X

Những mẫu giường ngủ bé gái tuyệt đẹp cho phòng ngủ

Phòng ngủ cho các bé gái cần được trang trí một cách thơ mộng, gọn gàng. Trong đó chiếc giường ngủ là nội thất gây được sự chú ý nhất, du giấc ngủ của bé sâu hơn. Dưới đây là những kiểu giường ngủ bé gái tuyệt đẹp mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo để lựa chọn cho con chiếc giường ưng ý nhất.

Mẫu giường ngủ màu hồng

Bé gái rất yêu thích màu hồng thơ mộng, còn gì tuyệt vời hơn khi bé được ngủ trên chiếc giường được trang trí chủ yếu bằng màu hồng. Nét đáng yêu, sự bắt mắt sẽ làm cho giấc ngủ của bé trở nên hoàn hảo và thực sự tự nhiên. Nó giống như một thiên đường cổ tích của nàng công chúa, chắc chắn không một bé gái nào có thể không thích với không gian này.

Chiếc giường ngủ màu hồng nên bỏ đi những chi tiết rườm ra, bạn chỉ nên trang trí những chi tiết xung quanh cầu kì mà thôi. Chiếc giường đó giống như cỗ máy di động cho nàng công chúa. Ở đó “nàng công chúa” của bạn sẽ được nâng niu và ngon giấc.

Mẫu giường ngủ trên cao

Chiếc giường ngủ này được thiết kế giống như chiếc nhà sàn ở trên cao, nó vô cùng độc đáo và thú vị. Ở đó thì bé ngủ trong chiếc nhà sàn đó, màu sắc của căn phòng có thể là màu xanh hoặc gam màu bé yêu thích. Nó giống như một câu chuyện cổ tích hiện đại ở ngay trong căn phòng ngủ của bé.

Mẫu giường ngủ tường âm

Chiếc giường ngủ bé gái này được thiết kế theo kiểu sát vào tường. Điều này rất an toàn khi bé ngủ, kiểu cách này rất phù hợp với căn phòng ngủ nhỏ hẹp. Nếu gia đình bạn có 2 thiên thần nhỏ thì đây chính là giải pháp thông minh nhất mà bạn nên lựa chọn.

Giường ngủ bé gái nhiều tầng

Kiểu giường tầng này bạn có thể tưởng tượng chúng như chiếc lều nhưng được để ở trên cao. Nó rất tiện lợi cho căn phòng, bé có thể ngủ thoải mái mà không cần lo lắng bị muỗi đốt. Bé sẽ cảm thấy dễ chịu và ngủ say hơn khi được ngủ trên chiếc giường tầng hiện đại kiểu này.

Những chiếc giường cùng 1 phòng

Nếu những bé nhà bạn không thích ngủ chung 1 giường thì bé hoàn toàn có thể nằm riêng. Hãy thiết kế kiểu cách dễ thương với những họa tiết bắt mắt, màu sắc ngọt ngào để giúp bé thích thú hơn. Ngoài ra nếu căn phòng kê 2 giường thì mọi thứ cần được sắp xếp gọn gàng hơn, hoặc nếu có 1 bé lớn, 1 bé nhỏ thì có thể dùng chiếc cũi để làm giường.

Giường ngủ bé gái kiểu xe ngựa nông trại

Điều này thực sự là một ý tưởng độc đáo cho chiếc giường của bé gái khi chúng rất say mê với những câu chuyện cổ tích như nàng lọ lem. Chất liệu chính của chiếc giường được làm bằng gỗ mộc, có thể thiết kế giống như chiếc xe ngựa. Đây là mẫu giường tinh tế, đơn giản nhưng lại rất tiện lợi cho căn phòng của bé.

Mẫu giường ngủ bé gái kiểu lâu đài

Mẫu giường ngủ lâu đài cũng chính là ý tưởng đặc biệt khi thiết kế giường ngủ bé gái. Đó là chiếc giường trong lâu đài, nó chỉ là nơi để ngủ, còn hình thức bên ngoài thì trông giống như lâu đài dễ thương. Điều này làm cho bé cảm thấy vô cùng thích thú, giống như mình chính là nàng công chúa ngủ trong lâu đài vậy.

Với 9 mẫu giường ngủ bé gái ở trên sẽ giúp bạn có được mẫu giường đẹp dành cho con gái của mình. Đó là những mẫu giường trở nên hấp dẫn với bé gái, bạn có thể thoải mái lựa chọn một chiếc giường yêu thích nhất dành cho bé.

admin: