X

Những mẫu kệ tivi hiện đại dành cho phòng khách

Kệ tivi là món đồ không thể thiếu để làm cho căn phòng khách thêm đẹp và ấn tượng. Thế nhưng làm sao để chọn được kiểu kệ tivi phù hợp với không gian thì không phải ai cũng làm được. Dưới đây là một số mẫu kệ tivi hiện đại mà bạn nên tham khảo để làm đẹp cho phòng khách gia đình.

Có rất nhiều mẫu kệ tivi hiện đại dành cho căn phòng khách, thế nhưng bạn nên chọn nó phù hợp với tổng thể của căn phòng khách. Thế nhưng trước tiên hãy lựa chọn tường gạch có phong cách phù hợp, màu sơn tường hài hòa với toàn bộ căn phòng. Không chỉ có vậy, hệ thống ánh sáng cần tập trung để làm nổi bật lên vẻ đẹp của nội thất trong phòng khách này.

Kệ tivi theo lối truyền thống

Mẫu kệ tivi hiện đại này không chỉ mang vẻ đẹp hiện đại mà còn mang vẻ đẹp truyền thống. Đây chính là sự kết hợp tuyệt vời, mang tới một không gian màu sắc đơn giản. Không chỉ có vậy, bạn có thể tận dụng kệ tivi này để đựng sách và đồ đạc linh tinh hoặc thêm những món đồ trang trí để căn phòng được bắt mắt hơn.

Kệ tivi hiện đại có đóng đồ

Kiểu kệ tivi này rất phù hợp với không gian của phòng khách và được nhiều người ưa chuộng. Ở bên trên chính là kệ giá tivi, còn bên dưới chính là kệ đóng đồ lớn có thể chứa đựng rất nhiều đồ vật. Những kệ đó tạo nên một khối thống nhất, gia đình bạn có thể đựng nhiều món đồ hữu ích. Căn phòng sẽ trở nên gọn gàng hơn. Không chỉ có vậy, mẫu kệ tivi hiện đại này còn đảm bảo tính thẩm mỹ và sự hài hòa với nội thất của phòng khách.

Kệ tivi hiện đại làm điểm nhấn

Mẫu kệ tivi này sẽ làm cho căn phòng trở nên hấp dẫn hơn khi nó làm chức năng làm điểm nhấn cho phòng khách. Nó cũng chính là nơi cất đồ của bạn, kiểu cách thiết kế bằng chất liệu gỗ đơn giản, chỉ có khoảng 2 mảng rõ rệt. Ai ở trong căn phòng sẽ cảm thấy ấm áp nhưng cũng rất hiện đại và thân thiện. Bạn có thể chọn mẫu kệ tivi hiện đại này nếu chưa tìm được điểm nhấn cho căn phòng.

Kệ tivi hiện đại làm hệ chia phòng

Nếu bạn không muốn ngăn không gian bằng bức tường thì bạn có thể chọn một cách khác, nó được làm theo kiểu cách thông thoáng. Mẫu kệ tivi hiện đại được gắn vào hệ chia phòng để giảm bớt sự vô duyên, ngược lại chúng sẽ rất bắt mắt. Chất liệu của kệ tivi được làm bằng gỗ và sắt, cho nên không gian sẽ toát lên vẻ hiện đại và tinh tế nhất có thể.

Đặt xung quanh giá treo

Bạn nghĩ xem nếu kệ tivi được đặt xung quanh giá sách 2 bên thì sao? Chắc chắn điều này cũng không tệ chút nào. Chất liệu kệ tivi được làm bằng chất liệu sắt không tỉ và được nhẹ nhàng treo bằng những sợi dây thép. Kiểu cách này cũng khá bắt mắt để trang trí cho phòng khách thêm ấn tượng.

Thêm nữa là những giá mở được thiết kế những những thanh không bằng nhau. Ở bên dưới chính là một kệ tủ đóng để bạn có thể đựng những món đồ yêu thích, gam màu trắng sữa ấn tượng hài hòa với căn phòng sẽ rất cần thiết. Bạn hoàn toàn có thể chọn mẫu kệ tivi hiện đại cho căn phòng.

Mẫu kệ tivi hiện đại đóng vai trò trung tâm

Thêm một mẫu kệ tivi hiện đại nữa mà căn phòng khách của gia đình bạn nên có, đó chính là kệ đơn giản. Nó được gắn và treo trên tường một cách gọn gàng. Vị trí của nó được bố trí cách xa với kệ tủ đóng bên dưới để tạo nên một khoảng trống. Màu sắc của kệ ti vi này khá hài hòa với màu nội thất chủ đạo của căn phòng.

Để không đơn điệu thì bạn cũng có thể trang trí xung quanh kệ tivi để tăng sự hấp dẫn cho nó. Mảng tường sẽ kết hợp với sự hài hòa của màu kệ tivi, làm điểm nhấn cho cả căn phòng. Nếu căn phòng khách của gia đình bạn có nội thất hiện đại thì đừng quên lựa chọn mẫu kệ tivi này.

Kệ tivi hiện đại theo phong cách tối giản

Nếu gia chủ yêu thích phong cách tối giản thì hãy chọn kiểu kệ ti vi này, vì nó được thiết kế theo kiểu cách đơn giản nhất. Kệ tivi màu xanh, được treo lơ lửng ở tường. Nó giống như một tác phẩm nghệ thuật, hài hòa với không gian phòng khách theo phong cách đơn giản.

Kệ tivi hiện đại có nhiều màu sắc

Nếu ưa chuộng sự màu mè thì bạn cũng có thể thay đổi diện mạo cho căn phòng bằng mẫu kệ tivi hiện đại nhiều màu sắc. Đó là những gam màu hoàn hảo như màu sám, vàng, đen được kết hợp ăn ý với nhau. Không gian của căn phòng sẽ tươi sáng hơn, thoáng đãng hơn. Nó không chỉ làm cho không gian được thoáng hơn mà còn giúp nới rộng diện tích.

Thế nhưng căn phòng được thiết kế theo kiểu cách thống nhất và hài hòa với những món đồ trong không gian. Kệ tivi được thiết kế theo kiểu nan cầu kỳ, khi treo lên tường sẽ thật hài hòa với mảng tường trang trí.

Đó chính là những mẫu kệ tivi hiện đại mà gia đình bạn có thể tham khảo, trang trí cho căn phòng khách thêm bắt mắt. Căn phòng khách sẽ trở nên thoáng đãng và hấp dẫn hơn rất nhiều nhờ có món đồ nội thất này.

Bền Đẹp: