X

10 kiểu giá sách đẹp và độc đáo cho nhà đẹp

Căn nhà có góc đọc sách thật thú vị, thế nhưng nếu có giá sách đẹp thì sẽ tăng phần cảm hứng cho việc đọc sách của bản thân. Cùng tham khảo 10 kiểu giá sách đẹp và độc đáo dưới đây để có nhiều ý tưởng trang trí cho tủ sách gia đình.

1. Kệ sách vô hình

Kệ sách này hết sức sáng tạo và được làm bằng thép không gỉ. Đây chính là điều tuyệt vời mà bất cứ người nào cũng muốn có được. Bạn chỉ cần dùng dụng cụ và khoan rồi cho chiếc giá gắn vào tường, rất nhanh chóng là có được những giá sách khá độc đáo. Đây chính là sự sáng tạo tuyệt vời và hết sức tiết kiệm.

2. Kệ sách lơ lửng trong không gian

Kệ sách này đúng như tên gọi của nó, được treo lơ lửng trên không gian. Cấu tạo của nó được làm bằng những khối hộp kết hợp với nhau, Đây chính chính là kệ sách khá độc đáo, bạn có thể treo sách lơ lửng và lấy sách tự nhiên. Hãy thực hiện hóa ý tưởng kệ sách này để có được kệ sách ăn ý nhất.

3. Giá sách từ ống nước công nghiệp

Bạn nghĩ sao khi tận dụng những chiếc ống nước để làm thành giá sách đẹp cho căn nhà. Tất nhiên chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên đúng không? Thêm một chiếc ống thép được gắn ở tường, những quyển sách tha hồ đọc, bạn chẳng cần lo lắng về không gian cũng như độ bền của nó. Độ bền của giá sách được đánh giá cao, ngoài ra khi lắp nó vào không gian của căn phòng thì chủ nhân vừa có cảm giác cổ điển, vừa thật mới mẻ.

4. Kệ sách hình tách trà ngộ nghĩnh

Kiểu kệ sách này rất ngộ nghĩnh giống với hình tách trà. Đâu chính là nghệ thuật tạo nên kệ sách đẹp và hấn dẫn ngay chỉ lần nhìn đầu tiên. Khi đọc sách chỉ với 1 tách trà là sẽ có được những cảm giác mê ly. Nếu có thể hãy phân loại chúng thành những chủ đề sách riêng để dễ dàng lấy chúng một cách dễ dàng và nhanh nhất.

5. Thiết kế kệ sách “Đã đọc”/ “Sẽ đọc”

Đây chính là nét độc đáo của kệ sách gia đình. Nếu những quyển sách đã đọc rồi được để riêng, những quyển sách chưa đọc cũng được ngăn cách theo cách riêng. Nếu có thời gian eo hẹp và để tiết kiệm thời gian thì đây chính là ý tưởng sáng suốt. Kiểu kệ sách này hết sức sáng tạo và làm cho căn phòng của gia đình trở nên sinh động hết sức có thể.

6. Tủ sách kết hợp ghế ngồi độc đáo

Bạn nghĩ sao nếu tủ sách vừa là chiếc ghế ngồi đọc sách vừa là tủ sách. Chúng thật tiện dụng và sáng tạo mà phải bạn cũng thực sự bất ngờ vì điều đó. Bạn có thể cúi đầu để lấy sách nhanh, đó chính là điều mà rất nhiều người sẽ phải ngỡ ngàng vì tính tiện dụng của nó.

7. Kệ sách phương trình cho những người mê toán

Điều này thật thú vị, đó là chiếc kệ sách có hình dạng phương trình bắt mắt. Nó rất thích hợp cho những người yêu thích toán học. Để có thể dễ dàng tìm thấy cuốn sách mình yêu thích thì hãy đặt chúng thành những thứ tự ưu tiên. Nó không chỉ tiện dụng mà còn là vật để trang trí làm cho căn nhà trở nên xuốn hút thật diệu kì.

8. Kệ sách kết hợp bàn làm việc

Nếu diện tích căn phòng quá hẹp, không đủ để thiết kế thêm chiếc kệ sách thì hãy nghĩ đến chiếc bàn làm việc được kết hợp với kệ sách. Đó chính là sự kết hợp liền khối giữa giá sách và bàn làm việc. Chắc chắn với kiểu thiết kế này thì không khí làm việc sẽ tăng gấp đôi khi ngồi vào bàn làm việc. Đây còn là nơi để lưu trữ rất nhiều tài liệu cũng như sách vở để bạn có thể đọc. Với căn nhà nhỏ hẹp thì đây chính là sự lựa chọn số 1.

9. Tạo điểm nhấn với kệ sách mộng mơ

Thêm một kiểu kệ sách đẹp nữa không thể bỏ qua, đó chính là kệ sách mộng mơ. Chúng sẽ làm cho không gian của gia đình bạn trở nên mềm mại hơn bao giờ hết. Điều này chính là điểm thu hút cực kì ấn tượng dành cho những ai có tâm hồn thơ mộn. Nó nhắc nhở chúng ta nên đọc sách mỗi ngày để có nhiều sự sáng tạo thật hấp dẫn.

10. Những chiếc giá uốn lượn

Chắc chắn khi nghĩ tới giá sách thì bạn sẽ nghĩ đến trông chúng thật vuông vức. Thế nhưng những chiếc giá này được thiết kế theo kiểu nằm ngang và được đặt trên bức tường. Điều này rất thú vị vì chúng có hình dạng cong, sẽ rất thú vị khi chúng được nhìn qua gương.

11. Kiểu kệ đính vào tường một cách đơn giản

Thêm một kiểu giá sách đẹp nữa có kiểu dáng rất đặc biệt. Nếu không nên có một chiếc kệ có thiết kế phức tạp, bạn chỉ cần một chiếc kệ được thiết đơn giản, sau đó trang trí chúng vào bức tường theo kiểu ngược lại.Thêm vào đó thì bạn có thể trang trí thêm bằng những hình trang trí thật ấn tượng, những đồ dùng trang trí giúp bạn có thể thấy bắt mắt hơn.

Đó là những kệ sách đẹp mà mỗi người chúng ta nên tham khảo để tự thiết kế cho khoảng không gian căn nhà. Hãy làm cho căn phòng trở nên thú vị và hấp dẫn để bạn có được điều đó ngay từ bây giờ.

admin: