X

Phong cách thiết kết biệt thự gia đình kiểu hiện đại

Ngày nay, nhiều gia đình giàu có và muốn tìm cho mình một ngôi nhà thực sự sang trọng là điều bình thường. Thế nhưng nếu không thích phong cách cổ điển thì bạn có thể lựa chọn phong cách thiết kế biệt thự gia đình kiểu hiện đại.

Nội thất của phòng khách

Phòng khách chính là nơi để gia chủ trưng diện những gì đáng có nhất trong gia đình. Thế nhưng dù có bày biện gì thì vẫn không thể thiếu được nội thất sang trọng. Chắc chắn ai đến gia đình của bạn cũng phải choáng ngợp vì nội thất đắt tiền của căn phòng. Nếu băn khoăn trong khâu lựa chọn, hãy lựa chọn nội thất kiểu cổ điển với màu sẫm tối, trông chúng rất nhẹ nhàng và cảm giác thanh lịch, không kém phần quyến rũ cho căn phòng.

Bên trong có thể đặt một chiếc kệ tivi với những tinh tế trong kiểu cách thiết kế. Còn nếu bên dưới còn trống thì có thể làm thêm lò sưởi giả để giúp cho phòng khách trở nên ấm áp, nhất là vào mùa đông tới. Với phòng khách, màu tường nên chọn tone màu sáng, nột thất cũng có thể là màu sáng đầy lãng mạn và sang trọng. Nếu có thể hãy biến căn phòng của gia đình bạn theo phong cách cổ điển của Pháp vào trong nhà.

Phòng bếp theo phong cách cổ điển

Có rất nhiều kiểu bếp hiện đại cho bạn lựa chọn. Nếu có thể hãy kết hợp phong cách cổ điển lẫn hiện đại trong căn bếp của chị em. Những gam màu được yêu thích nhất vẫn là màu trắng, ở giữa chính là bàn ăn đảo để thuận tiện cho việc gắp thức ăn. Tủ bếp cũng cần được đầu tư kì công hơn, điều này sẽ mang lại cho căn bếp của gia đình bạn sự snag trọng theo phong cách châu Âu.

Phòng ngủ

Đây chính là nơi riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình nên có thể thiết kế theo sở thích của từng người. Đa số, phòng ngủ luôn được thiết kế sao cho thật ấm áp, tự nhiên, tận dụng ánh sáng ở ngoài vào để giúp cho căn phòng trở nên thoáng đãng.
Còn nếu loại biệt thự gia đình kiểu hiện đại thì phong cách năng động và rất cá tính. Phòng ngủ không chỉ là nơi có những giấc ngủ bình yên, đó còn là nơi để thực hiện nhiều công việc cá nhân như đọc sách, uống cà phê, làm việc,.. Nội thất của phòng ngủ cũng rất hiện đại, phục vụ cho công việc và những hoạt động khác diễn ra nơi phòng ngủ.

Lý tưởng hơn, đó còn là nơi để giải trí bằng việc đặt một chiếc tivi. Kệ tivi cũng cần dài và được làm bằng chất liệu tự nhiên. Phong cách thiết kế hiện đại nhưng lại rất mộc mạc và đơn giản. Nhờ đó căn phòng của gia đình bạn sẽ mang phong cách gần gũi với thiên nhiên, tạo sự nhẹ nhàng thông thoáng cho căn phòng hết sức có thể.

Phòng ngủ của con gái lớn

Đây là căn phòng mang dáng dấp hiện đại, là căn phòng của người trưởng thành kiểu năng động. Nếu có thể hãy thiết kế thực sự ấn tượng, màu mè để tâm hồn lúc nào cũng trở nên tươi mới. Nội thất của căn phòng cũng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao để giúp cho mỗi giấc ngủ được trọn vẹn, tràn đầy năng lượng. Nếu căn phòng hơi hẹp thì có thể nới rộng chúng bằng gam màu trắng để kéo dài không gian. Thế nhưng mọi thứ cần được làm hài hòa, tạo cảm giác trẻ trung và ấn tượng.

Phòng ngủ cho bé trai

Bé trai rất ưa thích những màu sắc sặc sỡ, ngộ nghĩnh. Bạn có thể trang trí theo nhiều ý tưởng khác nhau như hình những con vật, hình toán học, … mục đích là để kích thích bé học hành say sưa. Nếu bé bị cận thị thì có thể bố trí màu xanh da trở để giúp cho mắt được thư giãn tự nhiên hơn. Còn nếu là bé gái thì sao, bạn có thể lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích, những nàng công chúa và hoàng tử.

Phong cách thiết kết biệt thự gia đình theo kiểu hiện đại đang rất hấp dẫn những ông chủ lớn, muốn thể hiện đẳng cấp của mình. Bạn có thể thiết kế để làm nên những diện mạo sang trọng cho căn nhà của mình. Điều này thực sự hữu ích và cần thiết khi muốn thiết kế biệt thự gia đình sang trọng.

admin: