X

Những thiết kế nhà thông minh đáng mơ ước

Những kiểu thiết kế nhà thông minh dưới đây chắc chắn là điều mà bạn sẽ cảm thấy muốn được sở hữu ngay lập tức. Bởi vì chúng không chỉ đem lại không gian lý tưởng mà còn rất tiện ích, phục vụ cho cuộc sống hiện đại hơn.

Phòng tắm ngoài trời cho nhà vườn

Nếu không thích không gian phòng tắm trong nhà thì bạn cũng có thể chọn phòng tắm ngoài nhà vườn thích hợp. Kiểu nhà tắm này ngày càng phổ biến trên thế giới, giúp bạn có được không gian hấp dẫn và sảng khoái vô cùng. Kiểu phòng tắm này gần gũi với thiên nhiên, bạn vừa có những phút giây thư giãn tuyệt vời, lại còn làm đẹp cho khu vườn của mình nữa. Vừa tắm vừa thưởng thức khung cảnh thiên nhiên sẽ đem đến cho bạn những giây phút tuyệt vời.

Cánh cửa giá sách bí mật

Bạn nghĩ sao khi cánh cửa nhà lại được thiết kế thành giá sách hiện đại. Đây chính là kiểu thiết kế nhà thông minh để tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Nhiều gia đình đã lựa chọn cánh cửa này để lắp vào không gian căn nhà. Thay vì dùng bước tường để ngăn cách thì bạn có thể chọn giá sách để ngăn rất tiện dụng. Cánh cửa này được mở ra sẽ có một không gian bí mật ở bên trọng. Đây quả thực là một sáng kiến mà nhiều người tin áp dụng.

Ngăn kéo thông minh dưới gầm giường

Với những căn phòng ngủ có diện tích chật hẹp thì kiểu giường thông minh này chính là giải pháp hay cho bạn. Chiếc giường được thiết kế một cách gọn gàng, bên dưới có ngăn kéo thông minh để bạn có thể đựng được nhiều món đồ yêu thích như sách, quần áo và giày. Đây quả thực là ý tưởng vô cùng sáng tạo, bạn chẳng cần mất công để thiết kế thêm một tủ quần áo nữa trong căn phòng. Với kiểu thiết kế nhà thông minh như thế này đang được rất nhiều gia đình lựa chọn để tiết kiệm không gian.

Nhà trên cây

Bạn có bao giờ nghĩ tới mình và gia đình sẽ sống trong ngôi nhà ở trên cây? Đây chính là ý tưởng vô cùng sáng tạo khi bạn thiết kế nhà, đặt một thân cây ở phía dưới. Không gian tự nhiên trở nên chan hòa và gần gũi với thiên nhiên. Đây chính kiểu nhà mà chắc chắn ai cũng muốn được sống thử, xem có sự khác biệt gì so với kiểu nhà trên mặt đất hay không.

Sàn nhà kính cường lực

Thêm một ý tưởng thiết kế nhà thông minh nữa mà bạn không nên bỏ qua, đó chính là sàn nhà kính cường lực. Với cuộc sống hiện đại ngày này thì kiểu kính này rất phù hợp với không gian nhỏ, ánh sáng hạn chế. Khi làm sàn nhà bằng chất liệu này thì ánh sáng ở ngoài chiếu vào sẽ phản chiếu. Ở dưới đó bạn hoàn toàn có thể thiết kế hồ nước hoặc là dòng suối ở bên dưới. Khi di chuyển trên mặt sàn bạn sẽ có cảm giác mát lành và tự nhiên giống như mình đang đi trên nước, rất gần gũi với thiên nhiên mà lại có không gian thật sang trọng.

Phòng ngủ kết hợp bể bơi

Bạn có nghĩ đến ý tưởng thiết kế này chưa, khi phòng ngủ kết hợp với bể bơi. Chiếc cầu trượt được sử dụng trong căn nhà, và biến kiểu thiết nhà thông minh này thật hoàn hảo. Chiếc cầu trượt được thiết kế để nối liền phòng ngủ xuống bề bơi. Khi nào mới tỉnh dậy, bạn có thể đắm mình ngay dưới đó mà không cần phải mất công chạy ra những trung tâm khác. Kiểu thiết kế này đem đến sự thư giãn vô cùng hấp dẫn.

Giá sách “đã đọc” – “sẽ đọc”

Thêm một kiểu thiết nhà thông minh nữa mà bạn không nên bỏ qua, đó chính là giá sách được phân chia thành 2 phần đã đọc và sẽ đọc. Chúng được thiết kế một cách gọn gàng, tạo nên sự hứng khởi mỗi khi bước chân vào nhà và ngồi đọc sách. Kiểu cách thiết kế này khá độc đáo, nhất là với những người hay bị đãng trí thì thật phù hợp, chẳng cần mất thời gian để bới lại những cuốn sách nào đã đọc, chưa đọc. Cảm hứng đọc sách của bạn sẽ dâng trào, thêm vào đó là kiểu cách thiết kế sáng là điều mà bạn sẽ muốn có ngay trong căn nhà của mình.

Hệ thống kệ xuyên suốt

Những ngôi nhà có diện tích hẹp thì hệ thống kệ xuyên thấu như thế này chính là gợi ý hay nhất. Chiều sâu của nó chính là giải pháp vô cùng tiện ích, ở đó bạn thiết kế 1 chiếc kệ dài xuyên suốt gồm có sách, bồn rửa bát, kệ nấu ăn,… để ngôi nhà được thiết kế diện tích. Chắc chắn khi nhìn vào bạn sẽ muốn có ngay, sở hữu ngay trong căn phòng này.

Vườn trên mái

Thêm một thiết kế nhà thông minh nữa mà bạn không nên bỏ qua, đó chính là vườn trên mái. Đây chính là giải pháp cho những căn nhà ống không có diện tích vườn mà muốn gần gũi với thiên nhiên. Để có một khu vườn như ý thì nên thiết kế hệ thống chống thấm hoàn hoàn, hệ thống chống nắng để cây có độ ẩm và xanh tốt. Ở đó bạn nên trồng những cây cần ít dinh dưỡng, dễ dàng chăm sóc để có thể chống lại điều kiện thời tiết khô cằn. Quanh năm bạn sẽ cảm thấy khu vườn thật xanh, thỉnh thoảng lên để chăm sóc và thu hoạch rau ăn.

Đó là những thiết kế nhà thông minh mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn sống trong không gian vô cùng hiện đại.

Bền Đẹp: