X

Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 đẹp

Những căn nhà cấp 4 có ưu điểm rộng và thoáng mát hơn những căn nhà ống. Nếu gia đình bạn đang có ý định xây dựng nhà cấp 4 thì hãy cùng chúng tôi tư vấn cho bạn cách thiết kế nhà cấp 4 đẹp nhất theo từng diện tích.

1.Thiết kế nhà cấp 4 thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên

Để xây dựng nhà cấp 4 này thì gia đình đã có diện tích khá lớn và dài. Cho nên thật dễ dàng để thiết kế nhà cấp 4 thoáng mát, bên trong đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Khoảng sân trước được thiết kế để bố trí tiểu cảnh là bể nước, khi nhìn ra ngoài thì rất sang trọng và thoáng mát tự nhiên. Tầng một thì được thiết kế với khoảng thông tầng khá rộng và lớn với mục đích để tăng cường ánh sáng. Còn bên trên có gác lửng chính là 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh chung. Cách bài trí như vậy sẽ làm cho căn nhà rất thoáng mát và khá rộng rãi.

Khi bước vào không gian của căn nhà chính là phòng khách được thiết kế gộp chung với căn phòng bếp và phòng ăn. Nội thất thì được bài trí một cách khoa học và hợp lý. Kiểu ghế sofa hình chữ L cùng với bàn bar có gam màu trắng sữa sẽ giúp cho không gian trở nên thoáng đãng và rộng hơn rất nhiều.

Sân vườn được thiết kế một cách thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Khi thiết kế nhà cấp 4 thì căn bếp chính là nơi chứa nhà kho và nhà vệ sinh được bố trị ở vị trí giữa của căn nhà.

Căn nhà cấp 4 ở dưới có 3 phòng ngủ dành cho các gia đình, còn lại là 2 phòng ngủ bên trên đề phòng khi gia đình có khách. Ngoài ra căn nhà cấp 4 còn thiết kế không gian làm việc riêng tư vô cùng hiện đại. Căn phòng ngủ thì tràn ngập ánh sáng. Những món đồ nội thất được bày biện trong căn phòng như là giường ngủ và bàn làm việc, tủ quần áo được bài trí gọn gàng, kiểu cách đơn giản nhưng vô cùng sang trọng.

Chắc chắn với cách bài trí của nội thất như vậy sẽ làm cho không gian trở nên tiện nghi hơn. Cách trang trí không nên cầu kì mang nên chọn cách trang trí đơn giản sử dụng những gam màu sáng. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường để trang trí cho tiết kiệm và hấp dẫn cho mỗi bức tường của căn nhà.

Thiết kế nhà cấp 4 60m² cho vợ chồng trẻ

Mảnh đất để thiết kế nhà cấp 4 khá rộng và có hình dạng vuông vắn. Cho nên chẳng quá khó khăn để thiết kế một căn nhà đẹp và thoải mái. Căn nhà được chia làm 2 khoảng diện tích riêng đó chính là không gian sinh hoạt chung và nơi sinh hoạt riêng. Căn nhà được bố trí 2 phòng ngủ có ánh sáng đầy đủ, thoáng đãng để ngủ ngon hơn. Ở đó, nội thất bao gồm giường ngủ, bàn trang điểm và tủ quần áo. Nếu căn phòng ngủ có diện tích nhỏ thì bàn học được để ở vị trí cửa sổ.

Ở nơi sinh hoạt chung bao gồm phòng khách và bếp, phòng ăn được thiết kế chung. Không cần tới một bức tường ngăn cách để không gian trở nên rộng hơn, thoáng hơn. Nếu có thể, khoảng diện tích trước cửa nhà nên được dùng để trồng cây và nơi để xe cho gia đình. Gam màu hợp cho căn nhà nên sử dụng là màu trắng để làm sáng không gian. Những món đồ nội thất nên dùng là gam màu xanh để làm điểm nhấn thu hút cho căn nhà.

2.Thiết kế nhà cấp 4 đơn giản

Để thiết kế nhà cấp 4 thì không khó gì bởi vì diện tích nhà cũng khá rộng, khoảng 40 m2, hơn nữa lại khá vuông vắn. Gia đình bạn có thể thoải mái để sống trong không gian tiện nghi và sang trọng.

Căn nhà cấp 4 được chia thành 3 khối không gian, ở khoảng diện tích thứ nhất dùng để làm sân để xe và là nơi để nấu ăn. Để không gian bớt chật hẹp và thoáng hơn thì nên trang trí bằng những chậu cây cảnh.

Không gian thứ 2 chính là nơi phòng khách và phòng ăn. Không gian này khá rộng, cho nên kiểu sofa dài được bài trí trong căn phòng, thêm vào đó là những chiếc ghế nhỏ để tiếp khách. Thêm vào đó là bộ bàn ăn dành cho 4 người nhỏ gọn được bố trí ở vị trí sát tường.

Khoảng không gian còn lại chính là phòng ngủ và nhà vệ sinh của căn nhà. Hơn nữa khi thiết kế nhà cấp 4 thì nên để một khoảng diện tích nhỏ để làm tiểu cảnh khô, điều này giúp cho căn phòng đầy đủ ánh sáng hơn, lưu thông đầy đủ không khí.

3.Thiết kế nhà cấp 4 thoáng mát

Căn nhà cấp 4 này có diện tích đất khá vuông vức, cả gia đình sẽ được sống trong không gian tiện nghi và vô cùng thoải mái. Ở vị trí đầu của căn nhà chính là nơi sinh hoạt chung, có nơi sân để xe. Phía sau chính là nhà vệ sinh, căn phòng ngủ và khoảng diện tích sân phơi. Với cách bài trí như vậy thì căn nhà sẽ trở nên rộng hơn, thoáng hơn.

Vào bên trong căn nhà chính là phòng khách, phòng ăn và căn bếp. Mẫu ghế sofa hình chữ L sẽ làm điểm nhấn thu hút cho căn phòng khách, tiếp thêm là chiếc ghế bành ấn tượng.

Đó chính là những thiết kế nhà cấp 4 theo từng diện tích, gia chủ có thể học hỏi để áp dụng vào chính trong căn nhà của bạn.

Bền Đẹp: