X

Nét hào hoa, lộng lẫy của nội thất cổ điển

Những món đồ nội thất cổ điển luôn cuốn hút và toát lên vẻ sang trọng, lộng lẫy cho không gian. Kiểu cách của mỗi món đồ được thiết kế khá tỉ mỉ và có vẻ hơi cầu kỳ. Thế nhưng khi được bày biện vào mỗi căn phòng thì đậm chất cổ điển và quý phái. Cùng ngắm vẻ đẹp của kiểu nội thất vô cùng ấn tượng này nhé.

Nội thất cổ điển màu tím cho phòng khách

Căn phòng khách sẽ trở nên nổi bật vô cùng khi được kết hợp với gam màu tím, kết hợp với màu vàng ấn tượng. Kiểu dáng của sofa được thiết kế với những họa tiết tinh xảo và hơi cầu kỳ. Mỗi chiếc ghế được lấy cảm hứng từ những hình kì lạ, thêm vào đó chính là cỏ hoa tự nhiên được mang tính nghệ thuật đặc sắc. Bên cạnh đó, nhà thiết kế được tạo nên vẻ đẹp dựa trên sự đồng bộ trong căn phòng. Một chiếc sofa này thật hấp dẫn khi được thiết kế theo dạng nằm, bạn có thể ngả lưng vào đó sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Nội thất cổ điển ở căn phòng ăn

Phòng ăn là nơi để các thành viên trong gia đình cùng nhau trò chuyện và cởi mở. Kiểu bàn ăn được thiết kế tinh tế và đẹp mắt này chắc chắn làm cho bữa ăn của gia đình được ngon miệng hơn. Kiểu ghế được bọc bằng chất liệu nhung màu tím, thêm vào đó là họa tiết trang trí khá nhẹ nhàng sẽ mang tới căn phòng ăn vẻ thanh lịch và sang trọng. Thật ấm cúng và vui vẻ để các thành viên trong gia đình vừa ăn vừa nói chuyện cùng với nhau.

Để tạo nên sự đồng bộ cho căn phòng ăn, chủ nhà đã tinh tế dùng chiếc gương treo ở trên tường có khung viền cổ điển bằng chất liệu mạ vàng thu hút. Thêm vào đó là chiếc tủ có nhiều ngăn để trang trí cho căn phòng ăn trở nên bắt mắt hơn, nổi bật hơn rất nhiều.

Nội thất cổ điển ở phòng làm việc

Không thể thiếu được những món đồ nội thất cổ điển cho căn phòng làm việc. Ở đó, một chiếc kệ tivi có viền mạ vàng bao quanh, gam màu đỏ tối bí ẩn sẽ làm cho không gian trở nên sang trọng vô cùng. Một chiếc bàn làm việc được thiết kế đồng bộ với kệ tivi, tạo nên sự thoải mái và sang trọng. Thêm vào đó là tủ sách được thiết kế khá cầu kì, tinh xảo, lớn để mỗi khi nhìn vào sẽ tăng cảm hứng đọc sách.

Nội thất cổ điển cho phòng ngủ

Một chiếc giường được thiết kế theo phong cách cổ điển sẽ giúp cho bạn cảm thấy bản thân như đang ở một hoàng cung nguy nga tráng lệ. Chúng được thiết kế lộng lẫy, kiểu giường kingsize được kết hợp với những món đồ nội thất sang trọng khác. Thêm vào đó, chiếc giường sẽ có điểm nhấn nhờ vào những chiếc gối màu đỏ để không gian thêm phần quyến rũ. Bức tường được trang trí khá bắt mắt với họa tiết bầu trời của ngàn sao, đó là một không gian vô cùng lãng mạn. Còn khung đầu giường thì ấn tượng ngay bởi họa tiết được thiết kế khá tinh xảo, gam màu tím tượng trưng cho sự chung thủy và niềm đam mê sẽ giúp cảm xúc được thăng hoa của những cặp vợ chồng.

Những chiếc tủ quần áo được thiết kế sang trọng, hoa văn kiểu cổ điển để làm nên sự đồng bộ cho căn phòng ngủ. Không thể thiếu được những chiếc ghế sofa trong căn phòng ngủ được thiết kế đơn giản hơn những món đồ nội thất khác. Cộng vào đó là chiếc đèn chùm được thiết kế giống như bông hoa chuông, hoa loa kèn chiếu rọi xuống càng làm cho không gian trở nên lung linh và vô cùng quyến rũ.

Bàn ăn mang phong cách cổ điển

Những bộ bàn ăn mang phong cách cổ điển được làm bằng chất liệu gỗ bền bỉ như sồi, thông đỏ,… Màu sắc của chúng khá phong phú nhưng khi được bố trí vào trong căn phòng thì mang vẻ đẹp tự nhiên và nét tinh tế đến lạ. Chắc chắn mỗi khi ngồi vào, cả gia đình sẽ cảm nhận được sự ấm áp trong không gian từ bộ bàn ăn này có được.
Thế nhưng việc lựa chọn bàn ăn mang phong cách cổ điển cần theo thói quen và sở thích của gia đình. Cho nên hãy lựa chọn thật kỹ lưỡng để có được kiểu bàn ăn cổ điển đẹp nhất cho gia đình.

Khi nội thất cổ điển được bố trí vào không gian căn phòng ăn thì rất cần tính toán tới sự đồng bộ của những món đồ nội thất khác. Đừng nên đặt chúng vào một không gian hiện đại, chắc chắn bạn sẽ tạo ra một không gian lạc lõng chứ không mang lại giá trị thẩm mỹ cho căn phòng.

Nội thất cổ điển cho không gian nhỏ

Với những không gian nhỏ, gia chủ cần chọn những món đồ làm sao phải thật tinh tế để nới rộng không gian. Không nên lựa chọn những món đồ nội thất quá khổ đặt vào không gian nhỏ, vì sẽ càng làm cho không gian bị nhỏ đi mà thôi. Thay vào đó, gia chủ nên chọn những món đồ vừa phải, sáng hoặc có điểm nhấn để giúp cho không gian được kéo dài. Đây là những lưu ý cần thiết mà mỗi chúng ta cần phải lưu ý khi thiết kế nội thất cổ điển vào trong không gian nhỏ.

Nội thất cổ điển khi được bài trí trong không gian sẽ mang tới nét sang trọng và đậm chất cổ điển. Sẽ rất ấn tượng nếu như bạn biết kết hợp chúng với những món đồ trang trí khác.

Bền Đẹp: