X

Phong cách nội thất phòng khách đẹp và ấn tượng

Phong cách nội thất phòng khách đóng góp quan trọng vào trong việc làm đẹp cho căn phòng. Có rất nhiều phong cách khác nhau cho gia chủ lựa chọn, dưới đây là một số phong cách phổ biến và được ưa chuộng nhiều nhất mà bạn không nên bỏ qua khi thiết kế phong cách nội thất phòng khách.

Phong cách trang trí Trầm Cổ đậm chất gỗ của Nhật Bản

Phong cách nội thất phòng khách này có đặc điểm khá đơn giản, trống rỗng thế nhưng lại không hề lạnh lẽo và tối màu chút nào. Phòng khách theo kiểu này được thiết kế với nguyên liệu chủ yếu là gỗ và đá, điều này tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên. Điểm nhấn của nó chính là có vết hoen gỉ được xuất hiện ở nhiều nơi, có một bố cục khá đơn giản nhưng lại khá gọn gàng trong căn phòng của gia đình. Bạn có thể loại bỏ đi những đồ đạc không cần thiết để mang lại một không gian vô cùng thoải mái. Phòng khách có nội thất làm bằng gỗ, cho nên sẽ tạo được sự ấm cùng trong không gian của căn phòng. Một không gian của căn phòng khách sẽ mang lại sự tĩnh lặng cho căn phòng. Chắc chắn những giây phút mà các thành viên đoàn tụ với nhau thật ấm cúng và bình yên..

Không gian đa phong cách

Phong cách nội thất phòng khách theo xu hướng đa phong cách. Đây chính là sự kết hợp khá đa dạng trong mọi yếu tố để làm nên một không gian hoàn hảo. Thế nhưng nội thất cần được lựa chọn khá tỉ mỉ và khéo léo để có được phong cách hoàn hảo. Trong không gian đó thì có những chiếc ghế sofa và những chiếc ghế tựa có gam màu sang trọng và hiện đại. Nó tạo nên đường kẻ thẳng, ở gần bên thì bạn có thể bố trí thêm chiếc ghế bành được làm bằng chất liệu nhung có màu xanh cổ điển. Thêm nữa một tấm thảm bông hết sức cá tính. Căn phòng khách trở nên rộng rãi hơn và nhẹ nhàng hơn nhờ có sự kết hợp đầy tinh tế.

Phong cách thiền đậm chất Nhật

Phong cách nội thất phòng khách theo kiểu này được thiết kế khá đơn giản, bố cục thì hết sức tinh tế và khá hài hòa. Không gian căn phòng khách trở thành nơi để thư giãn thú vị. Thế nhưng để có được một không gian thực sự như vậy thì cần có điểm nhấn cho căn phòng. Bạn có thể cho một chiếc ghế dựa bắt mắt vào để làm nên sự nổi bật của căn phòng. Phong cách Nhật Bản đậm chất, cùng với những phụ kiện trang trí sẽ làm nên một không gian hoàn hảo cho căn phòng khách của gia đình.

Kim loại thời thượng của năm

Phong cách nội thất phòng khách này đậm chất cổ điển, trong đó chủ yếu là đồng với kẽm của những năm trước đó. Thế nhưng xu hướng này lại trở nên hot trong những năm gần đây, và chắc chắn trong năm 2015 thì càng khẳng định được vị thế của chúng. Điều nhấn của chúng chính là nội thất được làm bằng kim loại, có hoa văn hết sức phức tạp. Thế nhưng để tạo nên phong cách lịch thiệp thì chúng hết sức đơn giản trong hoa văn.

Vintage Retro hiện đại

Trong những năm trở lại đây thì thiết kế nội thất theo phong cách lại chiếm vị trí hàng đầu. Những kiểu nội thất của những năm 20, 30 hoặc 50, 60 được mang vào căn phòng khách của gia đình. Trong đó thì có bàn 3 chân có măt tam giác, còn màu sắc là màu pastel có những đường cong ấn tượng. Phong cách vintage được trang trí khá ấn tượng được ưa chuộng. Phong cách này vừa mang đến sự cổ điển nhưng cũng hết sức hiện đại. Còn những món đồ nội thất có hình dáng mang phong cách retro. Với màu sắc là màu có đặc điểm trẻ trung và hết sức ấn tượng. Cho dù thời gian có qua đi thế nhưng phong cách này vẫn được ưa chuộng để mang lại sự tươi mới cho căn phòng.

Nội thất lộ khung kim loại

Khung nội thất thì được giấu kín để đảm bảo về mặt thẩm mỹ cho căn phòng. Điều này hoàn toàn hợp lý. Lý do thiết kế là không để lộ ra ngoài vì nó khá xấu, chính điều này sẽ làm nên sự sang trọng và hiện đại cho căn phòng của gia đình. Với mặt bàn tròn, đệm được làm bằng khối đặc sẽ là sự kết hợp hết sức tuyệt vời.

Những lỗi cần tránh khi chọn phong cách nội thất phòng khách:

– Chọn màu sắc đầu tiên: rất nhiều gia chủ đã mắc phải lỗi này khi mua sắm nội thất cho căn phòng khách. Có rất nhiều màu sắc cho nội thất khi thiết kế. Thế nhưng hãy biết cách chọn kích thước và kiểu dáng của nó sao cho được phù hợp nhất là điều trước tiên, chứ không nên tính đến màu sắc đầu tiên cho việc lựa chọn nội thất của căn phòng.

– Dùng nhiều gối tựa: những chiếc gối tựa trên những chiếc ghế phòng khách rất quan trọng, không chỉ làm cho bạn có cảm giác được êm ái mà còn khiến cho bạn cảm thấy được đẹp mắt khi được bài trí hợp lý. Thế nhưng đừng nên tham lam trong việc lựa chọn quá nhiều gối tựa, chúng sẽ làm cho bạn phải mất công chuyển đi chuyển lại trong khi ngồi xuống.

Lựa chọn phong cách nội thất phòng khách thật đẹp và hài hòa với không gian chung sẽ giúp bạn có được không gian tuyệt vời cho căn phòng khách. Thế nhưng hãy thực sự lưu ý điều này trước khi chọn lựa từng món đồ nội thất cho căn phòng.

Bền Đẹp: