X

Mẫu phòng bếp hiện đại và đẹp cho bà nội trợ

Những căn phòng bếp hiện đại sẽ mang đến cho bà nội trợ nhiều cảm hững nấu ăn ngon hơn cho gia đình. Cùng ngắm những mẫu phòng bếp này nếu bạn đang có ý định sở hữu một căn bếp ưng ý nhất.

Phòng bếp hiện đại với kính cường lực

Vách kính cường lực có thể thay thế cho những vật liệu có bề mặt như là gạch ốp lát, ốp đá hay gỗ dán,.. Ở Việt Nam loại kính này có vẻ còn mới mẻ thế nhưng lại mang nhiều ưu điểm vượt trội so với những vật liệu kia. Màu sắc của nó khá đa dạng, các bà nội trợ có thể dễ dàng lau chùi vết bẩn. Không chỉ có vậy, nó còn chịu được nhiệt độ khá cao. Vẻ sang trọng vì bóng nhoáng trên bề mặt sẽ khiến cho căn bếp trở nên hiện đại hơn. Các bà nội trợ sẽ cảm thấy được sạch sẽ hơn nếu như sở hữu căn bếp với kính chịu lực này.

Loại kính chịu lực này gồm có 3 lớp là kính bóng, trong suốt và lớp đề can. Bạn có thể lựa chọn gam màu yêu thích để phù hợp với không gian chung của căn bếp. Phòng bếp hiện đại này rất thích hợp cho những chị em phụ nữ hiện đại ngày nay.

Phòng bếp hiện đại có không gian lãng mạn
Với những ai yêu thích sự lãng mạn thì kiểu phòng bếp này rất phù hợp. Bàn ăn được trang trí với những họa tiết đồng quê, thanh lịch. Chiếc khăn chải bàn mang họa tiết hoa cỏ mùa xuân, hay là chấm bi, lồng chim, cho đến bức tường được dán bằng giấy dán tường có họa tiết nhẹ nhàng.

Phòng bếp hiện đại với gam màu hồng

Nhẹ nhàng và bay bổng trong không gian là những gì bạn sẽ cảm nhận rõ nét với kiểu phòng bếp hiện đại này. Rất nhiều người cho rằng gam màu hồng chỉ thích hợp với phòng ngủ trẻ em thì thật sai lầm. Nếu biết cách thiết kế hợp lý thì phòng bếp màu hồng sẽ trở nên thật đẹp. Không hoàn toàn sử dụng hết màu hồng, màu đó là sự kết hợp giữa gam màu hồng pastel với gam màu xanh dương nhẹ nhàng. Phần tường là gam màu hồng bay bổng, còn những vật dụng ở căn bếp là gam màu xanh khác. Hoặc bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho căn bếp bằng cách chọn những món đồ nội thất lớn bằng gam màu hồng. Nó thật gần gũi và đem lại một tâm trạng thoải mái khi cả nhà ngồi ăn cơm với nhau.

Đừng quên mở cửa sổ đón ánh nắng vào phòng để giúp cho căn phòng thêm khô ráo và chan hòa hơn. Lọ hoa màu hồng hoặc đỏ tươi càng tô đậm cho vẻ quyến rũ của phòng bếp hiện này.

Phòng bếp hiện đại và tươi sáng

Đặt chân vào căn bếp này, bạn sẽ cảm nhận được vẻ tươi sáng đầu tiên. Căn bếp có nhiều kệ mở với nhiều nơi lưu trữ đồ đạc và thực phẩm tiện ích. Đây chính là giải pháp thông minh cho những không gian hạn hẹp. Kiểu cách phòng bếp được thiết kế với không gian mở, cánh cửa thì lớn sẽ khiến cho không khí tràn ngập vào phòng một cách dễ dàng.

Khu vực đảo bếp được thiết kế như một không gian mở. Tủ gỗ lớn được phối hợp cách điệu, hài hòa với không gian chung của căn bếp. Ánh sáng thì được thiết kế bô sung cho nhau. Khu bếp được mở rộng với khu vực ăn uống khá sang trọng, đem lại một phong cách rất riêng.

Phòng bếp hiện đại với gam màu đen – trắng

Gam màu đen và trắng là gam màu chủ đạo trong căn phòng bếp hiện đại này. Có thể nói đây là gam màu không bao giờ lỗi mốt, đem lại nét cá tính cho căn phòng. Nếu trải qua thời gian thì gam màu này không bao giờ lỗi mốt. Thế nhưng nếu không biết kết hợp thì nó lại đem lại sự trống trải trong căn phòng. Nhớ kết hợp với những gam màu nóng của nội thất hay là sàn nhà gỗ để tạo nên sự ấm cúng.

Phòng bếp hiện đại với bồn rửa ở góc bếp

Đặt bồn rửa ở nơi góc bếp là sự lựa chọn thích hợp cho những không gian nhỏ hẹp. Khu vực này thường hay bị bỏ qua cho nên bạn có thể tận dụng điều này. Kiểu bồn rửa hiện nay cũng rất đa dạng như là bồn đôi, bồn đa chức nắng có màu sắc và kiểu dáng sang trọng. Rất nhiều gia đình đã lựa chọn nó vào trong căn phòng bếp hiện đại để cảm nhận sự tiện nghi.

Phòng bếp với hệ thống kệ mở

Đây cũng chính là xu hướng đang rất thịnh hành trong năm nay với kiểu bếp có hệ thống cửa mở. Trước đây nhiều gia đình đã đóng tủ bếp kín để đựng bát đũa hoặc những vật dụng nấu nướng, thì giờ đây họ muốn thay thế dần với hệ thống kệ mở. Không gian lưu trữ thoáng hơn, sắp đặt được nhiều món đồ hơn. Hơn nữa, các bà nội trợ có thể trang trí cho căn bếp của mình bằng những bộ sưu tập bát đĩa đẹp mắt. Chúng còn rất tiện ích, chẳng cần phải đóng vào mở ra mỗi khi bạn lấy vật dụng.

Có rất nhiều mẫu phòng bếp hiện đại với kiểu cách thiết kế sang trọng, đơn giản, đường nét tinh tế. Nổi bật với đó là gam màu sắc trang nhã và tinh tế trong không gian bếp. Chắc chắn, mỗi căn bếp này sẽ truyền cảm hứng nấu ăn ngon cho các bà nội trợ nhiều hơn. Chúc bạn sở hữu một căn bếp hiện đại theo ý thích và phong cách của mình.

Bền Đẹp: