X

Tân trang phòng ngủ nhỏ đẹp thật ấn tượng

Căn phòng ngủ cũ kĩ với những đồ nội thất và màu sắc không mấy bắt mắt. Hơn nữa với diện tích hạn hẹp thì việc tân trang phòng ngủ trở nên khó khăn. Đừng bận tâm vì điều đó hoàn toàn có thể thay đổi được bằng những mẹo vặt đơn giản dưới đây.

Kết nối các phụ kiện

Hãy biết kết nối các phụ kiện với nhau để tạo nên sự hài hòa cho căn phòng ngủ trở nên hoàn hảo nhất. Bạn có thể kết hợp màu sắc trắng, xanh cốm, xanh lam của những đồ dùng làm bằng vải như chăn ga, rèm cửa giúp

cho không gian căn phòng nhỏ được thoáng và rộng hơn.

Nếu có thể thì hãy biết lựa chọn màu trung tính cho căn phòng, nó sẽ giúp cho căn phòng dễ dàng thay đổi khi không làm hài lòng bạn. Hơn nữa những gam màu sáng hoặc trung tính sẽ làm cho không gian được nới rộng một cách liền mạch để có một không gian thật hoàn hảo cho căn nhà.

Kết hợp chất liệu sử dụng

Ngoài ra thì để tân trang cho căn phòng ngủ đẹp thì bạn không thể bỏ qua chất liệu của nó. Điều này quyết định đến sự cảm nhận của người sống trong căn phòng. Hãy biết lựa chọn chất liệu yêu thích để làm cho căn phòng trở nên mềm mại hoặc sang trọng. Những chất liệu phổ biến phải kể đến như là lông động vật hoặc vải bông. Những chất liệu này được kết hợp với nhau để có được không gian nội thất thực sự sang trọng và cuốn hút.

Sử dụng gối làm phụ kiện trang trí

Chỉ một chí tiết nhỏ trong căn phòng ngủ thôi cũng sẽ làm cho căn phòng trở nên khác biệt. Gối chính là phụ kiện để giúp bạn làm nên sự mới lạ cho căn phòng. Đây chính là sự kết hợp rất tiết kiệm và đem lại cho căn phòng ngủ thật đẹp.
Không chỉ có vậy với những căn phòng có chiếc giường ngủ đơn giản thì gối chính là sự lựa chọn thông minh, làm điểm nhấn cho chiếc giường cũng như căn phòng nhỏ bé xinh xắn của gia đình.

Kết hợp chức năng và trang trí cho cửa sổ

Phòng ngủ trở nên thơ mộng hơn nhờ có cửa sổ thơ mộng. Đây chính là cầu nối trong phòng với không gian bên ngoài, cho nên đừng bỏ qua việc tân trang khu vực cửa sổ cho căn phòng. Bạn có thể thay đổi rèm cửa để thay đổi với màu sắc hài hòa với không gian, chắc chắn không gian của căn phòng sẽ trở nên thu hút hơn rất nhiều. Bên cạnh đó thì bạn cũng chú ý đến màu sắc, họa tiết và chất liệu của nó để không gian vùng cửa sổ trở nên thu hút và thực sự ấn tượng.

Lợi dụng hiệu ứng đa cấp của sơn tường

Màu sơn của tường phòng ngủ sẽ làm thay đổi nhiều nhất diện mạo của căn phòng. Nếu biết kết hợp thì chắc chắn nó sẽ đem lại một căn phòng không còn hẹp, mà hoàn toàn ấn tượng và rộng hơn rất nhiều.

Để làm được điều này thì bạn có thể sơn đậm từng khoảng tường để làm nên những lớp, kéo dãn không gian. Màu sơn cũng cần thực sự cân nhắc để hòa hợp với nội thất và những đồ vật xung quanh phòng.

Trang trí theo cá tính

Một diện mạo của căn phòng sẽ trở nên khác biệt hoàn toàn hơn nếu bạn biết sáng tạo theo phong cách của riêng mình. Đó chỉ đơn giản là họa tiết nhỏ trên tường, bức ảnh lớn của gia đình trên khung tường lớn hay là góc làm việc thông minh của căn phòng. Màu sắc cũng như kiểu dáng của từng đồ vật bắt mắt cũng sẽ làm cho không gian trở nên thu hút lạ thường.

Màu sắc của mùa xuân

Màu sắc rất quan trọng cho việc tân trang phòng ngủ. Thế nhưng hãy biết kết hợp một cách hiệu quả và thực sự ấn tượng. Màu vàng của nắng trong căn phòng ngủ được ứng dụng vào màu chăn, màu tường nhà sẽ làm nên một không gian ấm áp. Không chỉ có vậy, nó còn đem lại sự lạc quan và hạnh phúc khi bạn ở trong căn phòng đó. Lúc nào bạn cũng sẽ cảm thấy có nắng mai và được sưởi ấm bằng không khí mùa xuân vào phòng.

Giấy dán tường

Bạn có thể chọn giấy dán tường với những họa tiết màu vàng, thêm vào đó là nền nhà màu vàng nhẹ. Điều này tạo nên sự tinh tế cho căn phòng khi bạn biết kết hợp thêm màu sắc.

Căn phòng của gia đình bạn trở nên ấm áp và tươi tắn hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể chọn thêm những chiếc chăn mỏng, thêm chiếc giá bắt mắt để làm cho không gian trở nên thu hút hơn.

Bài trí tinh tế

Hãy biết cách bài trí những vật dụng này thực tinh tế, chúng sẽ rất tinh tế hơn rất nhiều. Bạn có thể chọn bộ đôi của đèn ngủ chúng được đặt đối xứng ở 2 bên phía đầu giường. Màu sắc của ánh sáng đèn sẽ tạo nên sự đẹp mắt cho căn phòng.

Căn phòng của bạn sẽ khéo léo được kết hợp hơn với màu vàng chủ đạo. Hãy biết cách ngắm căn phòng của mình đẹp hơn nhờ cách bài trí đầy sự thông minh này.

Với những gợi ý thiết thực cho việc Tân trang phòng ngủ nhỏ đẹp thật ấn tượng ở trên, hãy biết tạo nên diện mạo mới cho căn phòng của bạn. Điều này trở nên thực sự hấp dẫn và mới lạ biết chừng nào. Hãy nhớ rằng mọi việc tân trang cần phải tính đến sự hài hòa của chúng trong căn phòng bé nhỏ, xinh xinh.

admin: