X

Cách trang trí tường phòng ngủ giúp bạn có giấc ngủ ngon

Đừng để căn phòng ngủ trở nên tẻ nhạt chỉ với chiếc giường ngủ và chiếc bàn, chiếc ghế. Căn phòng ngủ sẽ trở nên bắt mắt hơn với cách trang trí tường phòng ngủ thật hấp dẫn dành cho bạn. Dưới đây là những cách trang trí tường phòng ngủ khiến cho bạn cảm thấy thực sự ưng ý để có được giấc ngủ ngon hơn.

1. Sử dụng tranh treo tường

Tranh treo tường của phòng ngủ sẽ giúp cho căn phòng trở nên thu hút hơn rất nhiều. Với những căn phòng đơn điệu, hãy khuấy động chúng bằng những bức tranh treo tường có họa tiết rực rỡ hơn, điều này sẽ mang sức sống cho chính căn phòng của bạn. Tùy theo không gian và cảm hứng mà bạn có thể lựa chọn một hoặc vài bức tranh để treo tường. Thế nhưng mỗi không gian nên thực sự cân nhắc trước khi dùng tranh treo tường.

2. Các món đồ trang trí độc đáo

Những món đồ trang trí sẽ làm hấp dẫn bức tường ngủ. Trông chúng sẽ thực sự lạ mắt hơn rất nhiều. Điều này vừa làm cho diện tích được tiết kiệm nhưng lại tạo điểm nhấn thu hút cho căn phòng nhiều hơn. Nếu có thể hãy tự trang trí tác phẩm nghệ thuật của chính mình để tạo nên sức hút cho bức tường.

3. Trang trí theo sở thích

Hãy đem niềm đam mê của mình thể hiện trên bức tường của căn phòng. Đó chỉ đơn giản là những sưu tập cầu thủ bóng đá, chụp ảnh, làm thơ,.. bạn có thể biến chúng thành những kiệt tác trên bức tường. Chắc chắn chúng sẽ không giống với bất cứ căn phòng nào cả, mà đem lại sức hút kì diệu cho căn phòng của bạn.

4. Tường xốp và vải

Cách trang trí tường phòng ngủ này thực sự phá cách biết bao. Bạn có thể tận dụng vải và miếng xốp để làm nên những khối hình đa dạng. Sau đó bạn có thể xếp chúng thành những hình lộn xộn nhưng lại hấp dẫn và cá tính, có ngầm theo một trật tự riêng. Đây chính là gợi ý không tồi chút nào để bạn có được bức tường thực sự thu hút.

5. Tường hộp

Để có bức tường ấn tượng như thế này thì thật đơn giản. Bạn chỉ cần tận dụng những giấy gói quà rồi bọc vào những chiếc hộp rỗng, sau đó thì đính những chiếc hộp này lên tường. Hình khối mà bạn lựa chọn có thể tùy thích như hình vuông, chữ nhật, tam giác,… Tùy vào con mắt sáng tạo của bạn mà cho ra một không gian bức tường thực sự thu hút. Bên cạnh đó để có điểm nhấn hơn thì bạn có thể dùng thanh tre hoặc là thanh gỗ để điểm vào, giúp cho bức tường trở nên cuốn hút hơn.

6. Tranh cầu vồng

Có vẻ hơi lạ nhưng hình cầu vồng của thiên nhiên nếu được mang vào phòng ngủ thì sẽ ra sao? Bạn hãy tạo ra bức ảnh với đủ màu sắc cầu vồng để tạo thành những màu sắc mà bạn mong muốn. Nhớ sắp xếp chúng thật sự ấn tượng như hình trái tim. Căn phòng ngủ của bạn sẽ trở nên ngọt ngào hơn, giấc ngủ thực sự tràn đầy năng lượng sau khi thức giấc.

Đó chính là những ý tưởng để trang trí tường phòng ngủ cho gia đình. Hãy lên kế hoạch ngay từ bây giờ để có được bức tường thực sự thu hút, giấc ngủ tròn giấc nhờ có không gian tường thật đẹp.Chúc bạn trang trí tường phòng ngủ thật đẹp theo phong cách của riêng bạn để căn phòng trở nên đẹp hơn.

admin: