X

Những mẫu phòng ăn đẹp giúp bữa ăn ngon miệng

Phòng ăn đẹp sẽ giúp cho mọi người trong gia đình ăn uống ngon miệng hơn, không khí trong bữa ăn trở nên vui vẻ hơn. Dưới đây là những mẫu phòng ăn đẹp mà bạn nên tham khảo để thêm ý tưởng làm đẹp cho căn phòng này.

Mẫu phòng ăn đẹp theo kiểu châu Âu

Mẫu phòng ăn này được thiết kế theo cảm hứng của châu Âu, ở đó căn phòng được trang trí bằng màu hoa trắng chìm một cách tinh tế. Còn chiếc đèn chùm được làm bằng chất liệu đồng, pha lê đậm chất cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Bạn và cả gia đình sẽ quây quần trong không gian ấm cúng. Kiểu phòng bếp này rất phù hợp với những ai có yêu thích sự cổ điển.

Mẫu phòng ăn đẹp theo kiểu Mỹ

Nếu ưa chuộng kiểu phòng ăn theo phong cách hiện đại thì đây chính là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn. Điểm nhấn của phòng ăn này chính là sử dụng họa tiết kẻ sọc cho bộ bàn ăn, nhiều màu rất vui mắt. Để giúp cho không gian trở nên hài hòa thì bạn nên chọn bộ bàn ghế màu trắng. Thêm vào đó là chiếc đèn chùm có màu trắng để làm nên sự đơn giản nhưng hết sức mềm mại.

Mẫu phòng ăn đẹp hiện đại kết hợp

Mẫu phòng ăn này thực sự ấn tượng với bàn ăn được làm bằng mặt kính, rất tiện dụng cho việc lau chùi. Hơn nữa nó còn mang lại không khí sang trọng cho căn phòng. Chất liệu được làm bằng niken sẽ giúp cho căn phòng ăn trở nên sáng hơn. Còn bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ sẽ giúp làm giảm đi sự cứng nhắc của kim loại. Rèm cửa của căn phòng ăn được trang trí bằng màu và họa tiết của nó được thiết kế bằng gam màu nóng để tạo ra bầu không khí ấm áp và cởi mở trong khi gia đình ăn uống. Mẫu phòng ăn này đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng và bắt tay vào việc thiết kế.

Mẫu phòng ăn đẹp tone socola

Không khí sẽ trở nên thân mật và mọi người được gần gũi với nhau hơn nhờ có nội thất và bức tường có gam màu nâu socola ấn tượng. Ngoài ra nó còn mang ý nghĩa bền vững và đem lại sự thịnh vượng. Để căn phòng không u tối thì tốt nhất nên kết hợp thêm với những gam màu như xanh, trắng, hoặc mạ vàng. Ánh nến lung linh sẽ làm nên sức hút cho căn phòng và tâm trạng được vui vẻ hơn.

Mẫu phòng ăn đẹp mang chủ đề mùa thu trang nhã

Với phòng ăn này được lấy ý tưởng từ khung cảnh thiên nhiên của mùa thu đẹp. Tông màu vàng được chọn làm gam màu chủ yếu để làm nên sự ấm áp và gần gũi với thiên nhiên. Đừng quên lựa chọn cho căn phòng của gia đình những món đồ dùng cùng với tường nhà bắt mắt, thêm chiếc đèn chùm giữa bàn ăn màu trắng để mọi thứ trở nên hài hòa hơn rất nhiều.

Mẫu phòng ăn đẹp nhưng lại tối màu

Đây chính là kiểu phòng ăn có sự đột phá cao trong cách kết hợp. Trong đó tường nhà được chọn là gam màu xám đen, thêm vào đó là bộ bàn ăn mang phong cách cổ điển của Pháp, bên ngoài được bọc bằng vải lanh đen, tạo nên sự hài hòa cho căn phòng. Mẫu bàn ăn này chính là sự kết hợp độc đáo của những ý tưởng đột phá.

Mẫu phòng ăn đẹp lấy cảm hứng từ biển xanh

Thêm một sự lựa chọn nữa dành cho gia đình của bạn, đó chính là kiểu phòng ăn được thiết kế theo phong cách biển xanh. Gam màu tươi sáng của nước biển, của nắng vàng sẽ giúp cho căn phòng trở nên thu hút hơn. Ở đây những bình thủy tinh lớn sẽ dùng để cắm những cành hoa to, có nhiều màu sắc. Ánh nắng rọi vào sẽ làm nên hiệu ứng ánh sáng vô cùng bắt mắt. Trên tường của phòng ăn, bạn cũng có thể trang trí cho tường bằng những bức tranh của biển. Một không gian của biển xanh sẽ ngập tràn căn phòng.

Mẫu phòng ăn đẹp ngập nắng

Căn phòng ăn này mang dáng dấp hiện đại, mởi mẻ nhưng không kém phần sang trọng. Đây cũng chính là căn phòng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Họ đã rất táo bạo trong việc lựa chọn gam màu vàng để giúp cho tâm trạng được vui vẻ hơn khi quây quần với nhau. Cách trang trí bằng đôi cá ngựa để treo tường sẽ làm điểm nhấn thu hút. Còn bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ, sơn màu vàng nhạt để giúp cho không gian trở nên ấm cúng hơn.

Mẫu phòng ăn đẹp với màu xanh-trắng truyền thống

Bạn hoàn toàn có thể trang trí cho căn phòng của mình bằng những gam màu truyền thống như xanh – trắng nhưng hiệu quả rất cao. Bức tường thì được sơn với gam màu trắng, còn chiếc đèn chùm ở vị trí trung tâm làm bằng đồng để tạo không khí bắt mắt. Bộ bàn ghế được làm gỗ ấm áp sẽ làm nên không gian vô cùng thu hút, thoáng đãng để cả gia đình cùng sinh hoạt và quây quần bên mầm cơm.

Bên trên là một số mẫu phòng ăn đẹp mà bạn có thể tham khảo để có thêm những ý tưởng trang trí cho căn phòng. Một căn phòng ăn đẹp là sự kết hợp hài hòa, đem lại sự trải nghiệm tinh tế.

Bền Đẹp: