X

Một số ý tưởng thiết kế phòng tắm đẹp

Còn gì tuyệt vời hơn sau những giờ làm việc căng thẳng được đắm mình trong bồn nước, được thư giãn khi tắm. Điều đó chứng tỏ rằng bạn thiết kế phòng tắm đẹp và lãng mạn. Dưới đây là những thiết kế hoàn hảo cho phòng tắm mà bạn có thể tham khảo để có được những phòng tắm tuyệt vời như vậy.

1. Phòng tắm kiểu House of Would (Elii)

Đây chính là kiểu thiết kế phòng tắm có kiểu cách thiết kế tuyệt vời, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy giống như một thiên đường. Phòng tắm bao gồm cả đường trượt xuống, ở đó bạn vừa có thể giải trí vừa tắm. Kiểu cách thiết kế sâu, nước chìm ngỉm dưới khoảng bên dưới giống như bạn đang bơi trong nhà tắm vậy. Nếu có thể hãy đầu tư kiểu phòng tắm House of Would (Elii) này nhé.

2. Bồn tắm spa kiểu Nhật

Nếu là người am hiểu văn hóa Nhật thì chắc chắn bạn đã biết kiểu bồn tắm spa của Nhật và tắm trong đó. Có thể nói, kiểu bồn tắm này thực sự lãng mạn, và ấm cúng. Nó giống như chính phòng ngủ của gia đình vậy. Ở đó bạn có thể thoải mái thư giãn, đắm mình để “chiều chuộng” bản thân sau những giờ làm việc căng thẳng.

3. Phòng tắm ven biển ngoài trời ở Maldives

Kiểu phòng tắm này rất rộng và được làm ở viên biển ngoài trời của Maldives, đó như là thiên đường trên mặt đất mà bạn luôn muốn được đặt mình xuống để tắm. Chắc chắn cảm giác sẽ thật tuyệt vời và bạn không muốn rời xa mãi mãi. Đó chính là không gian được thiết kế ngoài trời, không phải là kiểu phòng tắm trật trội trong nhà như bạn vẫn hay tắm ở nhà.

4. Phòng tắm nằm dưới mái nhà kiểu hiện đại

Có lẽ chắc bặn hơi thấy lạ với kiểu phòng tắm này, nó có tên là phòng tắm dưới mái nhà kiểu hiện đại. Đây chính là nơi đặc sắc mà chắc chắn muốn lui lại, nó đơn giản nhưng lại sang trọng, đẹp vô cùng. Bạn sẽ muốn bản thận được đắm mình suốt trong đó bởi sự hiện đại và kiểu phòng tắm vô cùng độc đáo này.

5. Bồn tắm gỗ có hệ thống vòi tắm hoa sen ở trần

Bồn tắm được thiết kế theo kiểu đặc biệt này rất ấn tượng. Bạn như bước vào một thế giới trong mơ khi đắm chìm vào nước. Vòi hoa sen được làm từ trên trần nhà, đó chính là tuyệt tác mà không bao giờ bạn muốn nước ra nữa. Hãy tham khảo và biến những kiểu thiết kế này có mặt trong ngôi nhà của bạn.

6. Bồn tắm làm từ gỗ Alegna

Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên thì ngay cả bồn tắm cũng yêu thích được làm chất liệu gỗ quý của thiên nhiên. Thế nhưng chất liệu cần là loại cứng nhất, trông chúng rất ấm cúng. Khi tắm thì bạn sẽ có cảm giác như đang lọt và một ốc đảo tuyệt vời mà không bao giờ muốn rời xa. Màu lớp sơn nâu nhẹ nhàng sẽ làm cho phòng tắm trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

7. Phòng tắm với hệ thống vòi tắm hoa sen kiểu thác nước

Thêm một kiểu thiết kế phòng tắm thật đặc biệt và sang trọng nữa là hệ thống phòng tắm với vòi tắm hoa sen như thác nước.

Chắc chắc những giây phút thăng hoa sẽ được ghi nhớ mãi để xua tan đi những căng thẳng và lo âu sau một ngày. Kiểu phòng tắm này khá rộng rãi nhưng đầy sang trọng sẽ đưa đến cho bạn những phút giây tuyệt vời mà bạn không bao giờ muốn rời xa.

8. Phòng tắm thiết kế kèm lò sưởi

Thiết kế phòng tắm đẹp nhưng bạn nên chú ý rằng nếu mùa đông trong phòng mà vẫn thấy lạnh, ngại tắm thì kiểu phòng tắm thiết kế kèm lò sưởi sẽ giúp cho bạn được ấm áp. Với thiết kế tường đá tinh tế đã làm cho phòng tắm trở nên tiện ích, sang trọng. Nếu có thể đây chính là kiểu phòng tắm dành cho cả đôi bạn được gần nhau hơn, hạnh phúc hơn khi có một thiên đường ngay tại nhà.

9. Thiết kế bồn tắm dành cho những ai ưa điều mới lạ

Nếu những kiểu thiết kế phòng tằm đẹp trên chưa làm thuyết phục bạn thì hãy thực sự ấn tượng với những kiểu bồn tắm được thiết kế mới lạ. Chắc chắn bạn sẽ gây chú ý ngay với ánh đèn, với bồn tắm có màu trắng hết sức trang nhã. Thêm vào đó là những tấm khảo hoa sẽ giúp bạn có được căn phòng mang lại cảm giác thật riêng biệt.

10. Phòng tắm rực rỡ sắc hồng đương đại

Kiểu phòng tắm này rất hiện đại và phù hợp với những cô nàng độc thân. Phòng tắm được làm bằng gạch mosaic để làm cho hiệu ứng của ánh sáng trở nên tuyệt vời. Nó được thiết kế khá nữ tính bởi màu sắc hồng, trắng đem lại cho bạn một không gian thực sự vui nhộn.

11.  Phòng tắm xinh xắn Detroit

Căn phòng tắm này trở nên xinh xắn rất nhiều. Bạn có thể lựa chọn màu vàng đồng, được kết hợp với màu hồng, điều này sẽ làm nên thư giãn cho căn phòng. Không chỉ có vậy, những họa tiết uốn của tủ lavabo cộng thêm giấy dán tường sẽ làm nên vẻ đẹp nữ tính và quyễn rũ cho căn phòng tắm.

Đó chính là những kiểu thiết kế hoàn hảo cho phòng tắm mà bạn ai cũng muốn được sở hữu và đắm mình dù chỉ một lần. Những kiểu thiết kế này rất ấn tượng, sang trọng và thật nhiều điều chưa thế ca tụng hết có trong nó.

admin: