X

Trang trí tường nhà đẹp với những ý tưởng hay

Công việc trang trí là không của riêng ai, bạn có thể thực hiện ý tưởng dưới đây để trang trí tường nhà đẹp. Không gian của căn nhà trở nên ấn tượng hơn, hoàn hảo hơn chỉ bằng sự khéo léo của bạn, cùng bắt tay vào việc trang trí tường đẹp ngay bây giờ!

Sử dụng họa tiết tạo hình

Bức tường nhà sẽ tràn đầy tính nghệ thuật và thỏa sức sáng tạo với những họa tiết đơn giản. Bạn có thể chọn những tờ giấy nến, thêm một chút khéo léo của bạn để vẽ ra những hoa văn thật ấn tượng. Hoặc nếu không bạn cũng có thể dùng sơn để vẽ lên bức tường với những họa tiết ưng ý. Trong những bức tường của căn nhà thì không nên vẽ tất mà chỉ nên vẽ một bức tường để tránh tình trạng rối mắt. Đây chính là điểm thu hút mà bạn cần chú ý khi trang trí tường nhà đẹp cho căn phòng của mình.

Mảng tường đối lập

Trong cách làm đẹp cho bức tường thì sử dụng mảng tường đối lập cũng đang được ưa chuộng. Căn phòng sẽ trở nên tràn đầy sức sống, bạn cũng chẳng cần mất quá nhiều tiền để sơn lạo căn phòng. Hãy sử dụng mảng tường đối lập để trang trí căn phòng một cách táo bạo, giúp cho không gian trở nên rực rỡ. Cách tạo ra tường đối lập cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng màu sơn để trang trí cho nó khác với mảng tường còn lại. Ví dụ như nếu tường được ốp gỗ thì bức tượng còn lại trang trí theo kiểu đá thật ấn tượng.

Những bức tường xanh

Xu hướng hiện nay có rất nhiều gia đình đã sử dụng không gian xanh để trang trí cho bức tường nhà trở nên cuốn hút. Điều này sẽ làm nên sự tươi mát cho căn phòng, bạn sẽ cảm thấy được thoải mái và tự nhiên hơn rất nhiều nhờ gam màu xanh đầy án tượng. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể chọn loại cây leo có khả năng chịu hạn tốt, cần ít nước tưới để bám vào tường nhà. Với những không gian trống, đây chính là giải pháp rất tuyệt vời. Không chỉ vậy, những cây xanh trên tường nhà sẽ làm nên tính nghệ thuật, một sự sáng tạo mà chỉ có bạn mới làm được. Nếu yêu thích gam màu xanh của thiên nhiên, hãy biết cách trang trí tường nhà đẹp bằng gam màu này cho không gian.

Trang trí tường nhà với tranh 3D xe đạp

Bạn có thể trang trí tường nhà với sự sáng tạo của bản thân bằng bức tranh 3D xe đạp. Bạn có thể gắn móc treo ở tấm gỗ lên trên vị trí tường nhà. Với mô hình này sẽ tạo ra không gian thật ấn tượng. Cách làm tranh 3D cũng rất đơn giản, trang trí tác phẩm lên tường nhà để có tác phẩm thật độc và tiết kiệm được chi phí.

Trang trí tường nhà đẹp theo chủ đề mùa thu

Hãy mang khung cảnh thiên nhiên của mùa thu vào trong bức tường, trông chúng sẽ thật hấp dẫn và trở nên ấn tượng vô cùng. Ơ đó bức tường sẽ sử dụng những bức tranh mang khung cảnh thiên nhiên của những chiếc lá vàng rơi, của màu vàng ấm áp. Hay bạn cũng có thể sử dụng giấy dán tường có họa tiết mùa thu để trang trí một góc tường. Đây chính là cách đơn giản để biến không gian trở nên lãng mạn và đặc biệt.

Kết hợp giữa hình vẽ – sơn tường – nội thất

Thêm một cách nữa để trang trí tường nhà đẹp bằng cách phối hợp giữa màu sơn tường, với hình nền cũng như phần nội thất. Phong cách trang trí này trở thành trào lưu hiện nay. Đây là sự thể hiện sáng tạo hết sức tinh tế bằng cách bạn chọn chủ đề cũng như màu sắc của căn phòng. Thế nhưng nên chọn bố cụ hợp lý, để tạo nên không gian mềm mại và cá tính cho bức tường.

Miếng dán tường dạng gương soi

Đây là cách trang trí tường nhà đẹp đã trở thành một xu hướng trong thiết kế nội thất. Sử dụng miếng dán nghệ thuật giống như gương soi để trang trí cho tường nhà. Bạn có thể chọn nhiều họa tiết khác nhau như hoa hồng, chim, cây cối,… để thể hiện. Ưu điểm của miếng dán gương này khá mỏng, rất dễ dàng sửa chữa. Một không gian độc đáo và thỏa sức sáng tạo được thể hiện trên bức tường vô cùng đẹp mắt.

Tranh tường nghệ thuật

Đây là ý tưởng không mới nhưng không bao giờ lỗi mốt với kiểu trang trí đầy ấn tượng này, đó là việc sử dụng tranh treo tường đầy tính nghệ thuật. Nó thể hiện được cá tính thẩm mỹ của chủ nhân, còn tường nhà thì tăng chiều sâu cho không gian. Bạn có thể chọn bức tranh lớn để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Hãy biết kết hợp nhuẫn nhuyễn giữa bức tường với những vật trang trí, nội thất xung quanh để tạo nên sự hài hòa cân đối.

Bạn không nên chọn giải pháp treo tranh ở vị trí cao quá, hoặc cũng không quá thấp vì không đúng tầm nhìn. Ví dụ như bạn chọn bức tranh to ở phòng khách không nên quá cao để khi ngồi xuống thì bạn không cần ngẩng cổ lên. Hãy trang trí bức tranh ấy ở ngang tầm mắt.

Trang trí tường nhà đẹp là công việc mà bạn nên làm để giúp cho không gian căn nhà trở nên hoàn hảo hơn. Mọi sự sáng tạo và những cách thể hiện của chúng ta được thể hiện trên bức tường nhà. Chúc bạn có những bức tường thật đẹp và thật ấn tượng.

Bền Đẹp: