X

Phong cách thiết kế nội thất chung cư cho phòng khách

Thiết kế nội thất chung cư đòi hỏi yêu cầu không chỉ đẹp và còn tính toán được diện tích hợp lý cho căn hộ chung cư. Hãy biết cách lựa chọn phong cách thiết kế để có được không gian ấn tượng. Dưới đây là những phong cách thiết kế nội thất chung cư mà bạn có thể tham khảo để làm đẹp cho căn hộ của mình.

1. Nội thất thấp cho phòng khách trang nhã

Kiểu thiết kế nội thất chung cư này mang lại sự nhã nhặn cho căn phòng, điều này thực sự hấp dẫn. Ở đó bạn nên chọn những món đồ nội thất thấp sàn để không gian trở nên thoáng hơn. Những đồ nội thất nên đơn giản và mang tính hiện đại để làm sang trọng căn phòng. Phòng khách thì được thiết kế theo phong cách mở, sân vườn thì được thiết kế đẹp. Những món đồ nội thất như ghế sofa và bàn cafe được thiết kế ăn ý với nhau. Thêm vào đó chính là sự phối hợp của cửa trượt, làm cho không gian căn nhà trở nên thoáng rộng vì có thể hòa với không gian bên ngoài để tạo nên sự trang nhã cho căn phòng.

2. Khu vực tiếp khách và bàn ăn “tông xuyệt tông”

Với cách thiết kế nội thất chung cư như thế này thì căn phòng khách của gia đình vô cùng lãng mạn. Màu sắc của căn phòng bắt mắt sẽ giúp cầu nối cho khu vực ăn uống và căn phòng khách trở nên thu hút hơn rất nhiều. Thêm vào đó những sắc độ khác nhau của màu xanh dương để là điểm nhấn cho căn phòng, tạo nên sự hòa dịu và tươi mát cho căn phòng gia đình. Bên cạnh đó để làm cho căn phòng trở nên sinh động thì bạn có thể thêm chiếc thảm sàn để tạo nên điểm nhấn thu hút. Hoặc bạn cũng có thể phân chia bằng cách tạo điểm nhấn nhẹ nhàng cho căn phòng này.

3. Sử dụng kệ sách phân chia không gian

Thêm một kiểu cách thiết kế nội thất chung cư nữa đó chính là dùng kệ sách để phân chia không gian. Ở đây bạn có thể bố trí phòng khách và nơi làm việc theo kiểu cách 2 trong 1 bằng cách dùng kệ sách để phân chia. Bởi căn hộ chung cư có diện tích nhỏ, cho nên cần sắp xếp nội thất một cách hợp lý. Bạn sẽ có một không gian làm việc đầy tiện ích, nhưng cũng có thể tiếp khách rất riêng tư. Điều này sẽ mang lại cảm giác thoáng mà không hề bí bách cho căn phòng chung cư.

4. Phòng khách, sofa giường và họa tiết hình học

Căn phòng khách được thiết kế mở để giúp cho không gian trở nên hợp lý và thoáng rộng hơn, đa năng hơn. Ở nơi gần cửa sổ thì điều này sẽ thích hợp hơn cho việc bố trí nội thất. Những chiếc ghế sofa giường , bên cạnh chính là cửa sổ được trang trí với rèm cửa có màu sắc nhẹ nhàng sẽ làm cho không gian sống động. Thêm vào đó, bạn cần lựa chọn những món đồ nội thất mang phong cách hiện đại, họa tiết được thiết kế khá hài hòa và ấn tượng theo kiểu hình học. Cách thiết kế nội thất chung cư này mang màu sắc khá tươi mát. Cá tính của căn phòng được thể hiện rõ ràng.

5. Bếp + phòng khách đầy tính nghệ thuật

Nội thất trong căn phòng khách và phòng bếp cần mang tính nghệ thuật. Căn phòng có quá vách ngăn, màu sắc được thiết kế đơn giản thế nhưng căn phòng vẫn đậm chất hiện đại. Hai phòng là phòng bếp và căn phòng khách được tách biệt với nhau nhưng lại kết hợp ăn ý với nhau. Màu tường là màu xám, sàn gỗ sẽ tạo nên sự ấm áp cho căn phòng. Chất liệu của những món đồ nội thất và đồ trang trí thì được chọn phong cách mang tính nghệ thuật, điều này sẽ làm cho không gian trở nên mở hơn.

6. Những nội thất thời thượng

Căn phòng khách sẽ trở nên sang trọng hơn khi được thiết kế nội thất khá bắt mắt. Bạn nên chọn những món đồ có thiết kế khá mềm mại, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều nhờ vào việc lựa chọn đầy sáng suốt của bản thân. Thiết kế nội thất chung cư mang màu sắc tươi mới hơn khi có những chiếc ghế tựa và những chiếc ghế sofa được kết hợp ăn ý với nhau. Màu sắc mà bạn chọn có thể là màu xanh nhạt của biển để mang tới một không gian tươi mới và hết sức trong lành.

Thêm một gợi ý nữa đó chính là chất liệu của những món đồ nội thất trong căn phòng khách. Chúng cần được lựa chọn một cách kỹ càng và hết sức tinh tế. Chất liệu bằng da luôn thu hút và có thể được sử dụng thường xuyên cho ghế bọc, còn tấm thảm có thể được làm bằng da bò để tạo nên sự đồng nhất cho căn phòng của gia đình bạn. Thêm vào đó, bạn có thể chọn những kiểu ghế sofa góc cạnh sẽ làm cho căn phòng trở nên thu hút và ấn tượng hơn rất nhiều.

Hãy lên kế hoạch cho việc thiết kế nội thất chung cư trong gia đình bạn. Một phong cách ấn tượng sẽ là sự lựa chọn phù hợp để bạn theo đuổi và lựa chọn theo chúng. Chung cư có diện tích hạn hẹp, cho nên mỗi món đồ nội thất cần được tính đếm về độ thẩm mĩ, kích thước và vị trí sắp đặt trong căn phòng khách. Chúc bạn thiết kế nội thất chung cư đầy hoàn hảo và lý tưởng dành cho căn phòng.

Bền Đẹp: