X

Trang trí bàn ăn cho không gian tươi mới

Trang trí bàn ăn sẽ giúp mọi người cảm thấy được ngon miệng hơn rất nhiều. Chỉ bằng một chút tỉ mỉ, một chút kết hợp về màu sắc và chút chút sáng tạo, chắc chắn bạn sẽ có được bàn ăn ấn tượng và giúp cho không gian trở nên tươi mới hơn rất nhiều.

1. Những bó hoa

Những bó hoa được đặt trên bàn ăn chắc chắn sẽ giúp cho việc trang trí bàn ăn trở nên hiệu quả hơn rất nhiều. Không gian có những bó hoa trắng đặt trong chiếc lọ lớn sẽ giúp bạn có được sự tươi mới cho căn phòng ăn. Màu xanh cùng với màu rực rỡ của những cánh hoa sẽ làm nên không gian sống động. Tốt nhất là bạn nên để bó hoa ở chiếc lọ thủy tinh trong suốt. Bên cạnh là những đĩa ăn của mọi người trong gia đình. Cách trang trí này hết sức đơn giản nhưng lại tạo ra điểm nhấn vô cùng thú vị.

2. Những đồ dùng bằng tre

Căn bếp được thiết kế theo phong cách mộc mạc sẽ giúp cho căn phòng bếp trở nên ấm cúng hơn bởi chất liệu trang trí bằng tre. Dao và dĩa được bày biện theo phong cách hiện đại, còn tay cầm được làm bằng tre. Điều này sẽ tạo nên cảm giác tươi mới khi những đồ dùng trong căn bếp sử dụng chủ yếu bằng tre. Với bàn bằng chất liệu bằng gỗ thì có thể chọn màu sơn đơn giản để tạo nên sự gần gũi và cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

3. Những chiếc ghế màu sáng hoặc màu xanh lá

Trang trí bàn ăn bằng chiếc ghế có gam màu sáng như màu trắng, nếu không là gam màu xanh lá sẽ tạo nên sự ấn tượng tươi mát cho căn phòng bếp. Nhất là vào mùa hè thì điều này càng trở nên cần thiết khi vào bếp với sự nóng nực.Với cách trang trí này chưa đủ thì bạn có thể bày biện thêm những bình hoa rực rỡ. phía trên có gắn chiếc đèn chùm màu trắng sẽ làm cho căn bếp đẹp theo ý muốn của bạn.

4. Thủy tinh

Trang trí bàn ăn sẽ không quá khó khăn khi bạn biết cách tận dụng những ly thủy tinh để trang trí như là cốc hoặc bình hoa. Bàn ăn trở nên tao nhã và sang trọng hơn rất nhiều khi bạn đổ đầy cốc thủy tinh bằng rượu vàng đỏ. Trang trí bằng thủy tinh là cách tinh tế để bạn mang ánh sáng vào căn phòng, thêm sự tươi mới cho bàn ăn nhà bạn. Để tạo nên sự kết hợp trọn vẹn thì bạn nên kết hợp màu của cốc thủy tinh với màu của chiếc ghế để giúp căn phòng trở nên tươi mới hơn rất nhiều.

5. Hoa quả (thật và giả)

Bàn ăn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều nhờ việc trang trí bàn ăn bằng hoa quả thật và giả. Những rổ cam và táo được trang trí bắt mắt sẽ giúp cho căn phòng trở nên bắt mắt hơn rất nhiều. Những sắc màu của nhiều trái hoa quả, cùng với hương thơm tự nhiên của chúng sẽ giúp bạn thư giãn tự nhiên hơn. Đừng ngần ngại bài trí những giỏ hoa quả này trên bàn ăn. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thật tươi mới biết bao vì được trang trí bằng hoa quả tự nhiên như thế này.

6. Những chiếc đĩa

Những chiếc đĩa với gam màu trắng bắt mắt sẽ rất đẹp và sang trọng hơn nhờ vào hình hoa lá cũng như thảo dược trrn bàn ăn. Căn phòng ăn sẽ trở nên thực sự tươi mới hơn nhờ vào cách bài trí đơn giản. Thế nhưng nếu không muốn sự đơn điệu thì bạn cũng có thể chọn màu ăn ý với nhau. Với cách trang trí bàn ăn như thế này thì rất đơn giản và trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

7. Những chiếc bát

Bàn ăn cần có những chiếc bát để trang trí và phục vụ việc ăn uống. Những chiếc bát nhỏ được đổ đầy nước màu, có đá cuội cùng với nến. Thêm vào đó là những bông hồng với nến được bày trí hết sức đẹp mắt. Không gian của căn bếp sẽ trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều nhờ có những cây nến.

8. Vườn cây nhỏ

Căn bếp sẽ gần gũi với thiên nhiên hơn với rêu và cỏ xanh, điều này thực sự đặt biệt và cuốn hút cho căn bếp của gia đình bạn. Trên bàn ăn bạn có thể tạo ra những khu vườn nhỏ với hồ cạn để tạo nên bàn ăn thân thiện. Các thành viên trong gia đình sẽ cảm thấy sảng khoái hơn nếu bài trí thêm những động vật nhỏ xíu. Gam màu xanh sẽ giúp mỗi người cảm thấy được trong lành hơn, không gian căn bếp trở nên rộng hơn nhờ cách trang trí bàn ăn như thế này. Thế nhưng bàn ăn của bạn cần được dọn dẹp thường xuyên hơn để giúp cho không gian lúc nào cũng trở nên sạch sẽ.

9. Thay đổi theo mỗi mùa

Ý tưởng thay đổi cách trang trí bàn ăn bằng chủ đề được rất nhiều người ưng ý và lựa chọn. Đây cũng là cách để để giúp căn phòng trở nên tươi mới hơn rất nhiều. Chẳng hạn như vào mùa thu thì nên chọn những gam màu thuộc về mùa thu như màu cam hoặc những màu tươi mát. Những chiếc đĩa có hình những chiếc lá xanh hoặc màu vàng sẽ rất thu hút bàn ăn. Còn mùa đông thì để giúp cho ấm áp hơn thì nên chọn những gam màu gỗ. Mùa xuân có thể tươi mới hơn bằng những gam màu xanh của cỏ cây hoa lá. Đây chính là ý tưởng được rất nhiều người áp dụng để giúp cho căn phòng trở nên hấp dẫn hơn.

Chúc bạn trang trí bàn ăn thật đẹp để luôn có cảm giác ngon miệng nhờ cách trang trí ấn tượng.

Bền Đẹp: