X

Những gợi ý giúp bạn chọn nội thất phòng tắm cho phòng tắm nhỏ

Những căn phòng tắm nhỏ luôn làm bạn bạn đau đầu trong việc làm rộng không gian, trong đó có việc lựa chọn nội thất phòng tắm. Căn phòng sẽ trở nên gọn gàng, ngăn nắp và thoáng rộng hơn nhờ rất nhiều vào bàn tay khéo léo cũng như con mắt thẩm mỹ trogn việc lựa chọn nội thất cho căn phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp. Dưới đây là một số gợi ý sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó mà bạn nên tham khảo.

Nội thất treo tường

Bạn nên nghĩ đến nội thất treo tường để trang trí cho căn phòng tắm của gia đình. Chúng có ưu điểm giúp bạn tiết kiệm được không gian mà lại làm cho không gian phòng tắm trở nên đẹp hơn. Với những ai yêu thích sự gọn gàng thì có thể lựa chọn kiểu nội thất này để phòng tắm được rộng hơn, biến nó thành nơi thư giãn tuyệt vời mà bạn nên có.

Kệ lưu trữ dọc

Ngoài ý tưởng treo nội thất lên trên tường thì bạn có thể dùng tường của căn phòng tắm để lưu giữ được nhiều đồ đạc. Thông thường bạn sẽ lưu trữ bằng kệ ngang nhưng nếu bằng kệ dọc thì sao? Loại kệ này sẽ giúp bạn sắp xếp được ống đựng cùng với móc treo. Từ đó bạn sẽ đựng và móc được nhiều món đồ trong căn phòng tắm nhỏ. Chính vì chiều ngang hẹp, cho nên căn phòng tắm trở nên rộng hơn và gọn gàng hơn rất nhiều.

Nội thất độc đáo

Hiện nay có rất nhiều loại nội thất độc đáo để giúp cho không gian được rộng hơn với căn phòng tắm nhỏ. Chẳng hạn như bồn rửa mặt có hình dạng giống như chiếc tách nhưng to hoặc là chiếc bồn rửa có vách uốn cong. Nó không chỉ tiết kiệm được không gian mà còn giúp căn phòng tắm trở nên độc đáo hơn rất nhiều. Thế nhưng chi phí cho những món đồ này có vẻ hơi đắt, nên trước khi mua về hãy thực sự cân nhắc kỹ lưỡng để không hối hận khi đưa ra quyết định.

Nội thất phòng tắm bằng gỗ

Để giúp cho không gian trở nên thân thiện với thiên nhiên thì rất nhiều hộ gia đình đã lựa chọn nội thất bằng gỗ cho căn phòng tắm của gia đình. Những đồ nội thất như là tường nhà, sàn, hoặc là bàn để bồn rửa mặt được làm bằng gỗ hoàn toàn. Nó đem lại cho căn phòng tắm sự giản dị, mộc mạc và gần gũi. Nhiều gia đình lại thích chất liệu gỗ xù xì tự nhiên nhưng cũng không ít gia đình chọn mặt gỗ được đánh bóng bằng chất liệu vecni.

Không gian của phòng tắm sẽ được thay đổi hoàn toàn khi bạn dùng những tấm gỗ lớn với chất liệu tự nhiên. Nó được rất mỏng và được ghép lại với nhau, làm nên những nội thất hoàn hảo. Thậm chí nhiều gia đình đã thiết nội thất trong phòng tắm giống như hẳn một spa để có thể thư giãn ngay tại nhà.

Một không gian nội thất tối ưu hóa

Hãy biết cách ưu hóa không gian của căn phòng tắm nhỏ lại bằng những mẹo hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần thiết kế chiếc bồn rửa mặt nhưng cũng là tủ để đựng đồ, trong đó thì có đèn chiếu sáng. Đây chính là một gợi ý hoàn hảo mà không thể thiếu được.
Cửa kéo nhỏ, điều này cũng giúp bạn tiện dụng hơn trong việc đựng những dụng cụ đựng những đồ vệ sinh cá nhân như kem đánh răng, bàn chải, sữa rửa mặt,… Chúng sẽ rất tinh tế, mang lại sự mát mẻ cho không gian nhà bạn.

Đường cong mềm mại

Với kiểu nội thất này có đặc điểm mang lại cho căn phòng trở nên mềm mại hơn rất nhiều. Bạn có thể chọn bồn rửa mặt có chứa 2 ngăn kéo, màu sắc là màu trắng. Không chỉ có vậy, khi gương được chiếu sáng vào sẽ làm cho không gian trở nên thanh thoát hơn. Kiểu trang trí nội thất phòng tắm này độc đáo, chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy được thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Nội thất hình khối

Nếu không thích vẻ mềm mại cho căn phòng thì bạn có thể chọn những góc vuông vức cho căn phòng tắm. Ở đó thì bồn rửa mặt cũng với gương có đặc điểm hình khối. Thế nhưng chúng sẽ rất tốn diện tích nếu bạn không biết cách sắp xếp gọn gàng. Hãy biết cách sắp xếp để chúng thêm bắt mắt hơn.

Cách sắp xếp nội thất phòng tắm

– Tối ưu hóa không gian phòng tắm:

Nếu không gian nhỏ hẹp thì hãy biết cách tối ưu hóa cho không gian phòng tắm trở nên rộng hơn, tiện ích hơn. Ở đây thì bồn rửa với tủ để đồ được kết hợp với nhau, có lắp đèn chiếu sáng để làm nên không gian phòng tắm tuyệt vời.

Những cánh cửa kéo có gắn giá để bạn có thể đựng đồ nho nhỏ là gợi ý không tối như kem đánh răng và bàn chải.

– Nội thất với những gam màu mạnh:

Màu sắc sẽ giúp cho căn phòng tắm chật trở nên rộng rãi hơn. Bạn có thể lựa chọn những gam màu mạnh như xanh lá lá cây, da trời hoặc táo bạo hơn là màu cam, màu đổ thẫm,… Bên cạnh đó thì bạn có thể cho thêm một chiếc gương để làm cho căn phòng có cảm giác được rộng và sáng hơn.

Với những gợi ý lựa chọn nội thất phòng tắm trên sẽ là những kiến thức cần thiết dành cho bạn. Hãy lên kế hoạch để có được những nội thất ưng ý nhất, phá tan không gian phòng tắm hẹp trở thành phòng tắm rộng.

admin: