X

Những mẫu tủ quần áo thông minh hợp với phòng ngủ nhỏ

Căn phòng ngủ nhỏ luôn là điều băn khoăn khi trưng bày những tủ quần áo to. Cách tốt nhất là nên chọn mẫu tủ quần áo thông minh, vừa rất tiện lợi vừa làm đẹp cho căn phòng nhỏ của bạn.

1. Tủ quần áo cửa trượt

Không gian phòng ngủ không tạo điều kiện cho những món đồ lềnh kềnh, nhất là chiếc cửa tủ quần áo thông thường cũng đã chiếm diện tích lớn khi mở ra. Một chiếc tủ quần áo với cửa trượt là giải pháp của rất nhiều người. Khi mở ra thì chỉ cần trượt cánh cửa sang bên mà không cần tốn diện tích của căn phòng, không vướng vào bất cứ vật gì khác. Đừng ngại ngần lựa chọn kiểu tủ này, chúng rất hợp lý với những căn phòng có diện tích hạn chế.

2. Tủ quần áo thông minh nhiều ngăn

Nếu không muốn lật tung đống quần áo của mình mỗi khi thức dậy thì bạn có thể lựa chọn tủ nhiều ngăn. Ở đây quần áo và những đồ dùng được phân loại rõ ràng, bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được chiếc quần áo mà mình muốn mặc nhanh chóng. Ví dụ như ngăn chứa váy, đồ công sở, đồ ở nhà,… Hãy tuân thủ nghiêm ngặt điều này vì chúng sẽ mang lại sự tiện ích khi có tủ nhiều ngăn trong căn nhà của bạn.

3. Tủ quần áo kết hợp phòng thay đồ

Căn phòng hẹp hay nhà vệ sinh hẹp, bạn không muốn thay đồ trong đó. Bạn có thể lựa chọn tủ quần áo tích hợp. Ở đó bạn có thể vừa đựng được nhiều đồ,quần áo cá nhân, nhưng lại là nơi để thay quần áo riêng tư. Đây chính là xu hướng phổ biến trong tương lai mà bạn nên lựa chọn, một giải pháp thông minh khi căn phòng chật chội.

4. Tủ quần áo âm tường

Hãy biết tận dụng những khoảng trống của bức tường để cất giữ quần áo. Điều này sẽ làm cho căn phòng tiết kiệm được diện tích, mà lại đựng được nhiều đồ. Nếu bạn khéo léo trong việc trang trí thì tủ quần áo sẽ thực sự hữu ích để biến chúng thành phòng ngủ đẹp mắt và mới lạ nhiều hơn.

5. Tủ quần áo làm vách ngăn phòng

Thêm một gợi ý nữa để bạn có chiếc tủ quần áo thông minh ở nơi vách ngăn phòng. Bạn có thể để chiếc tủ quần áo ở vị trí vách ngăn theo chiều đứng. Nó giống như một vách ngăn mà không cần xây dựng thêm tường để ngăn cách nữa. Điều này thực sự hữu ích và tiện dụng khi tủ quần áo cũng là vách ngăn tường. Nếu bí ý tưởng trong việc làm rộng căn phòng thì hãy nghĩ tới ý tưởng thiết thực này nhé.

6. Tủ quần áo nhỏ gọn trong góc phòng

Thêm một kiểu tủ quần áo đẹp và thông minh nữa dành cho bạn đó là chiếc tủ quần áo nhỏ gọn. Bạn có thể để quần áo ở nơi góc phòng để làm nên những chiếc giá treo thông minh. Nó không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn giúp tiết kiệm được việc mua sắm tủ quần áo. Để đựng được nhiều hơn thì hãy thiết kế chiếc giá này có nhiều tầng, ngoài đựng quần áo ra thì bạn có thể đựng phụ kiện, vật nhỏ mà không hề có vấn đề gì.

Những mẫu tủ quần áo thông minh chính là giải pháp cho căn phòng ngủ có diện tích nhỏ. Cách bố trí và kiểu cách thiết kế của tủ quần áo thông minh sẽ làm cho căn phòng trở nên tiện dụng và hữu ích, đặc biệt là trong việc làm rộng căn phòng ngủ gia đình.

admin: