cho nên việc lau dọn trở nên dễ dàng. Còn phần gỗ được có hình dáng cong cho nên rất tiện ích cho việc nấu ăn.

Tủ bếp có góc đọc sách

Bạn chưa nghĩ đến nơi chuẩn bị thức ăn cũng là nơi để bạn tranh thủ đọc sách đúng không nào. Điều này thực sự cần thiết và cá tính cho căn bếp của gia đình. Chất liệu của mẫu tủ bếp này được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc ván ép. Nó chính là nơi để uống trà, đọc sách hoặc nơi trưng bày những món ăn đã nấu thật hấp dẫn.

Tủ bếp cất trữ nhiều thực phẩm

Mẫu tủ bếp này sẽ giúp gia đình bạn đựng được nhiều thực phẩm khi chưa dùng tới. Kiểu cách của căn bếp là hình trụ, chất liệu được làm bằng thép bọc ở bên ngoài. Họa tiết được khắc bên ngoài với trạm trổ hoa văn. Khi chiếc tủ được mở ra thì thực phẩm đang sẵn sàng phục vụ bạn. Điều này rất tiện dụng cho trường hợp nhà đông người hoặc thường xuyên có khách ghé qua.

Đó là những mẫu tủ bếp đẹp và cá tính năm 2015 mà bạn không nên bỏ qua. Những kiểu tủ bếp này góp phần không nhỏ vào việc làm cho căn bếp gia đình bạn một diện mạo mới, đầy hấp dẫn. Chúc bạn lựa chọn được những mẫu tủ bếp đẹp, hiện đại và phù hợp nhất.

admin: