X

Cách trang trí phòng tắm màu tím cực cá tính và quyến rũ

Phòng tắm chính là nơi thư thả và làm sạch cơ thể sau một ngày lấm lem bận rộn với công việc của cuộc sống. Bước vào phòng tắm bạn sẽ có cảm giác gì nếu được trang trí bằng sắc màu yêu thích. Màu tím luôn đem lại cảm giác bình yên cho căn phòng, bạn nghĩ sao nếu trang trí phòng tắm bằng bằng tím cực cá tính và quyễn rũ?

Những phòng tắm phổ biến thường mà màu trắng hoặc là màu xanh. Thế nhưng nếu được trang trí bằng màu tím thì căn phòng sẽ trở nên đặc biệt hơn những gì bạn nghĩ. Đó chính là sư lựa chọn hoàn hảo trăng trí phòng tắm màu tím cho những ai thích tìm kiếm sự nhẹ nhàng và sự tinh tế. Khi bước vào phong tắm bạn sẽ có cảm giác dịu nhẹ khi tràn ngập trong không gian màu tím đầy chung thủy.

Sử dụng màu tím cho phòng tắm

Trang trí phòng tắm màu tím sẽ giúp bạn thư gian khi tắm. Màu tím có màu nền khá linh hoạt, khi dùng màu tím cho căn phòng sẽ giúp cho kiến trúc toàn bộ được nổi bật lên. Thế nhưng để không có cảm giác u buồn của màu tím trầm thì bạn nên sử dụng màu tím sáng cho căn phòng, sử dụng cho đồ đạc. Màu tím thường được gắn liền với những kiểu thiết kế dành cho nữ, thế nhưng nếu được tận dụng tốt cho căn phòng tắm thì thật là tự nhiên biết nhường nào.

Kết hợp với màu trắng

Nếu quá sợ khi chỉ sử dụng một màu tím cho căn phòng thì bạn có thể kết hợp chúng với màu trắng. Điều này nghe có vẻ hơi truyền thống, thế nhưng đó là sự kết hợp khá tinh tế. Nếu có thể bạn hãy chia căn phòng với 2 mảng màu trắng – tím thế nhưng không cần chia đều. Đó có thể là bức tường vời màu tím hoa cà, nếu không thì có thể là gạch nền màu tím cũng sẽ giúp bạn tạo nên một không gian hoàn hảo cho căn phòng được đẹp tự nhiên. Bạn nghĩ xem căn phòng sẽ trở nên tinh tế biết nhường nào nếu được kết hợp với bức tường màu tím, đó chính là điểm nhấn để giúp căn phòng trở nên cực thu hút.

Nếu nói màu tím là màu cổ điển sang trọng thì màu trắng chính là màu của sự hiện đại. Khi 2 màu đó kết với nhau thì tạo nên sự hoàn hảo cho căn phòng. Màu tím đem lại sự nhẹ nhàng cho chính căn phòng tắm của gia đình bạn.

Điểm nhấn ở màu sơn và gạch lát

Có thể nói màu tím có sức hấp dẫn mê lực, nó còn đem lại sự huyền ảo cho căn phòng. Nếu trong phòng tắm có màu tím sẽ làm cho căn phòng trở nên sang trọng và đặc biệt hơn rất nhiều so với những màu khách. Ở trong căn phòng tắm của gia đình, bạn có thể kết hợp màu của gạch và màu sơn tường để tạo ra điểm nhấn cho căn phòng tắm. Rất đơn giản thôi, một chi tiết nhỏ cũng sẽ làm cho căn phòng trở nên thu hút và ấn tượng. Bồn ngâm chân màu tím cũng chính là điểm nhấn cho căn phòng tắm được thư giãn và trở nên ấn tượng.

Trang trí phòng tắm màu tím giúp bạn nghỉ ngơi

Nếu căn phòng tắm được áp dụng trong căn phòng tắm thì còn gì tuyệt vời hơn thế. Nằm ngâm mình trong bồn tắm, xung quanh là sắc tím se giúp cho bạn có cảm giác được mộng mơ. Đó như là một không gian lãng mạn, bạn dễ dàng chìm đắm vào thế giới hạnh phúc. Nếu có thể đừng ngần ngại đưa màu tím vào việc trang trí những vật dụng trong căn phòng tắm, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thật hài lòng vì nó đem lại sự sang trọng, nét ấn tượng.

Tạo spa thư giãn trong góc nhỏ

Phòng tắm màu tím rất cuốn hút và lãng mạn nếu được trang trí giống như một spa nhỏ ngay tại nhà. Khi có chúng trong ngôi nhà thì bạn sẽ cảm thấy được thoải mái và hoàn toàn được thư giãn giống như đang trong spa. Để tạo nên sự gần gũi thì bạn có thể chọn những vật liệu trnag trí từ thiên nhiên như là đá, gỗ, mây tre,…Ngoài ra thì bạn có thể lựa chọn thêm những ánh nến để làm lung linh căn phòng.

Phụ kiện trang trí phong cách biển

Trang trí phòng tắm theo phong cách sơn lại màu tường bằng màu xanh, có nhấn vài phụ kiện màu tím nhỏ chắc chắn sẽ giúp cho bạn được đẹp hơn. Thêm vào căn phòng tắm của bạn những những chú sò, những viên đá cuội, những mảnh gỗ,… sẽ làm cho việc sắp xếp trở nên đơn giản hơn. Bạn cũng có thể đặt một chiếc ván lướt ở căn phòng tắm, chúng sẽ in dấu biển xanh cho căn phòng của bạn.

Trang trí theo phong cách chú mèo Kitty

Trang trí phòng tắm mang phong cách chú mèo Kitty của Nhật Bản. Những vật dụng trang trí hầu như được trang trí theo phong cách của những chú mèo như là thảm lau chân, dép đi trong nhà tắm của bạn. Bạn hoàn toàn có thể trang trí căn phòng tắm bằng cách này để tăng thêm phần lãng mạn cho căn phòng của gia đình bạn.

Trang trí phòng tắm bằng màu sắc tím là ý tường không tồi bởi chúng đem lại sự quyễn rũ và ấn tượng. Hãy phá cách thay đổi màu xanh, màu trắng nhàm chám bằng sắc tím sang trọng, hấp dẫn cho căn phòng. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thật hài lòng vì một không gian tắm và thư giãn tuyệt vời.

admin: