X

Những mẫu đèn chùm đẹp cho không gian sống

Không chỉ có cách bài trí nội thất, chiếc đèn chùm đẹp còn mang đến một sức sống mới cho căn phòng nhà bạn. Cần lựa chọn đèn chùm sao cho phù hợp với không gian sống là công việc của rất nhiều người mà bạn nên hướng tới.

Cách chọn đèn chùm đẹp và hợp với không gian sống

– Đèn chùm đẹp giúp tạo điểm nhấn: để căn phòng không bị đều đều và trở nên rối mắt, bạn cũng có thể tạo sức hút cho căn phòng bằng chiếc đèn chùm có điểm nhấn thú vị. Để làm được điều này thì bạn nên chọn đèn chùm có hình dáng lạ mắt, được cách tân theo lối hiện đại và bắt mắt. Ví dụ như loại đèn chùm với nhiều hình cầu xung quanh sẽ thu hút cho căn phòng.

– Đèn chùm theo lối truyền thống: với căn phòng khách được thiết kế đơn giản, có những nét cổ điển xưa cổ thì một chiếc đèn chùm pha lê rất phù hợp với căn nhà của bạn. Ưu điểm của loại đèn này là có ánh sáng vừa phải, thực sự đơn giản nhưng mang tới cho không gian sự sang trọng và đẹp mắt.

– Loại đèn chùm thả: khi nào thì nên chọn đèn chùm thả? Đây cũng chính là câu hỏi của rất nhiều người thắc mắc, và hãy chọn nó khi trần nhà có dáng cao. Khi dùng loại đèn chùm này trong không gian thì sẽ nhanh chóng điều chỉnh được ánh sáng như mong muốn, màu sắc khi ánh sáng chiếu xuống những món ăn cũng tăng thêm phần hấp dẫn. Đây cũng là sự lựa chọn ưng ý mà bạn không nên bỏ qua.

– Với những không gian hiện đại thì hãy thoải mái lựa chọn một chiếc đèn chùm đẹp, có thiết kế độc đáo. Thậm chí nhiều gia đình đã sử dụng đèn chùm để phân cách không gian trong căn nhà, ví dụ người ta đã dùng đèn chùm hình vuông, giọt nước, hình cầu,… để phân chia đâu là phòng khách, đâu là phòng ăn. Nói tóm lại, tùy từng không gian và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho không gian một chiếc đền chùm khác nhau.

Một số mẫu đèn chụp đẹp không nên bỏ qua:

1. Những sợi dây mảnh

Bộ đèn chùm này được thiết kế từ những sợi dây mảnh, khi nó được treo trong căn phòng màu trắng thì còn gì tuyệt vời hơn. Nét lãng mạn, và mong manh của chúng sẽ mang tới một không gian tuyệt vời cho căn phòng. Bạn có thể kết hợp bộ đèn này với những vật trang trí nội thất để mang tới nét cổ điển trong căn phòng.

2. Nét duyên dáng đồng quê

Thêm một chiếc đèn chụp nữa mang phong cách đồng quê được trang trí trong căn phòng ăn để tăng thêm sự sang trọng. Ở đây thì bạn cần biết kết tinh tế giữa chiếc đèn chùm đẹp với màu sắc của nội thất xung quanh. Hãy bố trí một bàn ăn nhưng được bọc bằng vải kẻ sọc, không gian của căn phòng sẽ không còn đơn điệu nữa.

3. Phù thủy đen

Với phong cách đèn chùm này hơi gây khó khăn trong việc kết hợp với những món đồ nội thất khác. Thế nhưng khi biết kết hợp thì chiếc đèn chùm đẹp mang phong cách của phù thủy đen lại mang tới sự cá tính cho căn phòng. Nó được làm bằng kim loại và có giá hơi đắt so với những gì chúng ta nghĩ.

4. Đèn ba tầng

Loại đèn chùm đẹp này mang phong cách hoài cổ, có kiểu cách thiết kế phức tạp khoảng 3 tầng nhưng lại có giá thành rẻ. Chiếc đèn này được làm bằng thủy tinh, thế nhưng nếu bạn biết kết hợp với gam màu nội thất cùng màu sắc của nó thì sẽ làm nên một không gian vô cùng lý tưởng vô cùng sang trọng.

5. Mẫu đèn chùm kết hợp thủy tinh và pha lê

Kiểu đèn chùm đẹp này rất hấp dẫn trong căn phòng, nó không có một hình dáng theo kiểu cố định, thế nhưng nó lại giống như một tác phẩm rất tuyệt vời. Nó sẽ rất hoàn hảo nếu được để trong không gian toàn màu trắng. Hãy biết thiết kế điều này để làm cho không gian trở nên sống động và tuyệt vời.

6. Mẫu đèn chùm mang phong cách cổ điển

Mẫu đèn chùm đẹp này mang dáng dấp cổ điển, đó là sự kết hợp của thủy tinh và món đèn laser. Với những người yêu thích phong cách này thì rất phù hợp, chúng được thiết kế theo phong cách đồng quê.

7. Hình dáng con tàu

Đúng như tên gọi của nó, chiếc đèn chùm đẹp có hình dáng của con tàu, chất liệu của đèn được làm bằng thủy tinh. Với loại đèn này mang phong cách cổ điển, bạn có thể áp dụng nó vào trong căn phòng đầy xinh xắn này.

8. Đèn chùm đẹp và độc đáo từ gỗ

Hết sức mộc mạc và giản dị, chiếc đèn chùm được làm bằng gỗ này vô cùng ấn tượng. Bạn có thể tha hồ tung hứng sáng tạo thành nhiều kiểu dáng khác nhau từ chất liệu bằng gỗ. Đó có thể là chiếc đèn có hình dáng của nhánh cây khô, bạn trang trí thêm những bóng đèn vào. Treo nhanh cây này lên trần nhà cao và mắc điện là bạn đã có được những chiếc đèn chùm vô cùng ấn tượng.

Hoặc nếu không bạn có thể ghép những thanh gỗ nhỏ thành dạng hình khối với nhau, giống như một tấm gỗ vuông. Ở bên trong có gắn bóng đèn vào, chúng sẽ rất đẹp mắt, trông chúng không khác gì chiếc đèn lồng được làm bằng gỗ.

Hãy biết cách trang trí cho không gian nhà bạn bằng đèn chùm đẹp. Chúc bạn biết cách kết hợp đèn chùm vào những vật trang trí và những món đồ nội thất xung quanh.

Bền Đẹp: