X

Cùng ngắm căn hộ cao cấp mà ai cũng muốn sở hữu

Sở hữu căn hộ cao cấp và cùng tận hưởng cuộc sống ở trong đó là niềm mong mỏi của rất nhiều người. Hãy cùng ngắm một số căn hộ cao cấp dưới đây để thấy được kiểu kiến trúc tinh tế và không gian thật sang trọng của nó.

Căn hộ cao cấp chỉ 30m2

Tuy chỉ vỏn vẹn với diện tích khoảng 30m2 và chỉ phù hợp với 2 người sống, thế nhưng căn hộ cao cấp này được thiết kế theo phong cách hiện đại, kiểu cách bài trí giống như căn phòng khách sạn. Khi sống trong không gian này bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và sự tiện nghi trong căn nhà. Và có thể bạn sẽ nghĩ mình đang đi du lịch và phải ở lại căn phòng khách sạn 5 sao như thế này.

Căn hộ có diện tích nhỏ thôi, thế nhưng mọi không gian và đồ đạc vẫn đầy đủ chức năng. Ở đây kiến trúc sư tư vấn cho căn nhà đã chọn kiểu cách thiết kế khá đơn gian nhưng lại hết sức tinh tế để phù hợp với không gian nhỏ. Còn những món đồ nội thất lại được sắp xếp theo nhiều cách sao cho linh hoạt với từng không gian. Trong không gian đó chia thành 4 phần là nhà tắm, bếp, giường ngủ và nơi làm việc.

Phòng tắm tuy được thiết kế nhỏ nhưng vô cùng hiện đại. Hai bên vách tường được ốp bằng đá màu trắng để tạo nên sự sạch sẽ. Còn phần hốc tường được thụt vào với mục đích để lắp thêm kệ đựng đồ, điều này giúp cho không gian trở nên gọn gàng hơn.

Còn góc làm việc được bố trí bằng chiếc bàn khá dài, vị trí đặt nơi cửa sổ. Gầm bàn thì rỗng, phần đựng nhiều đồ đạc linh tinh là ngăn kéo nhỏ. Còn căn bếp có hệ thống tủ bếp và tủ lưu trữ đa năng. Để tiết kiệm diện tích thì nó được thiết kế gần liền với kệ bếp. Tủ bếp có ngăn lưu trữ và được phối màu khá đẹp mắt, gọn gàng.

Căn hộ cao cấp mang phong cách tươi tắn

Khi bước vào căn hộ cao cấp này bạn sẽ phải choáng ngợp vì chủ nhà đã có cách thiết kế vô cùng táo bạo, làm nên một không gian tươi tắn của màu sắc. Món đồ nội thất có tone màu chủ yếu là gam màu trắng, kết hợp với ánh đèn trắng để tạo nên không gian vô cùng thoáng sạch tại vị trí sảnh chính. Nơi thay đồ thì lại có kiểu cách thiết vô cùng ấm áp. Nội thất được làm bằng gỗ, cùng với đèn vàng sẽ là cách trang trí cho căn phòng chung gồm có phòng khách, phòng bếp.

Không chỉ có vậy, căn hộ cao cấp này còn có cách bài trí ánh sáng tràn đầy sức sống, màu sắc hình khối tạo nên một không gian hài hòa. Bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, không gian mở. Còn hệ cửa rất lớn với chất liệu kính để căn phòng luôn tràn đầy ánh sáng của tự nhiên. Thêm vào đó, ban đêm sẽ được chiếu sáng với hệ thống đèn chùm được thiết kế đơn giản.

Căn hộ cao cấp mang phong cách Á Đông

Căn hộ được thiết kế và trang trí theo phong cách của người Á Đông. Nội thất của căn nhà thì lại được bài trí theo phong cách của Nhật Bản, thế nhưng lại được pha sự hiện đại vào không gian này.

Căn hộ chia làm 2 phần là phòng khách và phòng trà. Đối với căn phòng khách thì được bài trí khá đơn giản, có nhiều góc cạnh. Nội thất bố trí trong phòng thì có bộ bàn ghế bằng gỗ, tiếp theo là bình gốm được thiết kế khá nhỏ. Còn chiếc đèn bàn lại được thiết kế theo kiểu thô sơ của tre mây, khi hòa quyện với nhau lại tạo nên một phong cách hết sức sang trọng.

Trong phòng khách, nội thất được bày biện khá đơn giản với gam màu be rất ấn tượng. Để không đơn điệu thì nó lại được kết hợp với màu xanh ngọc bích. Còn bàn uống nước được ghép từ 4 miếng gỗ có kích thước khác nhau. Đây chính là nét tinh tế thể hiện được phong cách của người Nhật Bản.

Thế nhưng căn hộ cao cấp này lại mang hơi hướng của sự hiện đại vì sử dụng tone màu khá mát mẻ là màu xanh lam. Màu xanh ngọc bích được kết hợp ăn ý với tone màu gỗ, màu nâu ngói sẽ tạo nên một không gian vô cùng mộc mạc và ấn tượng.

Bên trong căn nhà không thể thiếu được cây xanh, mỗi loại cây được lựa chọn kỹ càng để tăng cảm giác thật bình yên và sinh động. Không gian trở nên sinh động và thoải mái, gần gũi với thiên nhiên hơn rất nhiều.

Phòng ngủ của căn hộ cao cấp được bài trí với họa tiết hơi cầu kỳ. Nó giống như một bản hòa tấu nhẹ nhàng. Còn căn phòng ngủ có diện tích hơi nhỏ, chiều cao thì cao bằng cửa sổ để đón ánh sáng chan hòa từ ngoài vào, không gian vì thế cũng trở nên vô cùng thoáng đãng. Chăn ga gối đệm mang phong cách tự nhiên với gam màu xanh, họa tiết chim công. Nó giống như một không gian đậm chất cổ tích mà bạn sẽ muốn được chìm đắm mãi trong đó. Họa tiết của giường lại khá đơn giản, nhưng vô cùng tinh tế khi được kết hợp với không gian chung.

Căn phòng tắm rất gần gũi với thiên nhiên vì được làm bằng chất liệu của đá. Nhờ vậy mà đem lại cảm giác sạch sẽ, những món đồ trang trí cũng được hạn chế sử dụng vì sẽ đem lại không gian thoáng rộng hơn.

Bền Đẹp: