X

Những cách phối màu phòng khách đẹp cho ngày hè rực rỡ

Có nhiều cách để trang trí cho phòng khách ngày hè, thế nhưng làm sao để màu sắc có thể góp phần xua tan đi sự oi bức nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng của căn nhà thì phải thực sự cân nhắc. Đây chính là nơi trưng diện sự tiện ích, giàu có của căn nhà cho nên không thể nhạt nhòa trong việc làm nên diện mạo căn phòng. Dưới đây là những cách phối màu phòng khách đẹp cho ngày hè thêm rực rỡ mà bạn không nên bỏ qua.

Nhóm màu ấm áp

Những gam màu ấm áp như là đỏ, vàng, cam cùng với những màu trung tính sẽ làm nên sự thân thiện cũng như sự ấm áp. Thế nhưng nếu sử dụng những màu này đậm quá thì gây ra những điều tác dụng ngược khi trang trí chúng trong ngày hè bởi vì gây ra sự nóng nực hơn. Cho nên cách an toàn nhất chính là nên chọn gam màu trung tính để nới rộng không gian. Chắc chắn màu của nội thất và tường phòng khách khi phối với nhau sẽ làm cho phòng khách hấp dẫn và cảm thấy thật dễ chịu hơn. Hoặc là có thể kết hợp màu ấm với màu trung tính để làm nên điều thu hút cho căn phòng. Ví dụ như tường gạch màu đỏ nhạt được kết hợp với màu nội thất xám và những chiếc gối với đủ màu có chi tiết mùa hè.

Màu xanh xi măng

Màu sắc này sẽ giúp cho bạn cảm thấy mát mẻ và dễ chịu biết chừng nào. Mùa hè của bạn sẽ trở nên dịu mát hơn bằng màu sắc này. Thế nhưng nó lại chẳng hề tẻ nhạt, hãy đưa chúng vào trong màu nội thất thật ấn tượng. Tấm thảm trải sàn có nhiều màu sắc cộng với những bức tranh treo tường sẽ làm cho chúng thật nổi bật.

Màu tím oải hương

Điều này thật lý tưởng và rất thích hợp cho mùa hè của bạn. Bạn có thể kết hợp màu tím cho nội thất và những màu tím cho những chiếc gối. Không cần phải tất cả những chiếc ghế đều là màu tím, đôi khi chỉ khoảng 1 – 2 cái màu tím là được, các ghế còn lại thì màu vàng nhẹ được đặt những chiếc gối màu tím hoa oải hương. Với cách phối màu phòng khách như thế này thì căn phòng của gia đình trở nên dịu hơn bằng những vẻ đẹp dễ chịu này.

Màu xanh lơ dễ chịu

Màu xanh lơ đem lại sự bình yên cho căn phòng, sự nóng bức được loại bỏ hoàn toàn. Chi tiết hoa đồng cỏ nội được phố vào màu gối, hay bức tường với những bức tranh của những cô gái thôn quê trên nền xanh lơ chính là gợi ý tuyệt vời nhất. Phối màu phòng khách với những tone màu nhẹ sẽ làm cho mùa hè được dịu đi trông thấy.

Màu nâu đỏ

Màu nâu đỏ cũng là sự lựa chọn đúng đắn cho căn phòng khách gia đình, nó toát lên vẻ đầm ấm và sang trọng. Không chỉ có vậy nó còn tạo nên sự thanh thoát cho căn phòng khách. Để thêm sức sống thì hãy cho thêm cây xanh vào nhà để tăng sự mát lành, hài hòa hơn cho căn phòng.

Màu cam trẻ trung

Màu cam có ưu điểm là tạo ra sự ấm áp cho căn phòng rất nhiều. Cho nên bạn có thể phối màu phòng khách vào mùa hè để làm nên sự năng động. Bạn có thể dùng nó cho màu chiếc đèn to, màu tấm thảm, màu của gối. Còn nội thất thì màu nhạt hơn thì căn phòng trở nên hài hòa và thực sự ấn tượng.

Hi vọng với những cách phối màu phòng khách cho mùa hè thì bạn sẽ có được căn phòng thực sự ấn tượng và trở nên thu hút. Chúc bạn sẽ có nhiều cách phối màu hợp lý hơn để có căn phòng khách ấn tượng.

admin: