X

Cách sắp xếp bàn làm việc khoa học và đẹp mắt

Hàng đống tài liệu và những thiết bị làm việc cùng những vật trang trí được bày biện trước mắt chỉ trong một khoảng không gian làm việc nhỏ, làm sao để có thể sắp xếp bàn làm việc thật khoa học và đẹp nhất? Hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây để giúp hiệu quả công việc hơn.

Sắp xếp bàn làm việc một cách sáng tạo

Sự khởi hứng trong công việc sẽ tăng lên gấp bội nếu bạn biết cách trang trí cho bàn làm việc theo phong cách sáng tạo. Một cách đơn giản nhất, hãy sử dụng giấy dán tường để tự sáng tạo thành những hình khác nhau như những nốt nhạc được cắt ghép, hay bức bưu thiếp cổ điển lạ mắt sẽ làm nên sự ấn tượng. Hoặc bạn có thể tự làm hộp bút màu hồng, trang trí thêm những màu sắc thú vị. Cảm hứng làm việc sẽ tăng lên rất nhiều nhờ vào sự sáng tạo ở nơi bàn làm việc này.

 

Góc làm việc “điệu đà”

Với những cô nàng điệu đà thì lại có cách sắp xếp bàn làm việc khác, có vẻ đầu tư và sinh động hơn rất nhiều. Bạn nên để chiếc bàn làm việc ở vị trí gần cửa sổ để ánh sáng tự nhiên lọt vào phòng. Nên trang trí cho rèm cửa với hình bướm đơn sắc thêm một lọ hoa được đặt ở trên bàn để làm nên nét duyên dáng. Cảm hứng làm việc của bạn sẽ tăng lên bội phần nếu bạn biết cách trang trí theo cách này. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn đề can có họa tiết bươm bướm để cho lên bề mặt. Chiếc hộc bàn sẽ phải phải tinh ý lắm mới có thể nhìn thấy được.

Đơn giản mà hiệu quả

Với những người yêu thích sự đơn giản thì đây chính là cách sắp xếp bàn làm việc mà bạn nên hướng tới. Ở đó có chiếc bàn được thiết kế bằng gỗ, chiếc ghế dựa cùng với đèn bàn. Thêm những đồ vật trong bàn làm việc nữa, cùng với bảng đen sẽ đem lại cho góc làm việc đầy tiện ích. Bạn có thể ghi lên trên bảng đen đó những điều cần làm và ghi nhớ. Hàng ngày chúng sẽ nhắc nhớ bạn làm đầy đủ, có thêm động lực để làm việc. Kiểu cách trang trí này hết sức lạ mắt, bạn có thể tham khảo và áp dụng luôn.

Mang cảm giác thân quen của gia đình tới nơi làm việc

Cách sắp xếp bàn làm việc này sẽ mang đến cho ban sự thân quen của gia đình ngay khi đang ở văn phòng làm việc. Ở đó những món đồ là những vật dụng quen thuộc, đó có thể là khung ảnh kỷ niệm của gia đình, bạn bè.

Hoặc là những bức tranh của một con vật bạn nuôi. Thêm vào đó là một chiếc đèn trang trí giống như đèn ngủ ở cạnh bên, một lọ hoa với gam màu rực rỡ sẽ tăng thêm phần sinh động cho căn phòng. Chắc chắn với kiểu cách sắp xếp này sẽ mang tới sự nhẹ nhàng và thư giãn giống như đang ở nhà khi đang làm việc.

Góc làm việc ấn tượng

Góc làm việc của bạn thêm ấn tượng nhờ vào cách sắp xếp bàn làm việc khoa học và bắt mắt. Với những người hay làm công việc sáng tạo và nghệ thuật thì nó sẽ giúp bạn tăng thêm phần cảm hứng sáng tạo. Chiếc rèm cửa có họa tiết con công và hoa lá sẽ tràn đầy khu vườn. Trong góc làm việc đó, chiếc giá kẹp hình nai có màu đen sẽ mang lại sự sang trọng và thật ấn tượng. Thêm vào đó là chiếc bàn ghế được làm bằng gỗ mộc mạc, cùng với chiếc đèn có màu trắng trang nhã.

Sắp xếp đồ nhỏ bằng kệ mini gỗ

Với những món đồ nhỏ lỉnh kỉnh, hãy biết cách sắp xếp chúng vào một chiếc kệ mini bằng gỗ một cách gọn gàng. Nếu tự làm được thì có thể chọn những tấm gỗ được lắp ghép với nhau lại, kiểu cách thiết kế gọn gàng. Sau đó bạn có thể sơn bằng màu sơn yêu thích. Loại kệ mini này có thể thiết kế thành nhiều ngăn, để đựng những món đồ nhỏ. Vị trí đặt ở dưới máy tính để tiện cho việc lấy ra lấy vào.

Sắp xếp góc làm việc trở nên xinh xắn

Thêm một cách sắp xếp góc làm việc nữa mà bạn sẽ cảm thấy thật hứng khởi tự nhiên vì nó được trang trí xinh xắn. Không chỉ có vậy, góc làm việc còn mang tính gọn gàng nhờ việc bày trí khoa học. Nên bố trí góc làm việc ở cửa sổ để ánh sáng vào phòng, tăng cảm hứng cho công việc. Chiếc lọ thủy tinh dùng để cắm bút, thêm lọ hoa nữa để giúp cho việc đựng đồ trở nên tiện dụng. Chắc chắn bạn sẽ ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với góc làm việc xinh xắn này.

Lên kế hoạch sắp xếp đồ đạc khoa học

Là dân văn phòng chắc chắn bạn sẽ tính đến việc sắp xếp bàn làm việc với những món đồ đạc sao cho hợp lý. Nhất là với những chị em phụ nữ thì có rất nhiều đồ đạc, cho nên có thể chọn nhiều món đồ có nhiều chức năng.

Bạn có thể chọn cho mình một chiếc tủ có khoảng 5 hộc được trang trí bằng màu xanh, xen kẽ vào đó là những ô lớ bé khác nhau. Còn không gian còn lại thì bạn cũng có thể tận dụng để đặt chiếc máy in cùng với lọ hoa trang trí để làm nên bàn làm việc thật sinh động.

Với những gợi ý thiết thực trong việc sắp xếp bàn làm việc ở trên, hi vọng bạn sẽ tràn đầy hứng khởi trong công việc bởi sự gọn gàng, ấn tượng và phong cách nơi góc làm việc của mình.

Bền Đẹp: