X

Những mẫu căn hộ 4 phòng ngủ đẹp cho gia đình đông người

Với những gia đình có nhiều thế hệ cùng sống chung trong một nhà thì rất cần đến nhiều phòng ngủ. Vì vậy kiểu cách thiết kế căn nhà cũng đòi hỏi có sự tính toán chi tiết. Mẫu căn hộ 4 phòng ngủ là sự lựa chọn hợp lý với những gia đình đông người. Hãy cùng tham khảo và chiêm ngưỡng những mẫu căn hộ như thế để áp dụng vào trong căn phòng nhà mình nhé.

Để cho đại gia đình cùng chung sống trong một mái nhà thì căn hộ 4 phòng ngủ đòi hỏi phải có diện tích rộng ở cả 2 bên. Có như vậy thì mới đảm bảo sự thoáng khí, đảm bảo sự tiện nghi trong một ngôi nhà chung. Ở trong mỗi căn hộ này thì những phòng khác như là bếp hoặc phòng khách được bài trí một cách gọn gàng để những thành viên trong gia đình sử dụng thoải mái, đi lại thuận tiện, còn những căn phòng ngủ thì được bố trí đưa về những mặt góc sáng.

Căn hộ luôn đảm bảo tính riêng tư và đảm bảo tràn đầy ánh sáng. Ở đó những khoảng không gian như phòng bếp, phòng khách được nằm trong một không gian nhưng lại được bài trí một cách khoa học. Căn hộ được bài trí với nội thất khá hiện đại, thế nhưng chủ nhân của căn phòng đã bài trí thêm những khoảng không gian xanh nhỏ ở ban công, những chậu cây thêm tươi mát.

Căn hộ 4 phòng ngủ này rất lý tưởng khi có đến 3 mặt thoáng bởi vậy các phòng ngủ đều rất riêng tư và tràn ngập ánh sáng. Không gian bếp – khách – nấu tuy nằm trong một 1 không gian nhưng được bài trí cực khoa học. Ngoài nội thất hiện đại, chủ nhân căn hộ cũng không quên bố trí thêm những khoảng xanh nhỏ nhỏ để không gian sống của mình thêm tươi mát.

Một thiết kế khác trong căn hộ 4 phòng ngủ đó là chỉ có khoảng 2 mặt thoáng, thế nhưng nhờ có cách bài trí không gian khoa học theo chiều dọc nên căn nhà lúc nào cũng đảm bảo sự thông thoáng tự nhiên. Ở vị trí bàn ăn và căn bếp tuy không có diện tích rộng, thế nhưng nó lại được bài trí một cách hợp lý nhất. Từ đó mọi thành viên trong gia đình có thể đảm bảo sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình, sử dụng thoải mái.

Thêm một kiểu căn hộ 4 phòng ngủ nữa dành cho gia đình đông người đó chính là không gian căn hộ có diện tích khá rộng. Ở đó 3 mặt vô cùng thoáng đãng, đây chính là không gian lý tưởng để tất cả mọi người cùng sống chung với nhau. Thế nhưng nhược điểm của nó chính là có không gian kính được bao bọc khắp nơi, điều này cũng không thành vấn đề, vì tạo nên cảm giác rộng. Ánh sáng vào trong căn hộ tràn ngập khắp nơi. Bên trong căn hộ rất tiện nghi với những món đồ hiện đại. Không chỉ có vậy, để đáp ứng được nhu cầu giải trí thì có hẳn 1 loggia rộng rãi để mọi người có thể vui vẻ với nhau.

Tiếp nối chủ đề về căn hộ 4 phòng ngủ dành cho gia đình có nhiều người sinh sống. Đặc điểm của căn hộ tiếp theo này chính là không gian sinh hoạt được cắt ngang. Phòng ngủ đã chiếm nửa diện tích của căn nhà, còn lại là không gian dành cho phòng bếp, phòng khách, phòng ăn. Nhờ có cách bài trí như vậy nên tạo thành không gian rất mạch lạc vô cùng.

Tiếp theo nữa là một căn hộ 4 phòng ngủ không có diện tích quá rộng, thế nhưng ưu điểm của nó rất vuông vức. Không gian 4 bề cực thoáng nên mọi thành viên trong gia đình sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Căn hộ gồm có bốn phòng ngủ, tiếp thêm là những phòng vệ sinh được bố trí gọn gàng. Tuy có diện tích nhỏ nhưng căn hộ vẫn còn khoảng trống không gian logia để nghỉ ngơi cho mọi người trong gia đình.

Mẫu căn hộ 4 phòng ngủ này có đặc điểm là dành cho gia đình đông người, những căn phòng ngủ thì được bố trí hợp thành với nhau. Tuy căn hộ chỉ gồm có 2 mặt thoáng, thế nhưng loại biết cách bố trí cửa sổ cũng như cửa kính thông thoáng. Diện tích của mỗi căn phòng ngủ không có diện tích quá lớn, thế nhưng vẫn đảm bảo được tính riêng tư và sự thông thoáng . Nội thất của căn hộ này được bài trí khá đơn giản, ban công thì khá xanh và mướt. 2 căn phòng ngủ thì được đưa vào góc nhưng vẫn đủ ánh sáng cũng như sự tiện nghi vô cùng.

Mẫu căn hộ 4 phòng ngủ tiếp theo được thiết kế khá hiện đại và tinh tế. Đây chính là điểm đặc biệt và thu hút của căn phòng này. Căn hộ tuy chỉ bao gồm một mặt thoáng thôi, thế nhưng bên trong lại choáng ngợp bởi không gian xanh mướt vô cùng. Tiếp theo là 2 phòng ngủ được bày biện những món đồ nội thất tinh tế, gam màu chủ đạo là màu trắng để tăng thêm phần thanh thoát cho căn phòng. Đây cũng chính là sự lựa chọn của rất nhiều gia, bạn có thể tham khảo.

Cách bố trí căn hộ 4 phòng ngủ này tuy đơn giản nhưng đẹp và rất dễ ứng dụng. Ngoài kiểu bố trí “cắt ngang” để phân chia rành mạch giữa không gian nghỉ ngơi và không gian sử dụng chung thì việc lựa chọn nội thất đơn giản nhưng hợp lý cũng là điểm cộng của căn hộ này.

Bền Đẹp: