X

Những căn hộ chung cư sang trọng và đẹp mắt

Hãy cùng ngắm những căn hộ chung cư sang trọng và đẹp mắt đến ngưỡng mộ. Chắc chắn bạn cũng sẽ muốn được tận hưởng không gian đầy lý tưởng này mà không cần đắn đo gì.

Căn hộ chung cư đẹp chỉ với 36 m2

Tuy có diện tích hạn hẹp, thế nhưng bên trong căn nhà lại sang trọng và tiện nghi nhờ những món đồ nội thất và vật trang trí đắt tiền.

Từ cửa bước vào, nếu chỉ nhìn bằng mắt thường, thật khó để phát hiện ra nhược điểm về diện tích của căn hộ này. Sở dĩ như vậy là bởi căn hộ nhỏ này không dùng tường ngăn để chia nhỏ không gian, thêm vào đó các yếu tố như trần nhà cao, gam màu trắng sáng, ít đồ trang trí, đồ đạc nhỏ xinh cũng có công lớn trong việc tạo nên không gian rộng thoáng cho nơi này. Khu vực nơi phòng khách được trang trí đơn giản với 2 gam màu chủ đạo là màu đen và trắng, đem lại sự sang trọng cho căn phòng. Những chiếc ghế sofa của căn hộ chung cư là ghế bành. Nó được bố trí đối xứng với nhau để không làm nên cảm giác chật chội cho căn phòng.

Phòng bếp thì lại có sắc thái trang nhã vì được trang trí bằng gam màu vàng sáng của chất liệu gỗ sồi. Chiếc tủ bếp được thiết kế theo hình chữ I, tuy hơi nhỏ nhưng nó lại vô cùng gọn gàng và tiện dụng cho công việc nấu nướng. Phần nội thất là chiếc bàn ăn với gam màu trắng, cùng với đó là những chiếc ghế được gập gọn gàng khi không dùng đến sẽ là sự lựa chọn tối ưu với không gian không mấy rộng rãi.

Còn phòng ngủ của căn hộ chung cư được thiết kế theo phong cách ấm áp, đem lại sự riêng tư. Căn phòng ngủ nhỏ cho nên nó được bố trí đơn giản, chỉ bao gồm một chiếc giường, chiếc cửa sổ để có thể nhìn ra ngoài và làm cho không gian không bí bách.

Căn hộ chung cư chỉ rộng 30 m2 như phòng khách sạn

Căn hộ chung cư này có diện tích khá nhỏ nên chỉ dành cho khoảng 2 – 3 người ở mà thôi. Cách bài trí của căn hộ giống như phòng khách sạn, đơn giản nhưng tiện nghi rất thoải mái. Tuy có diện tích nhỏ nhưng nó lại có đầy đủ chức năng giống như một căn nhà hoàn chỉnh. Nội thất bên trong căn nhà được thiết kế một cách linh hoạt, căn hộ có kết cấu từng phần khá rõ ràng.

Về phần nội thất của căn hộ chung cư khá linh hoạt. Chủ yếu sử dụng những món đồ nội thất đa năng, như chiếc giường ngủ không chỉ là nơi để ngủ mà còn là chiếc tủ để đựng nhiều đồ đạc, quần áo. Chúng không hề ảnh hưởng tới không gian mà vẫn làm nên tính thẩm mỹ cho căn phòng. Để trang trí căn nhà thì chủ nhà đã tận dụng những bức tranh treo tường. Đó là những bức tranh có họa tiết của thiên nhiên, nên chọn những món đồ độc đáo để lựa chọn.

Góc làm việc của căn hộ chung cư nên đặt ở gần cửa sổ để ánh sáng ban ngoài vào, chúng rất đơn giản và hữu ích vô cùng. Những chiếc ngăn kéo sẽ rất tiện ích để lưu trữ rất nhiều những món đồ nhỏ nhặt, giúp bàn làm việc trở nên gọn gàng hơn.

Căn hộ chung cư rực rỡ màu sắc

Căn hộ chung cư này được thiết kế với đặc trưng màu sắc rực rỡ, đó là những gam màu như xanh – trắng nhưng cũng đem lại sự thanh lịch và ấm cũng cho căn nhà. Mọi thứ trong căn nhà được bày biện khá tiện nghi và hiện đại. Ví dụ như tủ quần áo hết sức nhỏ gọn, đang trang trí theo kiểu cách hiện đại. Căn phòng khách nổi bật với ghế sofa màu trắng, tạo nên sự lịch lãm. Thêm một lọ hoa hướng dưới để căn phòng thêm tươi sắc và tràn đầy năng lượng. Tỏa sáng không gian chung chính là chiếc đèn chùm pha lê để làm sáng hết không gian căn nhà, tạo nên sự ấm cũng và vô cùng sang trọng. Còn căn phòng ngủ lại có diện tích khiêm tốn, cho nên nội thất cũng rất đơn giản và được chọn lựa thật kỹ càng sao cho phù hợp với kích thước của căn phòng. Bên cạnh đó còn có giường, tủ, kệ tivi cũng được bố trí gọn, đơn giản nhưng hết sức tiện ích.

Căn hộ chung cư ấm cúng và tiện nghi

Căn hộ này chỉ có khoảng 30 m2 thôi nhưng lại có một không gian sống vô cùng tiện nghi. Nhược điểm nhỏ và hẹp không còn là mối quan tâm hàng đầu nữa bởi vì căn hộ chung cư này được sắp xếp một cách thông minh. Mỗi khu vực của căn phòng được phân chia khá hợp lý, phong cách trang trí thông nhất theo sở thích của chủ nhân.
Phần bếp của căn hộ được thiết kế ở bên ngoài, gần với phần cửa ra vào. Ở bên phải chính là phòng vệ sinh của gia đình. Còn lại là nhường chỗ cho căn phòng khách và phòng ngủ. Phong cách trang trí mà các gia chủ lựa chọn cho căn hộ đó chính là nét cổ điển, nhưng lại khá thanh thoát. Họ đã mang không khí của một quán cà phê đầy ấm áp vào căn nhà.

Đó là những căn hộ chung cư mang đậm một phong cách riêng, nhưng trên hết là mang lại một sư cảm nhận khá mới mẻ, đầy tính hấp dẫn. Bạn có thể lựa chọn những gì tiên tiến và phù hợp nhất để áp dụng vào việc thiết kế cho căn hộ chung cư mình đang sống.

Bền Đẹp: