X

Nội thất phòng ăn đẹp để ăn ngon miệng hơn

Căn phòng ăn sẽ trở nên đẹp hơn nhờ có những món đồ nội thất phòng ăn thật sang trọng và phù hợp với không gian. Dưới đây là những món đồ nội thất phòng ăn mà bạn nên biết để cảm thấy thật thoải mái và ăn ngon miệng hơn.

Nội thất màu sáng và màu xanh lá

Những món đồ nội thất phòng ăn với gam màu sáng và màu xanh lá cây đem lại nét trẻ trung cho căn phòng. Bạn hoàn toàn có thể đem đến cho căn phòng sức sống hơn bằng việc trang trí xung quanh. Bàn ăn phù hợp với không gian màu trắng xung quanh. Thêm mấy chiếc ghế ăn mang lại không gian thật hoàn hảo cho căn bếp.

Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể chọn những chiếc ghế màu xanh mát để kết hợp với chân ghế với gam màu trắng. Không gian sẽ trở nên mát mẻ hơn nhờ vào sự kết hợp như thế này. Hoặc đơn giản, chỉ cần gam màu trắng tuyền là được, nhưng để không tạo nên sự đơn điệu thì nên kết hợp với gam màu hồng đậm để không gian trở nên tươi mới rạng rỡ hơn.

Đồ nội thất phòng ăn đầy sắc hoa

Những món đồ nội thất phòng ăn rực rỡ với họa tiết hoa cỏ. Không gian của bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn nhờ vào sử dụng những món đồ này. Hơn nữa, kiểu dáng thiết kế và họa tiết đậm chất cổ điển. Tùy theo sở thích cá nhân của mình mà bạn nên chọn họa tiết hoa cỏ mùa xuân có gam màu khác nhau.

Nếu không thích, bạn có thể chọn những món đồ nội thất với họa tiết kẻ sọc. Khi chúng được kết hợp với nhau sẽ trở nên ăn ý, làm nên một không gian thích hợp.

Rất đơn giản, chỉ cần những chiếc ghế được bọc bằng vải là có được món đồ nội thất phòng ăn thật hoàn hảo. Khi ngồi vào, bạn sẽ cảm thấy chúng thoải mái, gần gũi nhưng cũng thật ấm áp bên gia đình.

Nội thất đẹp cho phòng ăn kiểu Mỹ

Nội thất phòng ăn trong căn phòng này được chăm chút khá cẩn thận. Sự kết hợp hợp lý giữa màu sắc và những món đồ nội thất đem lại một không gian hoàn hảo. Điểm nhẫn của căn phòng chính là bộ bàn ghế kẻ sọc có nhiều màu.

Không dừng ở đó, không gian sẽ trở nên hài hòa hơn nhờ vào chiếc đèn chùm với gam màu trắng đơn giản sẽ làm đường nét được gợi cảm và thanh thoát hơn.

Phong cách hiện đại kết hợp

Nội thất phòng ăn theo kiểu hiện đại được ưa chuộng nhiều vào ngày nay. Bàn ăn có mặt bàn bằng mặt kính, chân được làm bằng kim loại mạ niken để giúp cho căn phòng ăn trở nên sáng hơn. Còn những chiếc ghế thì sao, chúng có khung gỗ được lót đệm thật êm ái để tăng thêm sự mềm mại, giảm bớt sự mạnh mẽ của những món đồ kim loại này. Rèm cửa màu vàng có họa tiết màu nóng để làm nên bầu không khí ấm áp cho căn phòng.

Bàn ăn mặt kính

Không gian phòng ăn sẽ trở nên vừa cổ điển lại vừa hiện đại với mẫu bàn ăn mặt kính này. Chân của bàn ăn chính là chân gỗ, ở bên dưới mặt bàn bạn có thể để những tấm ảnh ở dưới, họa tiết tùy thích. Chắc chắn với kiểu không gian này sẽ mang đến cho bạn những điều bất ngờ và thú vị. Công việc lau chùi của bạn vì thế mà cũng trở nên dễ dàng và sạch sẽ hơn.

Phần mặt kính thì sáng bóng, chính là nét đẹp hiện đại mà bạn cần cho căn phòng. Còn với những chiếc ghế được thiết kế với gam màu tối cổ điển, thật sang trọng. Nét mộc mạc và sự gần gũi là điều mà bạn sẽ cảm nhận được trong không gian ăn uống như thế này. Đây cũng chính là nội thất phòng ăn đáng để cho bạn lựa chọn.

Nội thất dài và ghế đơn

Căn phòng ăn có một chiếc ghế sofa theo kiểu dài thì sao, sẽ ngồi được nhiều người khi có khách tới. Nếu thiếu có thể thêm những chiếc đơn cũng là sự lựa chọn thích hợp. Không những vậy, những chiếc ghế này còn trở nên đa năng hơn, nếu không sử dụng đến, bạn có thể dùng nó làm những chiếc ghế ngồi. Chắc chắn sẽ rất thú vị khi bạn sở hữu được không gian thật tuyệt nhờ vào nội thất phòng ăn.

Chọn ghế giống kiểu nhưng khác màu

Những chiếc ghế có kiểu cách nội thất giống nhau nhưng lại đa dạng về màu sắc, khác kiểu màu sẽ làm cho căn phòng ăn trở nên sinh động. Đây chính là kiểu cách đơn giản để làm cho bàn ăn được trở nên mới mẻ. Những kiểu từ cổ điển cho tới hiện đại sẽ làm cho không gian hấp dẫn, không bị nhàm chán.

Nội thất phòng ăn đa phong cách

Kiểu trang trí cho những món nội thất này thực sự đa dạng, được trang trí ở bên trên. Kiểu dáng của những chiếc ghế rất tự nhiên đem lại cho bạn sự thoải mái khi ngồi vào. Thế nhưng có cùng màu sắc với nhau, căn phòng sẽ trở nên trang nhã hơn khi có sự kết hợp hài hòa giữa những khối màu sắc và kiểu cách trang trí.

Nội thất phòng ăn sẽ mang đến cho căn phòng diện mạo tươi mới, để cả nhà cảm thấy vui vẻ, ăn ngon miệng hơn. Chúc bạn có một không gian phòng ăn tươi mới và đẹp hơn.

Bền Đẹp: