X

Bàn ăn thông minh cho những ngôi nhà hiện đại

Trong ngôi nhà hiện đại không thể thiếu được những chiếc bàn ăn thông minh. Vì đó là nơi để các thành viên trong gia đình quây quần và chia sẻ cho nhau những vui buồn của cuộc sống trong bữa ăn.

Quây quần bên bàn tròn siêu gọn

Những mẫu bàn ăn tròn luôn thu hút người ngồi ăn. Vì đó chính là không gian để các thành viên quây quần, tạo nên sự ấm cúng hơn so với những kiểu bàn ăn khác như hình vuông hay hình chữ nhật. Bạn có thể chọn loại bàn cho to nhỏ tùy thích, khi ban đầu nhỏ, còn về sau nếu có thêm khách thì có thể mở rộng bằng cách cho thêm mặt bàn vào.

Bàn chữ nhật “kéo là dài”

Chiếc bàn ăn kiểu hình chữ nhật sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích hơn rất nhiều so với kiểu bàn trong. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu cách khá đa dạng và bắt mắt. Chiếc bàn này thông minh ở chỗ chuyển từ ngắn sang dài. Gia đình của bạn sẽ bày biện thêm nhiều món ăn hơn khi có nhiều người cùng thưởng thức. Điều đó thật tuyệt vời và tiện dụng biết bao.

Bàn phong cách Nhật

Diện tích của căn bếp nhỏ bé sẽ trở nên thoáng rộng hơn, đẹp hơn bởi mẫu bàn theo phong cách Nhật. Không chỉ là nơi để ăn, nó còn là nơi để lưu trữ nhiều đồ đạc. Nếu nhìn thì nó rất đơn giản, thế nhưng lại có nhiều ngăn để đựng đồ. Cho nên khi kê ra thì chúng trông rất đẹp mắt và khá rộng rãi. Bên cạnh đó thì chúng còn chứa được rất nhiều vị khách khi đến thăm nhà.

Bàn ăn đa năng

Điểm nổi bật của chiếc bàn này chính là sự tiện dụng đáng có của nó. Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho căn phòng bé nhỏ của gia đình. Nó không chỉ là nơi để ăn uống, gia chủ còn có thể tận dụng chúng để làm nơi tiếp khách rất sang trọng và tự nhiên.

Những mẫu thiết kế “khắc xuất, khắc nhập”

Chắc chắn khi nhìn thấy bộ bàn ghế này thì những người khó tính cũng phải hài lòng để ca ngợi. Chúng không chỉ đa dạng bởi vì được thiết kế khá tinh xảo. Không chỉ có vậy, nét thẩm mỹ của chiếc bàn còn được đánh giá coa hơn hẳn. Nếu ưa thích sự lựa chọn nào thì có thể chọn hình dáng kiểu đó cho chiếc bàn, đó có thể là bàn trong, bàn vuông hoặc hình chữ nhật. Sau khi sử dụng thì bạn cũng có thể xếp ghế dưới chiếc bàn sẽ tạo thành một khối vuông vức.

Bạn có thể trang trí cho bàn ăn thông minh để giúp chúng thêm phần sáng tạo và bắt mắt hơn, dưới đây là một số cách trang trí cho bàn ăn thông minh của gia đình:

– Trang trí bằng hoa tươi: Bạn có thể trang trí cho bàn ăn bằng những bông hoa ở trên lọ lớn, điêu này sẽ làm cho căn phòng trở nên tươi mới hơn rất nhiều. Ở đó màu xanh của lá và màu rực rỡ của cánh hoa sẽ càng lớn, điều này sẽ làm cho căn phòng trở nên ấn tượng hơn rất nhiều. Chắc chắn không khí bàn ăn se trở nên sôi nổi hơn rất nhiều nhờ vào cách trang trí thông minh như vậy.

– Những chiếc ghế màu sáng hoặc màu xanh lá: thêm một cách nữa trang trí cho bàn ăn thông minh, đó chính là những chiếc ghế có màu sáng bắt mắt. Điều này rất hiệu quả và làm cho chiếc bàn ăn có không gian thật thông minh. Nhất là vào mùa hè thì màu sắc này sẽ làm cho không gian trở nên tươi mát hơn rất nhiều.

– Những đồ dùng bằng tre: kiểu trang trí bàn ăn thông minh này khá đơn giản và hiện đại. Bạn có thể chọn những món đồ được hoàn toàn làm bằng gỗ, rồi sau đó trang trí lên chiếc bàn của gia đình. Chiếc bàn không cần sơn quá cầu kì và mang lại cho không gian nơi bàn ăn sự gần gũi và thân thiện nhất có thể. Hãy lựa chọn bàn ăn thích hợp với màu của những đồ dùng.

– Hoa quả (thật và giả): cuối cùng đừng lãng quên những thức hoa quả tươi được đặt trên chiếc bàn thông minh ấy. Nếu không thì bạn có thể sắm đồ giả để lúc nào bàn ăn cũng có hoa quả đựng trên bàn. Màu sắc bắt mắt của chúng sẽ làm cho căn phòng trở nên đầy sức sống hơn, cho nên đừng bao giờ ngại ngần đựng chúng vào chiếc giỏ và làm đẹp cho không gian của căn bếp nhé.

– Thủy tinh: những món đồ được làm bằng thủy tinh như là cốc, bình hoa sẽ làm cho không gian bàn ăn thông minh của gia đình trở nên ấn tượng và thu hút hơn rất nhiều. Bạn có thể đổ đầy ly rượu và đặt chúng lên, ánh sáng và không khí của bữa ăn sẽ đem lại cho bạn cảm giác thật tuyệt vời.

– Những chiếc đĩa: hãy để những chiếc đĩa có màu sắc bắt mắt với những hình dạng của thiên nhiên như hoa lá hoặc là thảo dược. Chắc chắn khi để lên chiếc bàn sẽ rất bắt mắt vô cùng.

Bàn ăn thông minh cho những ngôi nhà hiện đại là những mẫu bàn ăn thực sự tiện dụng cho gia đình. Hãy thực sự khôn ngoan để đưa ra quyết định cuối cùng.

admin: