X

Lựa chọn những kiểu bàn bếp độc đáo

Bàn bếp độc đáo sẽ giúp cho căn bếp trở nên hấp dẫn hơn, không gian trở nên hào nhoáng hơn rất nhiều. Nhất là với những căn phòng bếp có diện tích nhỏ thì việc lựa chọn bàn bếp chính là sự lựa chọn thông minh, nó không chỉ khiến cho căn phòng được rộng và thoáng hơn mà còn làm cho căn phòng trở nên hiện đại và sang trọng. Là những người chủ gia đình và thường xuyên vào bếp, bạn đừng lơ là trong việc lựa chọn cho gia đình của mình những kiểu bàn bếp độc đáo để tăng phần hấp dẫn và tiện lợi cho căn phòng bếp gia đình. Dưới đây là những kiểu bàn bếp mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho gia đình kiểu bàn ấn tượng nhất. 

bàn ăn ghế gỗ trắng tinh khôi

Bạn nghĩ sao nếu chiếc bàn ăn được làm hoàn toàn bằng gỗ màu trắng, bên dưới là chiếc thảm đỏ rực rỡ. Chắc chắn đó là nơi thu hút để giúp cho mọi người cảm thấy thực sự ấn tượng bởi không gian hoàn hảo này. Đây chính là kiểu bàn ăn thông minh và hiện đại, bạn có thể gập chúng lại khi không dùng tới để tận dụng không gian cho căn nhà chật.

Mộc mạc với chất gỗ

Nếu là người yêu thiên nhiên thì bàn bếp được làm bằng chất gỗ mộc mạc sẽ làm cho căn bếp của bạn giống với phong cách thiên nhiên hơn. Đó là kiểu bàn được thiết kế sang trọng, cùng với đó là nệm simili sẽ là bàn bếp thú vị cũng rất tiện dụng cho việc lau chùi. Căn bếp có bộ bàn này thì sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho căn bếp của gia đình bạn. Không chỉ vậy, nó còn hợp với gia đình đông người, có thể chứa tới 10 người 1 bàn ăn.

Một chút thơ

Bạn nghĩ sao khi chọn bộ bàn ghế đem lại sự lãng mạn cho căn bếp. Điều này tạo nên sự phá cách cho căn phòng của gia đình, thế nhưng cũng tạo nên sự phá cách, sự hiện đại. Chiều dài của bàn ăn có thể lên tới 1 m2, thật lý tưởng nếu không gian căn phòng nhỏ hẹp.

Bộ bàn ăn ghế gỗ màu đen

Cũng là chất liệu gỗ nhưng bàn là màu đen có hình chữ nhật. Còn những chiếc ghế là những chiếc ghế dài. Nếu có thể hãy chọn thêm cho chiếc bàn ăn một chiếc ghế đỏ, trên nền không gian màu trắng. Hãy tạo nên một không gian thực sự lãng mạn cho căn phòng của bạn.

Bộ bàn ăn hột xoài

Bộ bàn ăn tròn mở rộng thành hột xoài rất tiện ích. Chọn tông màu xám kết hợp với bàn ăn hiện đại trong không gian cổ kính sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho căn phòng. Thêm vào đó là chiếc bình hoa với màu sắc đẹp sẽ là điểm nhấn cho căn phòng bếp của gia đình.

Bộ bàn ăn ghế gỗ phong cách retro

Nếu không thích những kiểu bàn ăn trên thì bạn có thể thiết kế bàn ăn gỗ theo phong cách retro. Nó sẽ đem lại cho không gian căn nhà sự ấm áp, thêm vào đó là gam màu sắc bắt mắt được trang trí bằng lọ hoa.

Những căn nhà chật, nhất là những gia đình ở chung cư thì bàn bếp cần được lựa chọn một cách kỹ càng, và việc lựa chọn những đồ đạc đa năng sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Với những căn bếp nhỏ nên lựa chọn những kiểu bàn bếp độc đáo:

– Rất nhiều kiểu bàn bếp độc đáo đã ra đời, với kiểu thiết kế này thì không gian căn phòng bếp có điểm đặc biệt, phòng ăn cũng là nơi nấu ăn vào một không gian chung. Thế nên chúng không cần đến những bàn bếp và những chiếc bàn ăn nữa.

Để làm được điều này thì có vẻ hơi kì công nghiên cứu và chọn lựa để phù hợp với căn bếp của mình. Kiểu bàn bếp này được thiết kế dành riêng cho căn bếp có diện tích nhỏ, phần bếp được nhô ra hẳn ngoài, sau đó chúng sẽ biến thành chiếc bàn ăn tiện lợi ngay trong tức khắc.Để giúp cho không gian thoáng hơn thì chúng được thiết kế một cách đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần hài hòa để có thể phối hợp được với những màu sắc khác của căn phòng.

– Thêm một kiểu bàn bếp nữa có kích thước là 90 và 120 cm, được thiết kế ra và rất phù hợp với những căn hộ hiện đại. Ở đó mặt bàn bếp được thiết kế 2 bồn rửa bát, thêm bàn ăn và có cả thùng rác.

Bàn bếp độc đáo được làm bằng những chất liệu đặc biệt, cho nên nó rất dễ dàng trong việc lau chùi và làm cho không gian trở nên rộng hơn,s ạch sẽ hơn. Không chỉ có vậy, một số bàn bếp được điều chỉnh về độ cao cho nên có thể phù hợp với dáng người. Màu sắc của bàn bếp khá đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn với không gian của căn bếp của gia đình.

Với những kiểu bàn bếp độc đáo ở trên, bạn có thể lựa chọn nó cho căn bếp của gia đình được hoàn hảo. Vì nó chính là không gian để cả gia đình trao cho nhau những tiếng cười ấm áp của tình yêu.

admin: