X

Ý tưởng trang trí phòng bé thêm lung linh và ấn tượng

Bé sẽ cảm thấy thật thoải mái và thích thú khi được sống trong căn phòng lung linh. Chỉ bằng với ý tưởng độc đáo và cách trang trí phòng bé khéo léo, bạn sẽ biến căn phòng của bé trở nên thật ấn tượng. Hãy cùng theo dõi đó là những ý tưởng trang trí như thế nào nhé.

Trang trí tường phòng ngủ của bé

Căn phòng của bé sẽ trở nên đẹp hơn nhờ vào ý tưởng trang trí tường độc đáo. Hãy biết cách chọn kiểu trang trí có họa tiết bắt mắt, sôi nổi để làm đẹp cho không gian tường nhà. Đó có thể là những họa tiết đối xứng, hoặc chỉ đơn giản là hình zic zac. Với ý tưởng này thì bạn chẳng còn lo lắng chúng có hợp với bé hay không, bởi thế giới của bé thật đơn giản, lại chỉ thích những điều vui vẻ.

Hoặc bạn cũng có thể trang trí phòng bé bằng những gam màu thực sự tươi sáng, nó sẽ đem lại sự ngọt ngào cho căn phòng của bé. Thêm vào đó là không nên dùng những họa tiết có quá nhiều dường nét, lòng vòng sẽ làm cho bé cảm thấy rối mắt và khá mệt mỏi. Hoặc bạn cũng thể lựa chọn màu tường với 2 màu kẻ sọc ngang để tạo điểm nhấn thu hút cho căn phòng. Màu trắng đi kèm với 1 màu khác nữa sẽ là sự lựa chọn để giúp cho không gian trở nên sáng lạn hơn.

Ombré đồ nội thất

Đây là phong cách trang trí phòng bé bằng cách dùng gam màu từ đậm sang nhạt cho những món đồ nội thất có trong phòng. Hãy dựa vào tone màu tường có sẵn để đưa ra những vật dụng lớn như tủ quần áo, bàn học để áp dụng điều này. Hoặc nếu không muốn quá phức tạp thì bạn nên chọn loại tủ có màu đơn sắc. Gam màu hồng rất ấn tượng với những bé gái muốn biến căn phòng của mình thành một thế giới đầy sự lãng mạn.

Sơn vẽ họa tiết lên tường

Bố mẹ có thể trang trí phòng bé bằng gam màu hồng tươi sáng, nếu không muốn đơn điệu thì nên chọn đường kẻ màu trắng. Điều này sẽ làm nên sự bắt mắt và thu hút, rất phù hợp với sở thích của những bé gái. Chú ý khi trang trí căn phòng theo kiểu này thì hãy giữ cho căn phòng không bị rối bằng những đồ đạc có họa tiết đơn giản.

Còn với những bé trai thì sao, phong cách của căn phòng mà bạn định trang trí có thể cá tính và tinh nghịch hơn. Bạn có thể chọn cách sơn họa tiết đồ chơi lên tường của bé, đây chính là sự sáng tạo, khiến bé lúc nào cũng cảm thấy được vui chơi thoải mái. Màu của nội thất cũng cần tạo nên sự tương phản để căn phòng trở nên sống động. Những đồ vật dù nhỏ nhưng nếu không hài hòa về màu sắc cũng sẽ khiến cho căn phòng trở nên rối mắt.

Lựa chọn giường cũi đa dạng

Nếu bé còn nhỏ thì tại sao bạn không sắm cho cháu một chiếc giường cũi bằng gỗ, rồi trang trí cho nó bằng một màu trắng hoặc màu nâu gỗ. Hơn nữa bạn cũng nên lựa chọn màu của cũi phù hợp với tone màu chủ đạo của căn phòng, hoặc có thể những gam màu tươi sáng cho cũi như màu xanh, vàng chanh, rồi tự trang trí theo sở thích của mình. Còn nếu căn phòng được trang trí theo phong cách cổ điển thì bạn nên chọn giường cũi theo kiểu cách có tráng lớp để tạo nên sự đồng điệu, sang trọng cho căn phòng của bé.

Trần nhà tràn ngập họa tiết và sắc màu

Chắc chắn bé sẽ có những giây phút được thả hồn khi lên phía trên của trần nhà. Nếu căn phòng ngập tràn với gam màu trắng có họa tiết thú vị thì sao, chẳng hạn như họa tiết của hoa, của cây cối, hình ngôi sao. Sẽ thật thú vị khi bạn biến trần nhà thành bầu trời mà bạn yêu thích. Đây chính là cách trang trí phòng bé mà được nhiều người áp dụng dành cho những đứa con thân yêu của mình.

Dán decan hình ngộ nghĩnh

Không cần quá cầu kỳ trong kiểu cách trang trí, bạn hoàn toàn có thể trang trí cho căn phòng của bé những hình decan ngộ nghĩnh. Chẳng cần tốn nhiều công sức, cũng chẳng cần những họa tiết phức tạp, bạn hoàn toàn có thể làm căn phòng thêm sống động. Đó có thể là những họa tiết hình động vật bé yêu thích, hình những nhân vật hoạt hình,… Bé sẽ cảm thấy thật thích thú vì được sống trong một không gian vô cùng ấn tượng.

Treo đèn lồng hút mắt

Thêm một ý tưởng nữa giúp bạn có thể trang trí phòng bé trở nên sống động, bé sẽ cảm thấy được thích thú hơn, đó chính là việc treo đèn lồng có màu sắc phù hợp với bé. Thế nhưng khi treo thì bạn cần thật cẩn thận để không bị rơi vào người bé, cũng đảm bảo cho việc tháo gỡ đèn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trang trí bằng bộ tranh đơn giản

Đừng bỏ qua việc trang trí bằng những bức tranh đơn giản nhưng hết sức ý nghĩa và thu hút. Bạn có thể làm nên những bức tranh về những chú chim màu đỏ bắt mắt, kích thước của mỗi bức tranh nhỏ, bạn có thể treo chúng ở tường đầu giường hoặc đối diện của bức tường. Với cách này sẽ tạo nên sự thu hút cho căn phòng khi mới bước vào.

Đó là những ý tưởng trang trí phòng bé mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn biến căn phòng trở nên sinh động. Chúc bạn hiện thực được những ý tưởng của mình một cách dễ dàng trong căn phòng của mình.

Bền Đẹp: