X

Trang trí bàn làm việc ở nhà đơn giản nhất

Góc làm việc trở nên cuốn hút và đẹp hơn nhờ cách trang trí không gian làm việc khoa học. Có như vậy thì hiệu quả công việc mới đạt được như ý muốn, nếu bạn chưa biết cách trang trí  cho bàn làm việc ở nhà thì hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây để có không gian làm việc thoải mái nhất.

1. Không gian gọn gàng, khoa học

Nếu bạn là người yêu thích không gian thì hãy sắp xếp và lựa chọn đồ đạc sao thật cẩn thận và tinh tế nhất. Không gian làm việc có màu xanh làm chủ đạo sẽ đem lại sự bình yên cho góc làm việc để bạn tập trung nhiều hơn. Còn khi lựa chọn bàn làm việc thì hãy chọn kiểu dáng đẹp, sang trọng để chúng thật đẹp mắt. Còn phía trên hãy bày trí kệ sách để đựng được nhiều món đồ, trang trí cho chúng thật bắt mắt. Còn tường nhà thì được trang trí bằng ảnh cỡ lớn, chúng được lồng ghép với nhau thực sự ấn tượng.

2. Phong cách giản dị, mộc mạc

Nếu yêu thích không gian đơn giản, mộc mạc thì hãy trang trí cho phòng làm việc của mình một cách thực sự riêng tư và ấn tượng. Ở đó hãy trang trí những chiếc bàn, ghế được làm bằng gỗ để làm nên sự mộc mạc vốn có của mình. Màu sắc có thể chọn những gam màu trung tính, màu đen,… điều này sẽ truyền cảm hứng làm việc hăng say cho bạn.

Bức tường cần được dán giấy dán tường để tăng cường màu sắc cho góc làm việc của bạn. Cùng với phong cách này hãy lựa chọn màu xanh có chi tiết hoa bồ công anh, điều này sẽ mang đến cảm giác thật nhẹ nhàng, thư thái cho không gian làm việc.

3. Một góc phòng tươi sáng, trẻ trung

Một không gian tươi sáng và hiện đại sẽ làm cho góc làm việc trở nên hiện đại và sắc màu rực sáng hơn. Ở đó bạn nên chọn những gam màu tươi sáng, mới mẻ ở nội thất. Không chỉ có vậy, nội thất đó còn được thiết kế đơn giản để bạn có thể đựng được nhiều đồ hơn.

Còn chiếc kệ thì sao, bạn có thể chia thành nhiều ngăn để đựng được nhiều đồ đạc và đồ trang trí theo đúng ý của mình.Bàn ghế được làm hết sức mỏng để tiết kiệm diện tích, làm cho người nhìn đánh lừa được thị giác.

4. Sự hòa hợp giữa cổ điển và hiện đại

Sự kết hợp giữa đồ nội thất cũ và nội thất mới trong một không gian là sự kết hợp giữa sự cổ điển và hiện đại, điều này làm nên không gian vô cùng ấn tượng. Trong căn phòng với 2 chất liệu chính là gỗ, kim loại sẽ làm nên sự kết hợp ăn ý. Màu sắc đỏ và xanh được thiết kế nổi bật với nhau. Bạn chẳng cần tìm ở đâu xa, những cửa hàng kinh doanh nội thất có bán đồ dùng này.

5. Vintage dịu dàng và nữ tính

Góc làm việc này phù hợp phụ nữ hơn vì nó được thiết kế và trang trí theo phong cách vintage đầy nữ tính. Phong cách này được rất nhiều người ưa chuộng vì nó sang trọng, cổ điển. Để thiết kế được một không gian như vậy thì bạn cần đến sự tỉ mỉ và một chút năng khiếu về thẩm mỹ.

Tone màu trắng được chọn làm màu chủ đạo vì nó dễ kết hợp với nhiều đồ trang trí khác.Thêm vào đó là giấy dán tường thông minh, đem lại sự dịu dàng cho phong cách mới này.

6. Lựa chọn vị trí làm việc thích hợp

Để có được khoảng không gian lý tưởng thì không còn cách nào khác là việc tìm một vị trí thích hợp nhất. Bởi nếu không gian làm việc tại nhà thì có rất nhiều tiếng động như là mọi người nói chuyện,tivi,… khiến cho quá trình làm việc không được tập trung như ý muốn. Cho nên lựa chọn được vị trí thích hợp là cách tốt nhất.

Nếu có phòng làm việc riêng là điều lý tưởng nhất, còn nếu không thì bạn có thể đặt cạnh phòng ngủ, dưới gầm cầu thang hoặc ở một nơi góc khuất, yên tĩnh nhất trong nhà. Để không bị ảnh hưởng bởi không gian bên ngoài thì bạn có thể kê chiếc tủ quần áo để làm cho không gian làm việc không bị ồn.

7. Gọn gàng từ cái nhìn đầu tiên

Một bàn làm việc đẹp trước tiên là cần phải gọn gàng, sau đó thì bạn muốn trang trí bàn làm việc sao cũng được. Hãy sắp xếp những đống tài liệu, bút, máy tính,… ở nơi cần thiết. Bàn làm việc sẽ trở nên rộng rãi hơn rất nhiều vì mọi thứ được sắp xếp một cách có trật tự.

8. Đặt cây để bàn

Hãy biết tăng hứng khởi và tạo nên sức sống cho bàn làm việc của bạn bằng cách đặt những chậu hoa nhỏ nhắn, xinh xinh. Có rất nhiều loài hoa để bạn có thể đặt, phải kể đến những loại cây để bàn như là tai thỏ, xương rồng, hoa đá, cây không khí,… Chúng không chỉ làm đẹp cho bàn làm việc của bạn mà còn làm tăng sự hững khởi để bạn có thể làm việc năng động hơn rất nhiều. Hàng ngày chỉ cần tưới nước hoặc bạn có thể để nơi ánh sáng để giúp quang hợp. Hoặc với một số cây không cần chăm sóc nhiều thì bạn sẽ nhàn rỗi mà ngắm chúng cả ngày làm việc.

Đó là cách trang trí cho bàn làm việc ở nhà đơn giản nhất. Nếu bạn cũng muốn có được một góc làm việc hữu ích như vậy thì có thể áp dụng những điều trên vào chính căn phòng làm việc của gia đình mình.

admin: