X

Phụ kiện trang trí nhà thêm bắt mắt

Để giúp căn nhà đẹp hơn thì không thể thiếu được những phụ kiện trang trí nhà. Bạn có thể tận dụng nhiều phụ kiện khác nhau để tạo nên không gian trở nên thoáng hơn, đẹp hơn. Cộng thêm với sự sáng tạo nữa, chắc chắn bạn sẽ có được căn nhà đẹp để mọi hoạt động gia đình diễn ra vui vẻ.

1. Áo gối da lộn

Đây chính là phụ kiện trang trí nhà cần thiết cho những chiếc ghế sofa ở căn phòng khách. Chất liệu da lộn của gối sẽ làm nên sự sang trọng và cảm giác mềm mại khi bạn tựa lưng vào đó. Nếu bạn biết may vá thì có thể dụng những chiếc áo da trơn để thiết kế và may một mặt. Còn những chiếc gối khác có thể may bằng những họa tiết bắt mắt khác. Căn phòng khách sẽ trở nên ấn tượng hơn rất nhiều nhờ vào chiếc gối da lộn như thế này.

2. Khăn thêu trang trí bàn tiệc

Phụ kiện trang trí nhà tiếp theo,đó chính là khăn thêu bàn trang trí. Trông chúng sẽ thật sự sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều trên chiếc bàn nếu được trang trí như vậy. Chất liệu của chiếc khăn nên được làm bằng bông mềm hoặc chọn chất liệu vải lanh. Đây chính alf điểm nhấn giúp mỗi bữa ăn của bạn trở nên ngon miệng nhờ chiếc khăn thêu ở bàn tiệc như thế này.

3. Đèn bàn bằng gốm sứ thủ công

Chất liệu gốm sẽ tô điểm cho căn phòng thêm bắt mắt với phong cách đậm chất Việt Nam. Gốm thân thiện với môi trường, có kiểu dáng và màu sáng hết sức nhã nhặn. Chiếc đèn bàn này có thể để nơi phòng khách, căn phòng sẽ trở nên sang trọng hơn rất nhiều nhờ vào việc trang trí đèn bàn bằng gốm sứ thủ công.

5. Thảm vải thô

Căn phòng nếu sử dụng sàn gỗ hoặc là gạch lát tối màu thì thảm vải thô chính là sự lựa chọn tuyệt vời, đem đến sự tương phản cho căn phòng của gia đình bạn. Bạn có thể chọn gam màu be để không lộ rõ vẻ bẩn khi dính bẩn vào. Căn phòng không còn cảm giác u buồn nếu bạn biết kết hợp bằng rèm vải cửa sổ thật ấn tượng bằng gam màu sáng.

4. Vỏ chăn lông vịt và khăn phủ gối

Thêm một phụ kiện trang trí nhà, mà cụ thể hơn là cho giường ngủ đó chính là vỏ chăn lông vịt và khăn phủ gối. Chăn gối được thiết kế bằng gam màu be, có sọc lớn. Căn phòng ngủ trở nên thoáng rộng hơn, dịu mát hơn nhờ gaom màu phóng khoáng như thế này. Chắc chắn giấc ngủ của bạn trở nên ngon giấc hơn rất nhiều nhờ có chăn lông và gối mềm mại như thế này.

6. Gương ốp tường

Thêm một sự lựa chọn nữa khi lựa chọn phụ kiện trang trí nhà, đó chính là gương ốp tường mang phong cách cổ điển. Khung gương được làm bằng gam màu be thêm vào đó thì bạn có thể sử dụng chất liệu tự nhiên với phong cách hiện đại. Bức tường của gia đình bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn rất nhiều nhờ chiếc gương ấn tượng như thế này.

7. Rèm phòng tắm bằng vải lanh

Thêm một sự lựa chọn nữa cho căn phòng của gia đình đó chính là sử dụng rèm phòng tắm bằng cải lanh. Rèm vải này nên chọn màu be để bạn cảm thấy không rực chói hoặc quá lạnh khi tắm. Căn phòng tắm trở nên mộc mạc hơn, dễ chịu hơn nhờ có rèm tắm như thế này. Để không đơn điệu thì bạn có thể chọn họa tiết kẻ sọc để giúp căn phòng trở nên hấp dẫn hơn.

8. Đồng hồ cát giọt nước

Những chiếc đồng hồ cát giọt nước sẽ giúp cho căn phòng trở nên long lanh hơn rất nhiều. Vì thế đây được xem như là phụ kiện trang trí nhà bắt mắt. Khi góp mặt trong căn phòng khách thì sẽ trở nên tinh tế và lãng mạn, tạo không gian thú vị cho những cuộc nói chuyện đầy vui vẻ. Đồng hồ được làm bằng thủy tinh trong suốt, còn bên trong có chứa bong bóng nước với nhiều màu sắc bạn yêu thích. Bạn có thể để chúng vào ngăn tủ hoặc trên chiếc bàn để bình hoa.

9. Khung ảnh gỗ để bàn

Phụ kiện trang trí nhà này khá đơn giản nhưng cũng hết sức mộc mạc. Chúng được làm bằng gỗ, bạn có thể tận dụng chúng để làm nên những khung ảnh gỗ và treo những tấm ảnh thật đẹp. Để tạo nên sự chắc chắn thì nên làm chân giá đỡ ở phía sau giúp tạo sự cân đối, để bàn thêm chắc chắn hơn.

10. Sticker dán tường

Hãy làm đẹp cho bức tường nhà bạn bằng những phụ kiện trang trí nhà độc đáo như Sticker dán tường. Đây chính là cách trang trí nhà nhanh và rất tiết kiệm, thay đổi diện mạo hoàn toàn của căn nhà. Đó là họa tiết bằng hoa hoặc những con vật vui nhộn hoạt hình mà bạn yêu thích. Chắc chắn những vị khách khi vào nhà sẽ cảm thấy thích thú vô vùng vì sự khéo léo trong cách trang trí của bạn.

Có rất nhiều phụ kiện trang trí nhà đẹp để giúp cho mỗi không gian hấp dẫn hơn, tăng phần cảm hứng khi ở trong căn nhà. Đừng lãng phí những vật dụng bỏ đi, bạn có thể tận dụng và sáng tạo chúng thành những món đồ trang trí tuyệt vời.

Bền Đẹp: