X

Trang trí phòng tắm nhỏ thêm bắt mắt

Chỉ vài với một số mẹo vặt đơn giản trong cách trang trí, bạn sẽ biến căn phòng tắm đơn điệu thành căn phòng tắm thêm bắt mắt. Hãy cùng theo dõi một số cách dưới đây để làm cho phòng tắm gia đình trở nên hấp dẫn chỉ với những mẹo trang trí phòng tắm mà bạn đã bỏ qua, nay được gợi ý lại. Chắc chắn chúng sẽ làm cho không gian căn phòng tắm của gia đình vốn có diện tích hẹp, nay trông sẽ sạch đẹp và rộng hơn rất nhiều. Nào, hãy cùng bắt tay vào việc trang trí phòng tắm nhỏ thêm bắt mắt ngay bây giờ.

Treo rèm cao

Bạn có thể chọn giải pháp treo rèm cao để làm cho chúng ta có cảm giác rèm đang cao lên. Ngoài ra nó còn tạo ra cảm giác thư giãn thật thoải mái. Khi lựa chọn thì có thể chọn rèm tự động, được làm bằng vải và có khả năng ít thấm nước. Bạn có thể chọn khung rèm cong ở khu vực của bồn tắm để làm nên điểm thu hút, giúp cho phòng tắm được lớn hơn.

Tối đa hóa gương

Hãy treo tấm gương ở khu vực bồn rửa hoặc nơi để trang điểm. Điều này sẽ phản chiếu lại và giúp cho căn phòng trở nên rộng hơn rất nhiều. Để cho chiếc gương đẹp hơn thì có thể dùng khung đúc để trang trí cho đẹp hơn. Hơn nữa bạn có thể thêm một tấm gương nhở ở phía đối diện để phản chiếu lại.

Lợi dụng ánh sáng

Không gian trong nhà tắm rất cần có đủ ánh sáng, nhất là với không gian hẹp thì cần thiết hơn. Hãy tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên để làm cho căn phòng được rộng hơn và sạch hơn, nhanh chóng khô hơn. Còn nếu căn phòng không thể tiếp cận được ánh sáng thì hãy tận dụng những nguồn ánh sáng nhân tạo như ở vị trí của gương và trần nhà. Bạn có thể lựa chọn màu ánh sáng vàng vi nó có thể “nịnh” làn da của bạn.

Lựa chọn vách tắm trong suốt

Nên lựa chọn bức vách có màu trong suốt hơn là việc sử dụng rèm bồn tắm. Điều này khiến cho chúng ta có cảm giác được rộng hơn rất nhiều nhờ có màu sắc trắng.

Chọn màu tươi sáng

Không gian của căn phòng tắm sẽ trở nên rộng và thoáng hơn rất nhiều nếu được trang trí bởi màu sắc tươi sáng. Với những căn phòng có diện tích nhỏ thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bạn có thể chọn màu vàng nhạt hoặc màu xanh của nước, màu xanh la cây để tạo nên cảm giác thoải mái và tự nhiên.Còn nếu không thì bạn có thể lựa chọn gam màu trắng để dễ dàng kết hợp chúng với những tone màu khác.

Nâng cao trần nhà

Trần nhà cần được nâng cao để tăng chiều cao, đặc biệt là bạn có thể kéo sự tập trung lên trên cao. Bạn có thể trang trí thêm thanh dầm đúc lên trần nhà, màu sắc của nó có thể đậm hơn màu của tường nhà. Hãy lưu ý để điều này trở thành hiện thực.

Luôn giữ căn phòng thoáng sạch tự nhiên

Chắc chắn là một không gian luôn sạch sẽ và đồ đạc được bày trí gọn gàng sẽ làm không gian được thoải mái và rộng hơn rất nhiều. Với căn phòng có ít đồ đạc thì bạn có thể chọn một màu ấm áp, điều này sẽ làm cho không gian trở nên gần gũi hơn với chùng ta. Ngoài ra thì bạn có thể trang trí bức tường bằng đề can để làm cho nó thật sự vui vẻ và sinh động hơn.

Sử dụng các chi tiết độc đáo

Với căn phòng tắm nhỏ hẹp thì bạn sẽ làm mọi cách để tăng cảm giác cho không gian được rộng hơn. Đừng nghĩ phòng tắm nên đơn giản mọi thứ, nó cũng cần được trang trí để làm cho không gian trở nên bắt mắt và sang trọng hơn. Ở đây bạn cũng có thể cho chất liệu của đồng giả cổ ở phần gạch ốp, điều này sẽ mang tới cho căn phòng của bạn nét sang trọng. Hoặc bạn có thể dùng gạch tăm đen, chắc chắn căn phòng tắm sẽ trở nên sâu rộng hơn rất nhiều.

Gọn gàng và thanh lịch

Trang trí phòng tắm nhỏ đòi hỏi sự sắp xếp thật gọn gàng và khéo léo hơn những gì bạn nghĩ. Chúng phải thực sự thoải mái và đem lại sự tiện nghi cho căn phòng. Bạn có thể chọn bồn tắm dạng đứng với kệ thủy tinh, điều này sẽ làm cho không gian được tiết kiệm diện tích. Căn phòng sẽ trở nên rộng hơ và còn có nơi chứa đựng máy giặt.

Bài trí nội thất

Với căn phòng tắm có đặc điểm hẹp – dài, bạn hoàn toàn có thể để tường trống và chỉ nên trang trí cho bức tường ở phía còn lại. Đồ nội thất có thể không được sắp xếp trên nền nhà mà cần được treo lên cao, giúp cho không gian được giải phóng. Việc đi lại trong căn phòng tắm trở nên dễ dàng hơn. Còn việc lưu trữ căn nhà thì bạn có thể dùng những kệ mở để đựng những đồ đạc gọn gàng và ngăn nắp vào.

Hoạ tiết trang trí

Hãy dùng những màu sắc cũng như kiểu trang trí trang nhã để làm cho căn phòng trở nên rộng và thoáng hơn. Không nên dùng những họa tiết với những kẻ sọc, chắc chắn chúng sẽ càng làm cho không gian trở nên bị hẹp và dài hơn rất nhiều.

Với những căn phòng tắm nhỏ thì bạn cần biết cách trang trí tinh tế để giúp cho không gian trở nên thoáng rộng hơn. Hãy tỉ mỉ trong từng góc cạnh, từng không gian để tạo nên nét thẩm mỹ cho căn phòng tắm gia đình.

admin: