X

Tủ nhà bếp ấn tượng tăng cảm hứng nấu nướng

Tủ nhà bếp không chỉ là nơi lưu trữ tiện ích cho những món đồ đạc trong bếp, mà nó còn góp phần không nhỏ vào việc làm đẹp không gian bếp. Cùng học cách bài trí và trang trí tủ bếp để sở hữu một căn bếp hoàn hảo hơn.

Cách bài trí tủ nhà bếp

– Màu sắc của tu nha bếp

Hiện nay xu hướng bài trí căn bếp theo phong cách hiện đại và đơn giản được lựa chọn khá nhiều. Những món đồ nội thất như tủ nhà bếp cần hiện đại và tinh tế trong đường nét thiết kế. Bên cạnh đó thì màu sắc cũng cần được chú trọng, để làm nên sự cuốn hút thì những gam màu nổi bật được lựa chọn hơn cả. Đó có thể là màu cam sáng hoặc màu vàng chanh. Nếu là tủ bếp cũ thì bạn có thể sơn lại cho thật mới mẻ.

– Lựa chọn tủ bếp phong cách

Trong căn bếp chẳng thể thiếu được tủ nhà bếp vì đây là món đồ nội thất chủ đạo. Thế nhưng để căn bếp thật đẹp thì bạn nên chọn kiểu cách sang trọng. Không nên lựa chọn tủ bếp cũ kỹ, loại tủ bếp với hình khối chữ nhật hoặc chữ I cũng là sự lựa chọn thích hợp. Họa tiết trang trí mềm mại để đem lại sự khác biệt cho không gian ăn uống.

– Cách bài trí vừa hiện đại mà vẫn cổ kính

Nếu yêu thích phong cách nào thì hãy biết cách bài trí theo phong cách đó. Xu hướng hiện nay rất nhiều người ưa chuộng nét hiện đại và cổ kính kết hợp với nhau. Chiếc tủ bếp được thiết kế bằng chất liệu gỗ với gam màu sắc đơn giản như trắng xám thật lý tưởng để kết hợp với những món đồ nội thất. Để tiết kiệm không gian nhỏ, bạn có thể đặt nó ở vị trí trên tường. Vừa đem lại sự đẹp mắt lại vừa gọn gàng.

Một số mẫu tủ bếp đẹp và cá tính:

– Tủ nhà bếp dạng mở được thiết kế với hình dáng tròn, có màu sắc và kích thước tùy ý với căn bếp gia đình bạn. Nơi này dùng để chế biến đồ ăn, uống. Ở bên trên chính là hệ giá treo được thiết kế mở, vừa có thể đựng những món đồ dùng bếp lại vừa đặt những món đồ dùng trang trí như bộ sưu tập bát đĩa,…

– Tủ nhà bếp cong: kiểu cách thiết kế này rất tạo bạo nhưng lại là giải pháp tiện ích cho nhiều căn bếp. Nơi này các bà nội trợ có thể tận dụng để chuẩn bị và nấu thức ăn. Chất liệu làm tủ nhà bếp chính là bê tông và gỗ nhưng được thiết kế rất tinh xảo. Không chỉ có vậy nơi này còn trở thành khu vực để uống trà. Sự có mặt của kiểu tủ bếp này sẽ mang lại không gian hoàn chỉnh cho căn bếp.

– Tủ nhà bếp với kích thước hình trụ: tủ bếp được thiết kế có chiều cao thật lý tưởng, nó giống như hình trụ. Khi một cánh cửa mở ra là một thế giới đồ uống cũng như thực phẩm được bày trước mắt. Bên trong những ngăn tủ được sắp xếp gọn gàng từ trên xuống thấp. Bạn có thể thoải mái lưu trữ những gì trong căn bếp vào tủ bếp này.

Tủ bếp bằng thép không gỉ: chất liệu của tủ nhà bếp được làm bằng thép không gỉ. Điều này rất tiện ích cho việc lau chùi không mất quá nhiều thời gian. Độ tương phản ánh sáng khá mạnh, cho nên bạn không cần lo lắng căn bếp có thiếu ánh sáng hay không. Chỉ mới thoạt nhìn, bạn sẽ cảm nhận được nét sang trọng bao chùm toàn khu vực bếp. Công việc nấu nướng vì thế cũng trở nên hứng thú hơn mỗi khi đặt chân vào bếp.

– Cá tính với tủ mạ kim loại:  tủ nhà bếp này mang lại sức hút riêng bằng chất liệu mạ kim loại. Nhờ vậy, bạn sẽ cảm nhận được nét cá tính trong không gian dành cho các bà nội trợ này. Để tạo nên sự mềm mại hơn, căn bếp còn được trang trí thêm chút phong cách cổ điển vintage để làm điểm nhấn cho tủ bếp. Loại kim loại bạn có thể lựa chọn cho tủ bếp có thể là mạ kẽm hoặc là bọc thép cán nóng đều được.

– Mộc mạc tủ bếp gỗ dán Veneer: kiểu tủ bếp này được làm bằng chất liệu gỗ dán veneer rất mộc mạc. Xu hướng này đang trở thành sự lựa chọn của hàng ngàn bà nội trợ hiện nay. Lựa chọn loại gỗ tự nhiên và qua quá trình sản xuất tiên tiến. Màu sơn là gam màu yêu thích để tăng cảm hứng nấu nướng hơn.

Với những tủ nhà bếp như vậy, bạn không nên để đơn điệu mà nên trang trí cho chúng thật bắt mắt để có một không gian hoàn hảo. Khoảng tường để tủ bếp thì bạn nên trang trí bằng giấy dán tường. Thêm vào đó là những món đồ trang trí quen thuộc như bình hoa, gốm sức,… Tất cả những vật dụng này sẽ làm cho căn bếp trở nên hấp dẫn hơn, tô điểm cho tủ bếp thêm xinh.

Tu nha bep không thể thiếu được trong không gian nhà bếp, nó không chỉ đem lại sự tiện ích cho công việc bếp núc mà còn trang trí thật đẹp cho căn bếp gia đình. Vì vậy, bạn cần lựa chọn tủ bếp thật cẩn thận, hài hòa với không gian chung. Chúc bạn lựa chọn được kiểu tủ bếp thật ưng ý để tăng cảm hững công việc nấu nướng hàng ngày.

Bền Đẹp: