X

Thiết kế nội thất nhà ống thật ấn tượng

Căn nhà ống có đặc điểm hạn hẹp về chiều ngang và thường kéo dài, cho nên việc bài trí nội thất có phần hạn hẹp hơn so với căn nhà cấp 4. Hãy cùng nghe những ý kiến tư vấn để thiết kế nội thất nhà ống thật ấn tượng.

Thiết kế nội thất nhà ống theo hướng thoáng mát

Thông thường căn nhà ống có diện tích khá chật hẹp và bí bách. Cho nên rất nhiều gia chủ tỏ ra thèm kiểu không gian thoáng mát để tận hưởng sự thoải mái trong căn nhà. Hãy sáng suốt lựa chọn những gam màu nội thất sáng màu, điều này sẽ giúp cho mỗi căn phòng trở nên thông thoáng và rộng hơn rất nhiều. Còn với căn phòng ngủ thì sao? Bạn có thể trang trí nội thất bằng chiếc giường, chiếc bàn trang điểm cùng với tủ quần áo có thiết kế đơn giản. Bàn trang điểm có thể đặt ở vị trí cửa sổ. Nếu gia đình có con cái đông thì bạn cũng có thể lựa chọn kiểu thiết kế giường đa năng để tạo không gian làm việc hăng say.

Thế nhưng để làm cho không gian nổi bật thì bạn cũng có thể chọn gam màu nổi bật làm điểm nhấn. Điều này sẽ giúp cho không gian không bị tẻ nhạt mà trở nên cuốn hút tự nhiên hơn rất nhiều. Thêm vào đó là việc bố trí chậu cây xanh sẽ giúp không gian trong căn nhà ống trở nên thoáng mát tự nhiên hơn rất nhiều. Đây chính là những gợi ý khi gia chủ muốn có nội thất nhà ống thật thoáng mát.

Thiết kế nội thất nhà ống theo phong cách hiện đại

Nếu bạn muốn những món đồ trở nên hiện đại thì cũng không có gì khó khăn. Ở phòng khách bạn có thể bài trí những chiếc ghế sofa với màu sắc ấm cúng, thêm vào đó để giúp tiết kiệm diện tích là góc nhỏ làm việc. Những chiếc kệ treo tường rất tiện ích bằng gỗ để đựng những món đồ trang trí, hay là những bình hoa được thiết kế theo phong cách hiện đại. Ở giữa căn phòng khách là thảm trải sàn có họa tiết hình học để kéo dài không gian, điều này sẽ làm cho căn phòng trở nên trẻ trung hơn, nổi bật hơn rất nhiều. Vị trí cửa sổ được tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên để giúp cho không gian trở nên thoáng rộng hơn.

Thiết kế nội thất nhà ống cho căn phòng sáng hơn

Nội thất của không gian được thiết kế làm sáng căn phòng hơn nhờ cách thiết kế tinh tế của gia chủ. Tủ quần áo thì được kê sát tường nhà, còn bàn trang điểm nên được được để ở vị trí cửa sổ. Chiếc giường ngủ được thiết kế bằng gam màu sáng, điều này giúp cho ánh sáng vào phòng và làm rộng không gian. Nếu căn phòng chật hẹp quá thì bạn có thể chọn giải pháp giường tầng để tiết kiệm diện tích, và có phòng ngủ thoải mái khi nhà đông con. Gam màu nội thất chủ đạo là màu trắng, gam màu này thể hiện sự tinh tế và đầy sự lãng mạn. Với gam màu sáng này sẽ giúp bạn có cảm giác rộng hơn, sáng hơn, hút sáng. Ngoài những món nội thất này ra thì bạn nên trang trí cho căn nhà đẹp hơn bằng những món đồ như là gối, lọ hoa,…

Thiết kế nội thất nhà ống cho căn nhà trở nên gọn gàng

Nội thất của căn phòng cần được bố trí một cách hợp lý. Khu vực căn bếp thì bố trí tủ bếp song song với nhau, có thể có quầy bar hiện đại. Bàn ăn được thiết kế với kiểu bàn tròn hiện đại. Còn căn phòng khách thì nên thiết kế tủ tivi được thiết kế liền với giá sách, thêm vào đó là bộ sofa có gam màu trầm. Gam màu này sẽ giúp căn phòng trở nên ấm áp hơn, sâu hơn rất nhiều.

Sử dụng nội thất đa năng cho không gian nhà ống

Những món đồ nội thất có nhiều chức năng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc thiết kế nội thất. Đó là chiếc giường được làm bằng gỗ, thế nhưng lại được thiết kế thêm cả băng ghế, điều này rất tiện dụng cho việc tiếp khách. Thêm vào đó là một chiếc bàn ăn có diện tích nhỏ thôi nhưng lại có rất nhiều ngăn, đựng được rất nhiều đồ đạc. Món đồ nội thất rất cả đều trong một này rất tiện dụng và hữu ích, chắc chắn không gian nhỏ sẽ được thoải mái hơn rất nhiều.

Tủ chứa đồ ăn kiểu trượt

Kiểu tủ đựng đồ ăn này rất thông minh, nó sẽ cho bạn thêm nhiều không gian để đựng được nhiều đồ đạc. Chiếc tủ này có thêm chiếc giá nhỏ đựng giữa tủ lạnh, còn tủ bếp là nơi để chứa nhiều món đồ hộp rất tiện lợi. Đây chính là giải pháp khi bạn thiết kế nội thất nhà ống thật tiện dụng.

Hãy biết cách thiết kế cho nội thất nhà ống bằng những mục đích khác bằng cách vận dụng những hiểu biết ở trên. Mỗi không gian sẽ mang một phong cách khác nhau, hãy chú ý và giúp cho không gian trở nên đẹp theo cách của riêng bạn nhờ vào những món đồ nội thất cho căn nhà ống. Chúc bạn biết cách lựa chọn và bài trí nội thất cho mỗi căn phòng thật thông minh và sáng tạo.

Bền Đẹp: