X

Những mẫu giường ngủ đa năng cho căn nhà chật hẹp

Có rất nhiều giải pháp cho căn nhà chật chội, trong đó những mẫu giường ngủ đa năng sẽ giúp cho phòng ngủ trở nên thoáng hơn. Ngoài là nơi nghỉ ngơi lý tưởng ra thì chúng còn làm được nhiều tiện ích hơn thế như là tủ đựng quần áo, đồ đạc,… Cùng theo dõi một số mẫu giường ngủ đa năng dưới đây , chắc chắn bạn sẽ rất cần thiết cho căn nhà chật.

Giường ngủ có ngăn lưu trữ ở phần khung

Bạn có thể tưởng tượng chiếc giường đa năng này sẽ có những ngăn tủ để lưu trữ ở 2 bên giường. Đây chính là điểm tiện dụng để tiết kiệm được không gian. Bạn có thể kéo ra kéo vào một cách dễ dàng. Những chiếc tủ dưới 2 bên giường này có thể lưu trữ được rất nhiều đồ đạc hoặc là quần áo mùa đông, chăn gối mùa đông mà chưa tới mùa để dùng tới.

Hoặc nếu không bạn cũng có thể nâng chiếc giường lên cao và thiết kế chiều dài của tủ lên cao hơn, rộng hơn. Như vậy là bạn có thể đặt được rất nhiều đồ đạc ở bên trong. Kiểu lưu trữ này hết sức gọn gàng và tiện tích, không cần đến những chiếc tủ to cồng kềnh trong căn phòng vốn đã chật hẹp.

Sắp xếp 2 chiếc giường trên 1 khung

Với không gian nhỏ thì bạn có thể đặt 2 chiếc giường đối diện nhau, đặt sát vị trí cửa sổ để ánh sáng tự nhiên tràn vào phòng. Như vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích, bên cạnh đó thì không gian bên dưới là những ngăn tủ được thiết kế bắt mắt, có thể kéo ra kéo vào. Chiếc giường ngủ đa năng này rất thích hợp và tuyệt vời dành cho những căn phòng có diện tích chật hẹp.

Giường ngủ gấp

Chiếc giường ngủ này khá tiện dụng và là một chiếc giường đa năng phù hợp với không gian căn nhà có diện tích hẹp. Nếu bạn cũng muốn căn phòng của mình có một góc làm việc thoải mái nhưng không còn diện tích thì chiếc giường ngủ gấp vào một cách gọn gàng sẽ cho bạn khoảng không gian thoải mái. Bên cạnh đó thì nó cũng có thể làm chiếc bàn làm việc, bạn chẳng cần mất nhiều tiền để sắm cho mình một chiếc bàn trong căn phòng. Khi không cần thiết thì lại có thể sắp xếp để chúng có thể làm giường ngủ thật thông minh.

Giường ngủ đa năng cho trẻ em và người độc thân

Kiểu giường ngủ này cực kỳ thích hợp đối với những ai đang độc thân hoặc gia đình có trẻ nhỏ. Căn phòng ngủ có diện tích nhỏ thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Chất liệu giường được làm bằng gỗ, màu sắc giường tươi sáng để tô điểm không gian, còn đệm là màu đỏ làm điểm nhấn nổi bật cho căn phòng. Phần giường được thiết kế khá cao nên có bậc thang đi lên. Ở phía trước giường được thiết kế với tủ sách để bạn đựng nhiều quyển sách yêu thích và những đồ vật trang trí. Không chỉ có vậy, phần đệm khi được nâng lên cao thì bạn có thể chứa nhiều món đồ như quần áo, vali, ô, đèn bàn, giầy dép,… chưa dùng đến. Kiểu cách được bố trí khá gọn gàng, một chiếc giường ngủ là nơi nghỉ ngơi nhưng cũng là giá sách hay lưu trữ được nhiều đồ đạc.

Giường ngủ đa năng tiện ích

Nội thất đa năng này đã làm hài lòng rất nhiều người cho không gian chật hẹp. Đó là những món đồ đáp ứng được rất nhiều tiêu chí cho căn phòng, đó là tính thẩm mỹ, nhỏ gọn và có giá cả phù hợp. Thay vì phải mất nhiều tiền chi cho chiếc giường hiện đại thì bạn nên chọn kiểu giường đầy tiện ích như thế này. Chiếc giường được thiết kế bằng chất liệu gỗ, ở đó bao gồm ngăn lưu trữ, có bánh xe di động. Có những bục để bạn có thể lấy đồ đạc ở kệ bên trên. Khi ngủ xong thì bạn có thể đẩy chiếc giường vào bên trong, nhường chỗ cho không gian tủ sách được thiết kế vào trong. Nó cũng có thể biến thành chiếc ghế ngồi để mọi người có thể nói chuyện với nhau.

Giường ngủ đa năng trở thành phòng khách

Chiếc giường ngủ đa năng này sẽ nhanh chóng biến thành phòng khách với không gian thoáng rộng. Đây chính là một ý tưởng thật tuyệt vời để tiết kiệm không gian khi ngôi nhà rất hạn hẹp. Không gian trở nên sống động hơn rất nhiều nhờ vào ý tưởng 2 trong 1 này, phòng ngủ cũng chính là căn phòng khách đầy tiện ích.

Chiếc giường ngủ này có cách hoạt động rất đơn giản, nó được lắp một cách tự động, sau khi ngủ xong bạn chỉ cần bấm nút là chiếc giường sẽ được nâng lên với không gian bức tường nhà. Trả lại cho gia đình bạn một không gian thật ấn tượng và thu hút. Trong căn phòng đó bạn có thể bày biện thêm những món đồ nội thất như chiếc ghế sofa, thêm một chiếc bàn thấp để không gian trở nên thoáng rộng tuyệt vời.

Với những chiếc giường ngủ đa năng này khá tiện ích, nó không chỉ đơn thuần là chiếc giường ngủ nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, mà nó còn rất tiện ích với nhiều chức năng khác của một chiếc giường. Chúc bạn lựa chọn được mẫu giường đa năng đẹp và làm rộng cho không gian không mấy rộng rãi.

Bền Đẹp: